Zoomcar ưu đãi cho khách thuê ôtô dài ngày

19/04/2023 09:00

Ứng dụng Zoomcar giảm giá với các chuyến đi trên 48 giờ, hoàn tiền cho hóa đơn 1-3 triệu đồng nhằm giúp người dùng tiết kiệm khi di chuyển dịp lễ.

Cụ thể, từ ngày 17/4 đến 30/4, khi thuê xe trên Zoomcar với thời gian từ 48 giờ trở lên, người dùng có thể nhập mã nội dung "DICHOIXA" để giảm 30% giá trị (tối đa 120.000 đồng); giảm 15% với mã "GIAM15". Ngoài ra, khách thuê nhận 304.000 đồng khi nhập mã "GIAM304K" với chuyến từ ba triệu đồng; mã "GIAM103K" chiết khấu 103.000 đồng cho chuyến từ một triệu đồng.

Theo đại diện Zoomcar, các chính sách trên nằm trong chiến lược kinh doanh nhằm định hướng người dùng kéo dài thời gian thuê để được hưởng cách tính giá rẻ. "Chúng tôi đưa ra nhiều ưu đãi trong dịp nghỉ lễ nhằm giúp khách hàng gỡ khó trong việc tìm phương án di chuyển giai đoạn cao điểm. Đây cũng là cách giúp có thêm nhiều người tiếp cận ứng dụng cho thuê xe tiện lợi, với mức chi phí tiết kiệm ngay cả trong dịp lễ Tết", vị đại diện này nói.

Khảo sát của đơn vị cho thấy, nhu cầu đi lại của người dân thường tăng mạnh vào các dịp lễ, Tết. Một số trường hợp, các phương tiện quá tải, giá vé tăng khiến nhiều người có tâm lý e ngại đi chơi, du lịch trong các kỳ nghỉ dài ngày như Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) và 30/4-1/5 với thời gian 5 ngày liên tục.

Ông Lê Hoàng (quận Gò Vấp, TP HCM) cho biết đã quyết định chọn thuê xe qua Zoomcar trong đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 sau một thời gian tìm hiểu và cân nhắc về giá cả. Cùng kỳ năm ngoái, Hoàng từng phải thuê một chiếc xe bảy chỗ với giá gần hai triệu đồng một ngày, sau khi liên hệ nhiều cơ sở không thành. Tính tổng hai ngày thuê, ông phải chi số tiền khoảng bốn triệu đồng, chưa kể phí đặt cọc kèm giấy tờ tùy thân.

"Đặt xe qua Zoomcar có thể chọn đúng dòng xe mình cần, thao tác trên app. Mã giảm 30% cũng giúp tiết kiệm một khoản, giá tốt hơn khi thuê dài ngày", ông nhận xét về trải nghiệm đặt xe.

Khách hàng chọn  và  đặt  xe  ngay trên ứng dụng. Ảnh: Zoomcar

Khách hàng chọn và đặt xe ngay trên ứng dụng. Ảnh: Zoomcar

Song song với ưu đãi về giá, nền tảng cũng cập nhật thêm các tính năng mới nhằm nâng cao tiện ích phù hợp yêu cầu thực tế. Hãng cho thuê xe công nghệ vừa điều chỉnh thêm hạng mục định vị trên bản đồ và hình ảnh xe thực tế nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.

Tính năng định vị xe trên bản đồ giúp khách thuê thuận tiện di chuyển đến vị trí của xe, tỷ lệ đặt thành công cao hơn khi có nhu cầu. Hệ thống cũng cung cấp hình ảnh xe thực tế để người thuê nắm rõ hiện trạng phương tiện.

Hệ  thống  cập nhật hình ảnh thực tế xe trước khi thuê. Ảnh: Zoomcar

Hệ thống cập nhật hình ảnh thực tế xe trước khi thuê. Ảnh: Zoomcar

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn dòng xe, thời gian thuê; không cần lo vấn đề giấy tờ, đặt cọc hay gặp trực tiếp chủ xe. Toàn bộ quá trình thuê từ giao nhận xe và thực hiện thủ tục check-in đều thông qua ứng dụng.

Đại diện Zoomcar nói, những đổi mới liên tục này giúp thu hút thêm khách thuê xe, từng bước hiện thực hóa mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động ra thị trường Hà Nội và Đà Nẵng. Đơn vị cũng kỳ vọng doanh thu trong năm nay sẽ đạt 80 triệu USD. Trong vận hành, cốt lõi vẫn tập trung ở lợi ích và trải nghiệm người dùng, đưa khách hàng vào vị trí đặc biệt quan trọng.

"Chúng tôi mong muốn mỗi khi nhắc tới Zoomcar, khách hàng sẽ liên tưởng đến sự đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi. Từ nay cho đến năm 2025, Zoomcar đặt mục tiêu trở thành sàn thương mại điện tử về ôtô tự lái lớn nhất Việt Nam", đại diện đơn vị nói.

Người dân có thể chủ động sắp xếp lịch trình thông qua các chuyến xe tự lái. Ảnh: Freepik

Người dân có thể chủ động sắp xếp lịch trình thông qua các chuyến xe tự lái. Ảnh: Freepik

Zoomcar là nền tảng chia sẻ ôtô tự lái, thành lập tại Ấn Độ vào năm 2013 với hơn 25.000 xe trải rộng khắp châu Á. Đơn vị hiện có mặt ở 50 thành phố tại Ấn Độ; thị trường quốc tế có Ai Cập, Indonesia và Việt Nam. Hãng gia nhập thị trường Việt từ năm 2021. Tính đến tháng 4, thương hiệu tăng 500% doanh số với hơn 10.000 cuốc xe của hơn 3.000 chủ xe được thực hiện.

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "Zoomcar ưu đãi cho khách thuê ôtô dài ngày" tại chuyên mục Xe.