Hyundai Grand i10 phiên bản SUV chốt lịch ra mắt, hé lộ nhiều trang bị hấp dẫn, giá dự kiển rẻ bằng nửa Kia Morning

Bên cạnh cửa sổ trời chỉnh điện có thể kích hoạt bằng giọng nói mẫu SUV hạng A này còn được trang bị cả hệ thống camera hành trình với camera kép.

Mới đây, Hyundai đã ra thông báo rằng mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Exter - được phát triển dựa trên nền tảng của Grand i10 sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 10/7. Đồng thời, nhà sản xuất cũng xác nhận Exter sẽ được cung cấp với 5 biến thể bao gồm EX, S, SX, SX (O), SX (O) Connect với 6 màu sơn ngoại thất có sẵn.

Đồng thời, Hyundai cũng tiết lộ rằng xe sẽ được trang bị cả cửa sổ trời chỉnh điện thông minh và camera hành trình dạng kép - những tính năng và trang bị thường chỉ xuất hiện trên những phân khúc cao hơn. Hình ảnh do camera thu lại sẽ được hiển thị qua màn hình LCD 2,31 inch đi kèm. Camera hành trình này có thể kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng xem lại hoặc chia sẻ khi cần.

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV chốt lịch ra mắt, hé lộ nhiều trang bị hấp dẫn, giá dự kiển rẻ bằng nửa Kia Morning - Ảnh 1.

Ngoài ra, Hyundai Exter là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị 6 túi khí (gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí sườn và 2 túi khí rèm), hệ thống quản lý ổn định thân xe, cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và hệ thống giám sát áp suất lốp, dây đai an toàn 3 điểm và nhắc nhở thắt dây an toàn cho tất cả các ghế, hệ thống cảnh báo đỗ xe phía sau, hệ thống tín hiệu khẩn cấp,...

Bên cạnh những trang bị kể trên, Exter còn sở hữu một số nét thiết kế tương tự đàn anh Santa Fe thế hệ mới như dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "H" trên đầu xe.

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV chốt lịch ra mắt, hé lộ nhiều trang bị hấp dẫn, giá dự kiển rẻ bằng nửa Kia Morning - Ảnh 2.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Exter là động cơ xăng 1.2L có công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,8 Nm. Động cơ xăng 1.2L cũng được trang bị bộ CNG, cung cấp công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95,2 Nm. Trong khi động cơ xăng 1.2L có thể đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động, thì biến thể CNG của Exter chỉ có tùy chọn hộp số sàn.

Hiện, Hyundai Exter đã nhận cọc tại thị trường Ấn Độ với số tiền cọc ban đầu là 11.000 Rs (khoảng 3,1 triệu đồng). Mặc dù giá vẫn chưa được công bố, nhưng chiếc SUV siêu nhỏ của Hyundai dự kiến sẽ có giá khởi điểm từ 6 lakh Rs (tương đương khoảng 170 triệu đồng). Mức giá này chỉ bằng một nửa Kia Morning tại thị trường Việt Nam.

Link nội dung: https://bizfinance.vn/hyundai-grand-i10-phien-ban-suv-chot-lich-ra-mat-he-lo-nhieu-trang-bi-hap-dan-gia-du-kien-re-bang-nua-kia-morning-a70649.html