Thanh Hà New City: Điểm sáng đầu tư tại thị trường Hải Dương

01/12/2021 08:14

Tổng hòa các yếu tố vàng của một đô thị tầm vóc như vị trí tiềm năng, không gian sống trong lành, hài hòa các tiện ích hiện đại… Thanh Hà New City vừa là nơi an cư lý tưởng vừa mang lại những cơ hội “lạc nghiệp" cho chủ sở hữu.

Dịch chuyển "khẩu vị" đầu tư

Trước nguy cơ lạm phát tăng cao, dòng tiền đang chảy mạnh vào bất động sản cùng xu hướng tích trữ tài sản giá trị. Làn sóng đầu tư cuối năm dạt về các vùng trũng với đầy đủ các yếu tố hạ tầng - công nghiệp - du lịch liền kề Hà Nội như: Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên…  Phân khúc nhà phố, đất nền phân lô hướng tới nhu cầu thực của khách hàng với mức giá trên dưới 2 tỷ đồng sẽ tạo ra nguồn xung lực mạnh mẽ cho thị trường. 

Đang tìm hiểu một dự án tại Thanh Hà (Hải Dương), anh Minh Phú, nhà đầu tư kỳ cựu chia sẻ, BĐS Hải Dương không ngừng tăng trưởng với những dự án quy mô lớn trong vòng 3 năm trở lại gần đây. Tuy nhiên, các khu vực lõi hiện đang có dấu hiệu chững lại sau thời gian dài tạo sóng, giá đất đạt đỉnh với cơ hội sinh lời không còn tối ưu. Việc tìm hiểu và dịch chuyển dòng vốn ra "khu vực mới" giúp nhà đầu tư đón đầu quy hoạch cũng như có nhiều sự lựa chọn các dự án ở vị trí đẹp với mức giá đầu tư ban đầu khá hời.

Là huyện nằm tại phía Đông Nam của tỉnh Hải Dương, Thanh Hà là địa phương hội tụ tiềm năng tăng trưởng bền vững trong tương lai với vị trí liền kề thành phố Hải Dương, kết nối thuận tiện với Hải Phòng, Quảng Ninh bởi hệ thống giao thông thông suốt. Huyện cũng đang hoàn thiện quy hoạch vùng nhằm hướng tới trở thành đô thị loại IV trước năm 2030; phát triển khu công nghiệp Thanh Hà (diện tích 150 ha) tại xã Thanh Hồng và xã Thanh Cường; tích cực giải ngân vào xây dựng hạ tầng tạo đòn bẩy thu hút đầu tư… Trên địa bàn huyện cũng manh nha phát triển các khu dân cư mới như: khu dân cư xã Cẩm Chế rộng 28 ha; 2 khu dân cư thuộc địa bàn xã Tân Việt rộng 9,9 ha. Trong đó, Thanh Hà New City là một trong những dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày một thiết yếu của người dân địa phương.

Theo khảo sát thực tế, Thanh Hà New City là dự án hiếm hoi toạ lạc tại khu đất ngay giao điểm của 2 tuyến đường huyết mạch huyện Thanh Hà là DT390 và 390B. Đây là trung tâm sầm uất bậc nhất thị trấn Thanh Hà, nơi làm việc của các cơ quan hành chính – chính trị quan trọng như: UBND huyện, Chi cục Thuế, toà án Nhân dân… Đồng thời, xung quanh dự án tập trung hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng như: Ngân hàng BIDV, cửa hàng Điện Máy Xanh, Trường Tiểu học Thanh Hà, Trường THPT Thanh Hà, Chợ Hương, Chợ Nứa, Bệnh viện Thanh Hà… 

Anh Minh Phú cho rằng, Thanh Hà New City sở hữu vị trí đặc biệt khi nằm tại khu vực có đầy đủ các yếu tố điện – đường – trường – trạm hiện hữu. Thế đất và mặt bằng của dự án cũng rất đẹp, hạ tầng đồng bộ và hiện đại, sản phẩm phù hợp với nhu cầu ở của người địa phương nên giới đầu tư đánh giá rất cao. Với những lợi thế trông thấy, Thanh Hà New City đặc biệt phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sở hữu an cư cũng như đầu tư với thanh khoản tốt.

Lợi thế từ dự án Thanh Hà New City

Là dự án tiên phong phát triển theo mô hình khu đô thị khép kín, Thanh Hà New City được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng hiện đại cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Sở hữu nhà tại đây cũng đồng nghĩa cư dân sẽ hưởng lợi từ những đặc quyền tiện ích như thỏa sức luyện tập trong khu sân tập gym với máy tập ngoài trời đa năng; cư dân nhí sẽ có sân chơi riêng để vận động và thỏa sức sáng tạo, khám phá; trải nghiệm môi trường giáo dục mầm non chất lượng cao hay thỏa sức mua sắm không giới hạn với trung tâm thương mại sầm uất ngay trong khu đô thị…Tất cả là sự kết hợp hài hòa để kiến tạo một cuộc sống an cư lý tưởng.

Dự án cũng đặc biệt chú trọng phát triển môi trường sống bền vững với các khoảng cây xanh – mặt nước đan xen. Bên cạnh kênh điều hoà bao quanh, dự án còn có hồ cảnh quan tại khu vực công viên đa chức năng,  hệ thống công viên nội khu… mang tới cảnh quan thiên nhiên phong phú, góp phần kiến tạo bầu không khí trong lành cho cuộc sống khỏe mạnh.

Thanh Hà New City: Điểm sáng đầu tư tại thị trường Hải Dương - Ảnh 1.

Thanh Hà New City được đầu tư phát triển diện tích cây xanh và hồ nước lớn nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống xanh, trong lành

Theo đại diện chủ đầu tư Hoàng Long Habico chia sẻ, mặc dù quỹ đất của Thanh Hà New City là 9.3ha song dự án được quy hoạch với mật độ dân cư thấp. Dự án có hai dòng sản phẩm đất nền là biệt thự và liền kề với số lượng hạn chế, phù hợp với nhu cầu sở hữu tài sản liền thổ của người dân địa phương. Trong đó, đất nền liền kề là sản phẩm chủ đạo với 279 lô, có diện tích từ 72-157m2. Các dãy nhà tại trục phố chính được định hướng trở thành tuyến thương mại trung tâm dành cho cư dân nội khu và người dân địa phương, nơi tập trung các hoạt động giao thương, dịch vụ mua sắm – vui chơi – giải trí hàng ngày nhằm gia tăng chất lượng cuộc sống.

Đồng thời, Thanh Hà New City cũng sở hữu 52 lô nhà vườn có diện tích từ 172 – 240m2, phù hợp cho gia đình đa thế hệ với không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh lợi thế về diện tích, các lô biệt thự Thanh Hà New City đều có vị trí đắc địa bên kênh điều hoà với tầm nhìn rộng mở. Tại đây, cuộc sống sẽ là trải nghiệm yên bình bên gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi, tận hưởng không gian thư giãn với những khoảng xanh của mặt nước và cỏ cây, hoa lá. 

Với sự đầu tư bài bản và tầm nhìn phát triển đô thị trong tương lai, giá trị của Thanh Hà New City không chỉ nằm ở giá trị đất, mà còn ở hệ sinh thái – tiện ích mà dự án tạo ra. Đây chính là sự khác biệt khiến Thanh Hà New City trở thành "thỏi nam châm" hút nhà đầu tư trong giai đoạn cuối năm tại thị trường Hải Dương.

Tham khảo thông tin tại website: http://thanhhanewcity.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế