Tập đoàn Nagakawa thần tốc, tận tâm phục vụ mùa hè nắng nóng kỷ lục

01/06/2023 17:00

Năm 2023, thế giới dự báo sẽ phá kỉ lục nhiệt độ trung bình do biến đổi khí hậu và sự trở lại của hiện tượng thời tiết El Nino.

Là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu với hơn 20 năm chuyên sâu ngành điện lạnh, tập đoàn Nagakawa đã nhanh chóng triển khai hàng loạt chiến dịch thần tốc như ra mắt bộ sản phẩm điều hòa thế hệ mới sử dụng môi chất làm lạnh R32 tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường; đồng hành cùng hàng nghìn đại lý, điểm bán phục vụ cung cấp các sản phẩm "giải nhiệt mùa hè" trong cao điểm nắng nóng để đáp ứng nhu cầu tăng vọt của thị trường.

Khí nhà kính đã giảm đi đáng kể trong 2 năm dịch bệnh Covid bùng phát toàn cầu, nhưng ngay lập tức tăng trở lại khi dịch bệnh được kiểm soát. Nhiều nhà sản xuất điều hòa không khí lớn trên thế giới đã xác định trách nhiệm trong việc nỗ lực giảm lượng khí nhà kính bằng cách thay đổi môi chất lạnh. Môi chất lạnh R32 là lựa chọn tối ưu để sử dụng trong các sản phẩm điều hòa không khí vì chỉ số GWP thấp (675) giúp nguy cơ làm nóng lên toàn cầu thấp hơn một phần ba so với các loại môi chất cũ đồng thời khả năng làm suy giảm tầng ozone gần như bằng 0.

Là một trong những đơn vị sản xuất, lắp ráp điều hòa không khí đầu tiên ở Việt Nam, Tập đoàn Nagakawa đã nghiên cứu và phát triển các mẫu điều hòa không khí mới sử dụng môi chất lạnh HFC32 thay thế hoàn toàn cho các sản phẩm sử dụng môi chất HCFC 22. Đến nay 100% sản phẩm điều hòa không khí của Nagakawa hoàn toàn sử dụng Gas R32, an toàn và thân thiện hơn với môi trường. Không chỉ vậy, R32 còn có thể giảm tiêu thụ điện năng khoảng 10% so với các máy điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh R22, giúp người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách đáng kể trong quá trình sử dụng sản phẩm của Nagakawa.

Tập đoàn Nagakawa thần tốc, tận tâm phục vụ mùa hè nắng nóng kỷ lục - Ảnh 1.

Dải sản phẩm điều hòa không khí Nagakawa sử dụng gas R32, đa dạng về mẫu mã chủng loại và có dải công suất lớn bậc nhất thị trường (từ 1HP đến 144HP)

Bên cạnh việc nỗ lực đưa môi chất lạnh với đủ 3 yêu cầu: an toàn, thân thiện với môi trường và có thể cho năng suất làm lạnh cao, Tập đoàn Nagakawa còn đang dốc sức huy động toàn bộ lực lượng hỗ trợ thị trường trong cao điểm nắng nóng.

Cuối tháng 5/2023, Nagakawa phát động chiến dịch thần tốc hỗ trợ hàng triệu ô dù lớn che nắng, giá kệ trưng bày, điều hòa mẫu, catalogue sản phẩm, áo đồng phục cho sales, áo kỹ thuật viên…và quà tặng tới tất cả các điểm bán sản phẩm điều hòa Nagakawa khu vực miền Bắc.

Hàng chục chiếc xe tải đồng loạt khởi hành trên mỗi tuyến đường, đi qua hàng ngàn cây số, xuyên suốt các tỉnh thành đem tới sự chia sẻ gắn kết từ nhà sản xuất tới hệ thống phân phối và đại lý điểm bán để phục vụ nhanh chóng, kịp thời nhu cầu cấp thiết của hàng nghìn hộ gia đình trong mùa hè được dự đoán sẽ nắng nóng kỷ lục. Chương trình đang tiếp tục được lan rộng tới miền Trung và miền Nam, nhận được sự háo hức đón chờ của cả đại lý lẫn nhà phân phối.

Tập đoàn Nagakawa thần tốc, tận tâm phục vụ mùa hè nắng nóng kỷ lục - Ảnh 2.

Tập đoàn Nagakawa thần tốc, tận tâm phục vụ mùa hè nắng nóng kỷ lục - Ảnh 3.

Tập đoàn Nagakawa thần tốc, tận tâm phục vụ mùa hè nắng nóng kỷ lục - Ảnh 4.

Hàng trăm điểm bán nhận hỗ trợ vật dụng trưng bày, tài liệu sản phẩm và quà tặng cho khách hàng từ Nagakawa ngay trong ngày ra quân đầu tiên

Chia sẻ về chương trình trong lễ ra quân vừa qua, bà Nguyễn Thị Bích Thủy - đại diện tập đoàn Nagakawa, bày tỏ: "Nagakawa luôn lắng nghe nhu cầu và đồng hành cùng quý đối tác, đại lý trên hành trình thực hiện sứ mệnh Nâng tầm chuẩn sống Việt. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày quan tâm và triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực nhất tới từng điểm bán, thể hiện mối quan hệ song hành bền vững, dài lâu, gia tăng nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng của mình"

Trong suốt hơn 20 năm chuyên sâu trong ngành điện lạnh tại Việt Nam, Nagakawa là nhà sản xuất thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt và có khát vọng đến cùng với sứ mệnh nâng tầm chuẩn sống Việt. Chính vì thế, không chỉ đầu tư nghiên cứu về sản phẩm bài bản, tiên phong trong các công nghệ có lợi cho con người và thân thiện với môi trường, Nagakawa còn tận tâm phục vụ hệ thống nhà phân phối với nhiều năm quan hệ gắn kết cùng nhau. Đến nay Nagakawa đã phủ rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 200 trạm bảo hành ủy quyền chuyên biệt cho ngành điện lạnh.

Nagakawa là tập đoàn kinh tế đa ngành thành lập từ năm 2002 và niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2009 (HNX: NAG). Tập đoàn Nagakawa thuộc Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (2023), đặc biệt 3 năm liên tiếp (2021, 2022 và 2023) đạt Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

Với bề dày lịch sử hơn 20 năm, lấy con người làm trung tâm, tập đoàn Nagakawa đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt (2019), Top 10 Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương (2017),...

Chi tiết truy cập: https://nagakawa.com.vn/

Hotline: 1900 54 54 89