Thoải mái Dual Life từ nệm Latex World Fresh 2023

23/05/2023 13:30

Không chỉ êm ái, sạch sẽ và không mùi, bộ sưu tập nệm cao su cao cấp Latex World Fresh 2023 của thương hiệu Dunlopillo đang thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng nhờ tính năng đặc biệt Dual Life.

"Gu" chọn nội thất của người tiêu dùng hiện đại

Nhà thiết kế Patti Carpenter - chuyên gia phát triển sản phẩm và phân tích xu hướng tiêu dùng nổi tiếng thế giới - miêu tả ngắn gọn về sự thay đổi trong hành vi mua sắm của các thế hệ: "người dùng đang bước vào giai đoạn mua hàng với sự gắn kết".

Theo bà Carpenter, nhóm người tiêu dùng chủ lực hiện nay - thế hệ Millenials (sinh năm 1980-2000) - đã dần loại bỏ tâm lý mua sắm kiểu thời trang nhanh để chuyển sang tập trung vào chất lượng sản phẩm, vật liệu và kết cấu. Đặc biệt, những mặt hàng nội thất đi theo hướng chăm sóc sức khỏe, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng ngày càng được chú trọng.

Yếu tố dẫn đến sự chuyển dịch này là do tác động của đại dịch Covid-19. "Mọi người đã ở nhà suốt một thời gian dài và đã có những suy nghĩ chín chắn hơn về những thứ họ mang vào nhà", bà Carpenter nói. Nhưng cũng không thể bỏ qua một yếu tố quan trọng khác là phong cách sống của lớp cư dân trẻ tại các thành phố lớn.

Khác với các thế hệ trước, thế hệ Millenials được sinh ra trong bối cảnh kinh tế phát triển và có sự nhạy cảm đặc biệt với công nghệ. Họ đề cao những trải nghiệm cá nhân và chú trọng đến chất lượng sống hơn là giá trị tích luỹ.

Không khó để nhận ra xu hướng này tại Việt Nam.

Tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập nệm cao cu cao cấp "Latex World Fresh 2023" do Dunlopillo tổ chức hồi đầu tháng 5/2023, các sản phẩm nệm cao su cao cấp từ "Dunlopillo - Nhà Mốt Của Những Giấc Mơ" đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng - đặc biệt là các cư dân trẻ. Công nghệ tiên tiến trong xử lý vật liệu không chỉ hướng đến sự tiện dụng, tươi mới, sạch sẽ, không mùi mà các thiết kế nệm cũng linh hoạt hơn với tính năng Dual Life.

Thoải mái Dual Life từ nệm Latex World Fresh 2023 - Ảnh 1.

Tính năng Dual Life cho phép người dùng sử dụng cả hai mặt nệm với độ êm khác nhau và giúp hồi phục cấu trúc và tăng thời gian sử dụng nệm ở điều kiện tối ưu.

Ông Eddie Ong, Giám đốc điều hành Dunlopillo Khu vực châu Á, cho biết tính năng Dual Life được phát triển và thiết kế hướng đến chất lượng giấc ngủ của người tiêu dùng. Ngoài khả năng đàn hồi khác nhau, hai mặt của tấm nệm còn ứng dụng hai công nghệ độc lập để mang đến trải nghiệm khác biệt.

Theo đó, một mặt nệm được bao phủ bằng vải tích hợp công nghệ Xtra Cool nhanh chóng tản nhiệt từ cơ thể ra khắp bề mặt nệm, đem lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng. Mặt nệm này rất lý tưởng với thời tiết nắng nóng hiện nay.

Mặt còn lại được bao phủ bởi sợi vải sử dụng công nghệ Graphene có khả năng phản chiếu tia hồng ngoại nhằm điều hòa thân nhiệt, thoáng khí. Nhờ lớp vải này, ngay cả những ngày đông lạnh giá của miền Bắc, người dùng vẫn có thể trải nghiệm cảm giác êm ái và ấm áp.

"Tôi thực sự phấn khích với dòng sản phẩm Latex World Fresh 2023 mới ra mắt này. Tôi tin chắc đây sẽ là một thành công, một sản phẩm thực sự thu hút đối với người dùng Việt Nam", ông Eddie Ong, Giám đốc điều hành Dunlopillo khu vực châu Á, nhấn mạnh.

Thoải mái Dual Life từ nệm Latex World Fresh 2023 - Ảnh 2.

Thiết kế sáng tạo từ thương hiệu nệm hàng đầu châu Âu cũng được đánh giá cao trong việc phù hợp với thế hệ Millenials - những người trẻ năng động, yêu thích sự sáng tạo và hướng đến cuộc sống cân bằng; sẵn sàng đầu tư và lựa chọn các sản phẩm đảm bảo cho sức khoẻ và lối sống lành mạnh, bền vững.

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện ra mắt, chị Thanh Bình (quận 5, TPHCM) đã quyết định nâng cấp căn phòng ngủ của mình với chiếc nệm Latex World Eco Fresh 2023. Theo chị, những chiếc nệm cao su Dunlopillo mang đến lợi ích gấp đôi cho người sử dụng.

"Với tính năng Dual Life, mình mua một chiếc nệm mà thành hai khi có thể sử dụng được ở cả hai mặt với độ nâng đỡ, nhiệt độ khác nhau. Tính năng này còn giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc nệm và giữ nó luôn trong tình trạng sạch sẽ, tươi mới", chị cười nói.

Công nghệ đột phá đón đầu xu hướng

Để gia tăng "khả năng chăm sóc" cho người dùng, các yếu tố như chất lượng, vật liệu và kết cấu của bộ sưu tập nệm mới của Dunlopillo cũng được chăm chút tỉ mỉ. Mỗi sản phẩm đều được "chế tác" từ mủ cao su thiên nhiên kết hợp với công nghệ đột phá hàng đầu châu Âu. Nổi bật là công nghệ lưu hóa cao su bằng sóng điện từ Talasilver WaveTM.

Công nghệ này được xem là bước tiến đột phá trong lịch sử sản xuất và sử dụng hiệu quả cao su thiên nhiên. Theo đó, cao su thiên nhiên đã được chuyển từ trạng thái mạch thẳng sang trạng thái không gian ba chiều, tạo kết cấu ổn định và đồng nhất, mang đến sự cân bằng tuyệt đối giữa khả năng nâng đỡ và độ mềm mại, khiến những chiếc nệm cao su Latex trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai coi trọng chất lượng giấc ngủ.

Thoải mái Dual Life từ nệm Latex World Fresh 2023 - Ảnh 3.

Ngoài ra, lớp cao su Talasilver WaveTM còn tích hợp các hạt nano bạc lưu dẫn hai chiều có tính kháng khuẩn cao, giúp những tấm nệm dòng sản phẩm Latex World Fresh 2023 của Dunlopillo luôn giữ được sự sạch sẽ, không mùi. Nhờ đó, các sản phẩm nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng ngay từ ngày ra mắt.

Đại diện Công ty TNHH Nội thất THomes - đơn vị chuyên phân phối chăn ga gối đệm cao cấp - cho biết: "Trước đây, khách hàng chọn mua nệm Dunlopillo tại đơn vị của ông chủ yếu tập trung ở nhóm thượng lưu. Ngày nay, nhiều gia đình và cả những bạn trẻ quan tâm đến chất lượng giấc ngủ cũng đang tìm đến thương hiệu Dunlopillo để có được những tấm nệm chất lượng cao".

Nguyên nhân ông đưa ra cũng không khác xu hướng mà nhà thiết kế Patti Carpenter đã đề cập. Đó là nhóm khách hàng trẻ hiện đại đặt yếu tố chất lượng và cảm giác thoải mái với các sản phẩm hiện đại, công nghệ với giá cả phải chăng, khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

"Khách hàng sử dụng nệm Dunlopillo là những người mong muốn có một giấc ngủ thật tốt để phục hồi năng lượng cho ngày mới. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dòng nệm Latex World Fresh 2023 đã tỏ ra rất ưng ý. "Bởi khi nằm lên, người ta cảm giác được thật sự thư giãn và thoải mái, có cảm muốn giác được nghỉ ngơi nhiều hơn", vị đại diện này chia sẻ.

Hiện các sản phẩm của Dunlopillo đã có mặt tại các hệ thống nhà phân phối, đại lý và website www.dunlopillo.com.vn.

Bạn đang đọc bài viết "Thoải mái Dual Life từ nệm Latex World Fresh 2023" tại chuyên mục Tiêu dùng.