Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’

04/01/2022 12:30

Tranh thủ ngày cuối của kỳ nghỉ Tết dương lịch 2022, tín đồ thời trang ở TPHCM rồng rắn chờ cả giờ đồng hồ để thử đồ, thanh toán mua quần áo, giày dép "mua 1 tặng 1", giảm giá 50%...

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 1.

Chiều 3/1, tại những trung tâm thương mại lớn như Vincom (quận 1), Aeon, Vạn Hạnh mall... khách hàng đến mua sắm quần áo, giày dép, túi xách rất đông. Tại khu vực thanh toán của một shop thời trang, các sản phẩm đều đồng giá từ 99.000 đồng nên khách mua hàng chờ thanh toán khá lâu. "Lúc cao điểm như chiều tối, thời gian chờ có thể cả tiếng đồng hồ nhưng chúng tôi đều trật tự xếp hàng chờ đến lượt" - bạn Thanh Hoa (19 tuổi, ngụ quận 3) cho hay.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 2.

Khách hàng có xu hướng lựa chọn cửa hàng thời trang dành cho mọi đối tượng để săn sale dịp này. "Tôi đưa cả gia đình đến để sắm đồ từ người lớn để trẻ em, cả nam lẫn nữ rất thuận lợi, không phải đi nhiều cửa hàng mà ai cũng có đồ mới. Mình cứ nghĩ Tết này không ai đi mua sắm nhưng không ngờ lại rất đông" - chị Bình (ngụ quận Bình Tân) chia sẻ.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 3.

Giới trẻ vừa tranh thủ đi chơi Tết, vừa dạo shop mua sắm, săn sale. Đa số các hãng thời trang đều có nhiều chương trình khuyến mãi để phục vụ "thượng đế". "Mua sắm được cả túi đầy nhưng chưa hết 1 triệu đồng. Vậy là Tết này mình có đồ mới cho các con mặc Tết" - chị Thanh (35 tuổi, lao động tự do) tâm sự.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 4.

Thang máy chật kín người mua sắm, dạo shop.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 5.

Shop thời trang giảm giá thu hút khách mua sắm ngay từ đầu năm 2022. "3 ngày vừa qua, lượng khách đến mua sắm tăng cao so với những ngày trước đó, thậm chí đợt mua sắm nhân dịp Black Friday hay Ngày độc thân vừa qua cũng không đông bằng lúc này. Có thể do e ngại dịch bệnh, nhiều người không đi chơi xa và có thời gian dạo trung tâm thương mại để mua sắm, ăn uống..." - đại diện một cửa hàng thời trang ở quận 1 nhìn nhận.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 6.

Ngay cả tại siêu thị, các mặt hàng thời trang nơi đây cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. "Không phải chỉ có thực phẩm mới thiết yếu, mà ngay cả quần áo, giày dép cũng đều rất cần thiết với chúng tôi" - chị Thu Hà (nhân viên lễ tân khách sạn) "tậu"2 đôi giày hiệu yêu thích đang giảm giá khẳng định.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 7.

Quần áo bền, mẫu mã đẹp có thương hiệu, sale đúng thực chất sẽ luôn hút khách.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 8.

Khu vực quần áo tại Aeon Bình Tân đông khách

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 9.

Càng về chiều tối, khách đến trung tâm thương mại ăn uống, vui chơi, mua sắm càng đông.

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 10.

Các quầy cà phê gần như không còn chỗ trống

 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 11.
 Rồng rắn xếp hàng chờ mua thời trang ‘đại hạ giá’  - Ảnh 12.

Khu vực ăn uống đông khách ."Có khách trở lại khiến cho việc kinh doanh khởi sắc hơn nên ai cũng mừng. Mong cho dịch nhanh qua để mọi chuyện trở lại bình thường như trước" - anh Bình, quản lý một tiệm thức ăn nhanh ở quận 10 kỳ vọng.



Theo Uyên Phương

Tiền phong