CSGT ghi hình xử phạt tài xế vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

25/02/2024 12:08

Trong 6 ngày, CSGT đã lập biên bản đối với 33 trường hợp, phạt tiền 171 triệu đồng, tước 31 bằng lái đối với tài xế vi phạm trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Ngày 25/2, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) - Bộ Công an cho biết, lực lượng cảnh sát sẽ tăng cường kiểm soát để xử lý các trường hợp tránh, vượt và các hành vi khác nguy cơ gây mất an toàn trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn. 

Theo đó, cảnh sát sẽ khép kín địa bàn 24/24h đồng thời cử cán bộ chiến sĩ mặc thường phục kết hợp xe công vụ di chuyển trên tuyến và đứng tại các điểm để ghi nhận. Sau đó, thông tin sẽ được báo cho các chốt liền kề lập biên bản hoặc gửi thông báo phạt nguội đối với hành vi trên. 

Không nên bỏ lỡ - CSGT ghi hình xử phạt tài xế vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Không nên bỏ lỡ - CSGT ghi hình xử phạt tài xế vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Hình 2).

Một số phương tiện vi phạm.

Theo đại diện Cục CSGT, từ ngày 18/2 đến hết ngày 23/2 (6 ngày) Đội 4, thuộc Cục CSGT đã  lập biên bản đối với 33 trường hợp vi phạm; phạt tiền 171 triệu đồng đồng thời tước 31 bằng lái. Ngoài ra qua rà soát trên mạng xã hội và hình ảnh do người dân cung cấp, Đội 4 cũng đã tổng hợp, gửi phạt nguội 12 trường hợp vi phạm. 

“Ngoài kiên quyết xử lý số phương tiện vi phạm đã có hình ảnh ghi nhận, tổ công tác còn thực hiện bảo đảm TTATGT trên tuyến và chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn, ma túy tại điểm đầu, điểm cuối cao tốc”, đại diện Cục CSGT nói.

Không nên bỏ lỡ - CSGT ghi hình xử phạt tài xế vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Hình 3).

CSGT ra quân xử phạt các tài xế vi phạm trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Vị này cũng khuyến cáo người dân khi tham gia trên đường cao tốc cần chấp hành nghiêm các quy định về tránh vượt, tốc độ, khoảng cách, đi đúng phần đường, làn đường và tuyệt đối không sử dụng rượu bia điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông. Việc ghi hình xử lý, cũng như các hình ảnh do người dân cung cấp sẽ được xác minh, xử lý nghiêm.

Quỳnh An