VinFast trở thành đối tác của giải Ironman tại Việt Nam

08/05/2023 04:01

Đà NẵngHãng xe Việt tiếp tục hợp tác với Ironman, trở thành đối tác danh hiệu của giải thể thao ba môn phối hợp VinFast Ironman 70.3 Việt Nam, từ 4-7/5.

VinFast công bố tiếp tục hợp tác với Ironman, trở thành đối tác danh hiệu (Title partner) của giải thể thao ba môn phối hợp VinFast Ironman 70.3 Việt Nam. Đại diện hãng cho biết, đây là một phần của hợp tác toàn cầu giữa VinFast và tập đoàn Ironman, hướng đến mục tiêu thúc đẩy lối sống xanh, bền vững cho cộng đồng.

Dàn xe điện VinFast tại Đà Nẵng.

Dàn xe điện VinFast tại Đà Nẵng. Ảnh: VinFast

Tại giải đấu này, VinFast tổ chức các hoạt động diễu hành trên đường phố chính tại Đà Nẵng, đảm nhiệm dịch vụ xe đưa đón cho các VĐV, trưng bày, lái thử các mẫu VF e34, VF 5 Plus, VF 8 và VF 9. Các dòng xe máy điện thế hệ mới cũng sẽ được hãng trưng bày xuyên suốt giải đấu.

VinFast và Ironman công bố quan hệ hợp tác toàn cầu từ năm ngoái. Hãng xe Việt trở thành đối tác cao cấp nhất đầu tiên của chuỗi giải Ironman Mỹ từ 2022, chuỗi giải mở rộng Ironman Bắc Mỹ từ 2023. VinFast cũng là đối tác danh hiệu của giải vô địch thế giới Ironman và Ironman 70.3 từ 2022 – 2025.

Bên cạnh đó, VinFast cũng là đối tác xe điện độc quyền của chuỗi giải này tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á đến 2025.

Các mẫu xe điện VinFast diễu hành, cổ động cho giải thể thao. Ảnh: VinFast

Các mẫu xe điện VinFast diễu hành, cổ động cho giải thể thao. Ảnh: VinFast

Sự kiện thể thao Ironman 70.3 tại Việt Nam dự kiến có gần 3.000 người tham dự, góp mặt 64 vận động viên AWA (All World Athlete), trong đó có 6 VĐV AWA Gold với thành tích nằm top 2% theo nhóm tuổi. Ngoài ra, sự kiện này có hạng mục tranh tài mới dành cho các Doanh nghiệp, có sự tham gia của nhân viên Vingroup và VinFast.

Ironman 70.3 là cuộc đua ba môn phối hợp gồm bơi 1,9 km, đạp xe 90 km và chạy bộ 21 km. Bên cạnh giải đua chính sẽ có các cuộc thi Sunrise Sprint, IronKid Việt Nam, Newborns Vietnam Runout...

Tuấn Vũ

Bạn đang đọc bài viết "VinFast trở thành đối tác của giải Ironman tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe.