Bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection độc lạ khuấy đảo mạng xã hội

01/09/2022 00:06

Chiếc thẻ MB Hi Collection có thiết kế siêu độc đáo, được tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM “2 trong 1” đã khuấy đảo cộng đồng mạng xã hội.

BST thẻ độc đáo MBBank gây "sốt" cộng đồng mạng

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được biết đến là ngân hàng tích tạo ra nhiều xu hướng được người tiêu dùng đón nhận như tài khoản số đẹp, tài khoản là số điện thoại. Và đến nay, MB cũng là ngân hàng tiên phong tung ra bộ sưu tập (BST) thẻ Hi Collection với thiết kế đa dạng, bắt mắt giúp khách hàng cá nhân hóa nhu cầu sử dụng, thể hiện phong cách riêng.

Sau khi ra mắt, dòng thẻ "2 trong 1" MB Hi Collection của MB đã ngay lập tức chiếm trọn sự quan tâm của người dùng. Trong đó, nhiều người dùng có lượt theo dõi "khủng" trên TikTok và Facebook cũng nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc thẻ vô cùng độc đáo về cả hình thức lẫn tiện ích, tính năng.

Bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection độc lạ khuấy đảo mạng xã hội - Ảnh 1.

Trần Bơm hào hứng trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Zodiac Collection

Trần Bơm - người đứng sau thành công của trang mạng nổi tiếng "Nhà trong ngõ" hào hứng khoe trên trang cá nhân chiếc thẻ MB Hi Collection với biểu tượng Zodiac: "12 cung hoàng đạo được sáng tạo nên do các nhà chiêm tinh Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước công nguyên còn chiếc thẻ tích hợp đủ thứ rất trendy này vừa mới được tạo ra bởi MBBank. 

Trông rất kiểu huyền bí vũ trụ các thứ cảm giác như cầm chiếc thẻ này có thể quẹt thanh toán trên cả Mặt Trăng vậy đó".

Bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection độc lạ khuấy đảo mạng xã hội - Ảnh 2.

Bà Hàng Xóm săm soi chiếc thẻ đen quyền lực của cháu gái nhà bên cực kì hài hước của Long Chun

Ngoài ra, thần dân mê thẻ ngân hàng độc đáo của MBBank còn có thêm nhiều tài khoản nổi tiếng trên TikTok như Long Chun, Trần Trúc Ly, Cô Đồng Nát… Ngay lập tức, chiếc thẻ cực xịn xò, thiết kế lạ mắt và trải nghiệm khác biệt đã trở thành "nguồn cảm hứng" trong các clip TikTok được đăng tải gần đây.

Nếu như trong clip "Bà hàng xóm" của Long Chun, cô gái bỗng nhiên bị những bà hàng xóm hay buôn chuyện ghen tỵ vì "chiếc thẻ đen quyền lực" trông rõ giàu có, sang chảnh thì trong clip "Lươn gặp Lẹo", Cô Đồng Nát phải thốt lên "thẻ ngân hàng mà đẹp, lạ, lộng lẫy thế này". 

Còn clip "Bất ngờ này đến bất ngờ khác" của Trần Trúc Ly, cô bạn gái vỡ òa với món quà đặc biệt của bạn trai, đó là chiếc thẻ MB Hi Collection huyền bí.

Với nội dung hài hước đầy duyên dáng, những clip trên được lan truyền "chóng mặt" và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên nền tảng TikTok.

Thẻ tiện ích thông minh, vượt trội

Thẻ MB Hi Collection ra mắt đợt này bao gồm: BST ACE với biểu tượng của những lá bài Tây đầy quyền năng, BST Zodiac lấy cảm hứng từ cung hoàng đạo cho bạn trẻ tự tin khẳng định cá tính, BST Summer Paradise ngập tràn màu sắc của mùa hè, khơi dậy sự năng động, tươi mới.

Dự kiến trong thời gian tới, MB sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường bằng nhiều BST độc đáo và hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng và gu thẩm mỹ đỉnh cao của người dùng.

Bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection độc lạ khuấy đảo mạng xã hội - Ảnh 3.

Không chỉ có hình thức bắt mắt, thẻ cứng MB Hi Collection còn mang đến trải nghiệm đặc biệt khi người dùng được sở hữu thẻ "nhanh như một cái chớp mắt". Khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch bất kỳ của MB trên toàn quốc và có thể kích hoạt thẻ trong chưa đầy 1 phút ngay trên App MBBank.

Đặc biệt, MB Hi Collection còn là dòng thẻ tiên phong trên thị trường tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng 1 chip. Hạn mức tín dụng sẽ được cấp tự động khi người dùng đạt đủ điều kiện của MB. Điều này đồng nghĩa khách hàng chi tiêu càng nhiều, hạn mức sẽ càng cao.

Theo đại diện MB, công nghệ tích hợp trên thẻ MB Hi Collection là bước đi đột phá của ngân hàng, góp phần mở ra một xu hướng thẻ mới tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt dễ dàng, an toàn và bảo mật cho người dùng.

Bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection độc lạ khuấy đảo mạng xã hội - Ảnh 4.

Hàng loạt chương trình ưu đãi trong 365 ngày được liên tục cập nhật.

Nhân dịp ra mắt, MB Hi Collection còn mang đến vô vàn chương trình ưu đãi trong suốt 365 ngày. Cụ thể, khi mua thẻ MB Hi Collection với giá 55.000 VND, khách hàng sẽ được hoàn 55,000 VND khi đạt tích lũy chi tiêu tối thiểu từ 300,000 VND/khách hàng.

Đồng thời, khách hàng cũng được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu trên App MBBank; Giảm tới 15% tại hơn 1000 điểm mua sắm thuộc các loại hình dịch vụ ăn uống, du lịch, chăm sóc sức khỏe…; giảm 7% khi đặt phòng tại Agoda; Hoàn 6% - 10% khi đặt phòng tại Booking.com.

Ngoài ra, MB cũng sẵn sàng bồi hoàn cho khách hàng khoản tiền lên đến 100 triệu đồng nếu gặp rủi ro gian lận khi thanh toán trực tuyến bằng tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế.

Xem thêm thông tin về thẻ MB Hi Collection tại đây.