VinFast có đối tác đào tạo sửa chữa đồng sơn tại Mỹ

07/05/2023 13:30

Hợp tác với tổ chức hàng đầu về sửa chữa đồng sơn I-Car giúp VinFast nâng cao năng lực cho đội ngũ kỹ thuật của hãng tại Mỹ, hôm 3/5.

Theo thỏa thuận hợp tác, I-Car sẽ cung cấp cho VinFast chương trình Phát triển Chuyên nghiệp PDP - lộ trình đào tạo được công nhận và kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ kỹ thuật viên của hãng theo chuẩn quốc tế.

VinFast VF 8 tại thị trường Mỹ. Ảnh: VinFast.

VinFast VF 8 tại thị trường Mỹ. Ảnh: VinFast.

Chương trình từ I-Car sẽ giúp các kỹ thuật viên VinFast nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hiện quy trình sửa chữa toàn diện. Thông qua chương trình PDP, hệ thống sửa chữa đồng sơn của VinFast có thể duy trì hạng Vàng (Gold Class), đào tạo và chứng chỉ hàn (Welding Training & Certification). Đây là yếu tố đảm bảo các hệ thống sửa chữa đồng sơn có các tiêu chí rõ ràng về chất lượng sửa chữa theo chuẩn quốc tế.

"Việc VinFast chọn chương trình giảng dạy và chứng chỉ hàng đầu của I-Car làm tiêu chuẩn đào tạo, tham gia Mạng lưới Sửa chữa Đồng sơn (CRNs) không chỉ chuẩn hóa và nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật viên, mà còn góp phần nâng cao năng lực cho chương trình sửa chữa đồng sơn của VinFast trên quy mô toàn cầu", đại diện hãng nói.

Phát triển dịch vụ xuất sắc là một trong 3 mục tiêu cốt lõi của VinFast. Trước đó tại Việt Nam, VinFast đưa vào vận hành hệ thống "Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ", hệ thống "Dịch vụ lưu động 24/7"... nhằm hỗ trợ người dùng. Đồng thời, hãng này cũng triển khai "Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu không ngày nghỉ", nhằm tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện trên toàn thế giới.

Tuấn Vũ

Bạn đang đọc bài viết "VinFast có đối tác đào tạo sửa chữa đồng sơn tại Mỹ" tại chuyên mục Xe.