CumarGold - Thương hiệu Nano Curcumin Việt Nam uy tín hỗ trợ sức khỏe

12/09/2023 20:07

Ra đời năm 2013, CumarGold - thương hiệu Nano Curcumin tiên phong của Việt Nam đến nay đã phát triển thành công hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, giúp giải quyết các nhu cầu hỗ trợ điều trị và làm đẹp của người dân.

Từ thành tựu khoa học đến thương hiệu dược phẩm tiêu biểu

Cách đây 10 năm, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam công bố bào chế thành công Nano Curcumin từ củ nghệ vàng, mở ra một kỷ nguyên mới trong việc ứng dụng công nghệ nano trong y - dược học.

Qua các nghiên cứu trên thế giới, Nano Curcumin đã chứng tỏ khả năng chống viêm, giảm đau và chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh mạn tính như dạ dày, gan mật, u bướu...

Bởi thế, khi Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI cho ra mắt CumarGold - Giải pháp Nano Curcumin chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, sản phẩm này dần thể hiện tác dụng hỗ trợ dạ dày, ung bướu hiệu quả.

Hệ sinh thái CumarGold - Bước tiến đưa Nano Curcumin đến với cộng đồng

Ghi dấu ấn lần đầu ở lĩnh vực dạ dày, ung bướu, đội ngũ CumarGold sau 10 năm vẫn không ngừng cải tiến và phát triển Nano Curcumin để tạo ra những sản phẩm hữu ích cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Viên Đại tràng CumarGold - Lựa chọn mới cho vấn đề liên quan đại tràng

Nằm trong hệ sinh thái CumarGold, TPBVSK Đại tràng CumarGold là giải pháp được bào chế từ bộ 3 Nano Curcumin, chiết xuất Colon-Tech và Beta Glucan chuyên biệt cho người bị đại tràng. Sản phẩm dựa trên hai phương pháp cổ phương Dưỡng vị kiện tỳ hoàn và Liên bá hoàn nổi tiếng trong Y học cổ truyền có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa: đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài nhiều lần do viêm đại tràng.

CumarGold - Thương hiệu Nano Curcumin Việt Nam uy tín hỗ trợ sức khỏe - Ảnh 1.

Viên Đại tràng CumarGold giúp giảm triệu chứng viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích

Viên uống sau sinh CumarGold Mama - Hỗ trợ hồi phục cho phụ nữ sau sinh

CumarGold - Thương hiệu Nano Curcumin Việt Nam uy tín hỗ trợ sức khỏe - Ảnh 2.

CumarGold Mama giúp hồi phục sức khỏe cho phụ nữ sau sinh

TPBVSK viên uống sau sinh CumarGold Mama là viên uống nổi bật cho phụ nữ sau sinh ứng dụng Nano Curcumin chất lượng cao tại Việt Nam. Theo đó, Nano Curcumin trong CumarGold Mama có kích thước <100nm, tan nhanh trong nước đem đến hiệu quả gấp 40 lần curcumin thường.

Bên cạnh Nano Curcumin chuẩn hoá, CumarGold Mama còn có nhiều dược liệu quý rất tốt cho phụ nữ sau sinh như: cao khô hỗn hợp thảo mộc (bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành, bồ công anh, thông thảo, chè vằng, cam thảo bắc); Chiết xuất đinh lăng chuẩn hoá; Vitamin B5 và vitamin D.

Được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược lành tính, viên uống CumarGold Mama chính là giải pháp hiệu quả hỗ trợ phụ nữ sau sinh hồi phục sức khỏe, bổ huyết và lợi sữa.

Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ, đội ngũ CumarGold vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng Nano Curcumin trong hỗ trợ các vấn đề về hoạt huyết, thần kinh và nhiều lĩnh vực khác. Với khát vọng biến Nano Curcumin thành hoạt chất thảo dược hàng đầu của người Việt, CumarGold sẽ cố gắng hơn nữa để các nhu cầu hỗ trợ sức khoẻ đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Thương hiệu Nano Curcumin nổi bật tại các nhà thuốc

Đánh dấu một thập kỷ xuất hiện trên thị trường, dù là CumarGold trước đây hay các sản phẩm mới, thương hiệu này vẫn luôn được đội ngũ dược sĩ chuyên môn tin tưởng và lựa chọn cho bệnh nhân. Không khó để bắt gặp hệ sinh thái CumarGold xuất hiện dày đặc tại hệ thống các nhà thuốc lớn trên toàn quốc như Long Châu, Pharmacity, Trung Sơn, Phương Chính…

Theo nhiều dược sĩ nhà thuốc, uy tín và chất lượng chính là yếu tố then chốt giúp CumarGold luôn được đánh giá cao giữa hàng loạt các sản phẩm Nano Curcumin khác hiện nay. Bên cạnh đó, giá thành hợp lý cũng giúp thương hiệu CumarGold tiếp cận với đa dạng các đối tượng hơn, góp phần đưa Nano Curcumin đến gần với cuộc sống.

CumarGold - Thương hiệu Nano Curcumin Việt Nam uy tín hỗ trợ sức khỏe - Ảnh 3.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm xem tại website: https://cumargold.vn/

Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, Xã Thạch Hoà, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. 

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh