Volkswagen ưu đãi 0% lãi suất cho 'bộ tứ' xe gầm cao

18/04/2023 08:03

Teramont, Tiguan, T-Cross được VW Việt Nam áp dụng lãi vay 0% trong 12 tháng đầu, Touareg áp dụng 6 tháng, mức cao nhất 189 triệu trong tháng 4

Volkswagen Việt Nam áp dụng lãi suất vay 0% cho các dòng xe gầm cao gồm: T-Cross, Tiguan, Touareg, Teramontvà mẫu sedan Virtus. Theo đó, người dùng sở hữu dòng xe Teramont, Tiguan, T-Cross, Virtus sẽ hưởng lãi 0% trong 12 tháng đầu, đối với Touareg là trong 6 tháng đầu.

"Đây được xem là mức lãi vay tốt nhất thị trường ôtô, giúp người dùng thêm cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm thương hiệu Đức", đại diện VW Việt Nam nói.

Touareg là dòng SUV cao cấp nhất của VW tại Việt Nam. Ảnh: VWVN.

Touareg là dòng SUV cao cấp nhất của VW tại Việt Nam. Ảnh: VWVN.

Những cái tên như T-Cross, Tiguan, Touareg, Teramont hiện diện ở mỗi phân khúc xe gầm cao từ nhỏ đến lớn, mang đến lựa chọn đa dạng tương ứng từng nhu cầu khách hàng của VW Việt Nam. Tập trung cho mảng xe gầm cao đa dụng (CUV/SUV) là chiến lược của Volkswagen tại thị trường Việt Nam và trên quy mô toàn cầu.

Hồi 2018, trước thềm ra mắt T-Cross, tập đoàn này ước tính sẽ có hơn 30 mẫu SUV trong dải sản phẩm từ 2025, một nửa số xe bán ra từ thời điểm đó là SUV. VW coi việc dồn lực cho SUV (động cơ đốt trong lẫn động cơ điện) là "cuộc tấn công lớn nhất trong lịch sử thương hiệu".

Tại Việt Nam, xu hướng ưa chuộng xe gầm cao tương tự trên toàn cầu. Năm 2022, theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), TC Motor, VinFast, chỉ tính riêng phân khúc xe gầm cao, từ A+ đến E, doanh số đạt khoảng 146.900 chiếc, nhiều hơn bất cứ phân khúc nào khác trên thị trường. Điều đó cũng lý giải vì sao trong hai năm gần đây, xe gầm cao là nơi chứng kiến nhiều nhất số lượng sản phẩm hoàn toàn mới ra mắt lần đầu cho khách Việt.

Trước nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, VW Việt Nam không muốn đứng ngoài cuộc phân khúc vốn đang được hãng mẹ đầu tư mạnh tay. Bộ tứ xe gầm cao gồm T-Cross, Tiguan, Touareg, Teramont trở thành những "mũi giáp công" của Volkswagen trong mục tiêu chinh phục khách Việt.

T-Cross – chất cá tính cho người trẻ

Là "em út" trong gia đình xe gầm cao của VW tại Việt Nam, kích thước nhỏ gọn giúp T-Cross chinh phục nhóm khách trong đô thị. Kiểu dáng trẻ trung của T-Cross trở thành thứ gia vị hợp gu với nhóm người trẻ hiện nay vốn năng động, ưa xê dịch.

T-Cross là dòng xe gầm cao hướng đến nhóm khách đô thị. Ảnh: VWVN.

T-Cross là dòng xe gầm cao hướng đến nhóm khách đô thị. Ảnh: VWVN.

Volkswagen T-Cross sở hữu động cơ tăng áp 1 lít, cho công suất 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 178 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Đất diễn chính ở đô thị nhưng T-Cross không bị trói buộc nơi đây mà tự do chinh phục những cung đường ngoại ô. Mẫu xe của VW là sản phẩm duy nhất trong phân khúc có hệ thống khoá vi-sai điện tử. Ghế trên xe bọc da, đục lỗ thông hơi, màn hình giải trí 10 inch, hệ thống điều hoà kèm chức năng lọc không khí, sạc điện thoại không dây.

Tiguan – xe gầm cao cho sự linh hoạt

Bản nâng cấp giữa chu kỳ với hàng loạt tinh chỉnh về thiết kế nội, ngoại thất lẫn trang bị đưa Volkswagen Tiguan tiến thêm một bước về chất lượng, tiệm cận những dòng SUV hạng sang cao cấp. Ở Tiguan, tính đa dụng được thể hiện trong triết lý thiết kế của hãng Đức, hứa hẹn cung cấp không gian êm ái, tiện nghi cho hành khách và vận hành linh loạt ở nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Volkswagen Tiguan phiên bản mới tại Việt Nam.

Volkswagen Tiguan phiên bản mới tại Việt Nam. Ảnh: VWVN.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều năm qua, Tiguan là mẫu SUV bán chạy nhất tại châu Âu. Độ ổn định thân xe đến từ nền tảng khung gầm MQB nổi tiếng của tập đoàn VW. Kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp và động cơ tăng áp 2 lít công suất 180 mã lực, Tiguan có thể mang đến những xúc cảm sau tay lái không thua kém dòng xe gầm thấp.

Đây cũng là mẫu xe gầm cao hiếm hoi phân khúc cỡ C tại Việt Nam cung cấp các chế độ lái như Offroad và Offroad Individual (Tùy chỉnh), bên cạnh Normal (Bình thường), Snow (tuyết).

Touareg – định vị chuẩn mực cao cấp

Gia nhập muộn nhất trong dải sản phẩm nhưng Touareg hiện là SUV cao cấp và đắt nhất của Volkswagen tại Việt Nam. Chung nền tảng khung gầm với những Audi Q7, Porsche Cayenne hay Bentley Bentayga, Touareg được các chuyên gia đánh giá tiệm cận đẳng cấp của những mẫu SUV hạng sang cùng kích cỡ.

Nội thất cao cấp trên Touareg phiên bản mới.

Nội thất cao cấp trên Touareg phiên bản mới. Ảnh: VWVN.

Xe sở hữu những trang bị cao cấp như hệ thống treo khí nén có thể nâng hạ gầm, cửa hít, ghế kèm chức năng massage, những thứ thường có ở phân khúc xe sang. Ghế bọc da, đục lỗ thông hơi, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn viền nội thất 30 màu... và hàng dài tiện nghi khác đi kèm. "Hành trình di chuyển cùng với Touareg, vì thế, luôn đi kèm sự êm ái, thư giãn và đẳng cấp", đại diện VW Việt Nam nói.

Teramont – SUV cỡ lớn

Được xây dựng hướng đến những gia đình nhiều thành viên, Volkswagen Teramont mang trong mình thế mạnh không gian nội thất rộng rãi, cao cấp và nhiều tiện nghi. Ở mỗi hàng ghế, sự chiều chuộng dành cho người dùng được hãng Đức chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

VW Teramont tại Việt Nam.

VW Teramont tại Việt Nam. Ảnh: VWVN.

Xe có đến 17 hộc đựng đồ bố trí dàn trải bên trong, cổng sạc kết nối điện thoại cho mọi vị trí ngồi, đèn viền nội thất Ambient Lighting, điều hòa 3 vùng độc lập. Chất liệu da bọc ghế mềm mại, nâng đỡ hành khách trong những hành trình. Với riêng vị trí tài xế, ghế là loại chỉnh điện, nhớ vị trí, bơm hơi tựa lưng.

Đại diện VW Việt Nam cho biết, chương trình ưu đãi lãi vay 0% lần này là cơ hội giúp người dùng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với những mẫu xe cao cấp của Đức, từ dòng gầm cao cỡ nhỏ đến cỡ lớn, bao gồm mẫu sedan Virtus.

Tuấn Vũ

Bạn đang đọc bài viết "Volkswagen ưu đãi 0% lãi suất cho 'bộ tứ' xe gầm cao" tại chuyên mục Xe.