Bừng khí thế sự kiện đào tạo ra mắt West B – Masteri West Heights

Ngày 11/5, Masterise Homes chính thức tổ chức sự kiện đào tạo ra mắt tòa West B – mảnh ghép cuối cùng đẹp nhất thuộc dự án Masteri West Heights với định vị “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách Quốc tế”.

Sự kiện quy tụ sự tham dự của hơn 800 chiến binh kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt huyết đến từ 24 đại lý phân phối chính thức uy tín tại Hà Nội. Sự kiện đào tạo này cũng là cú hích với thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô khi nơi đây đang cho thấy những tín hiệu khởi sắc trở lại sau quãng thời gian đầy biến động của thị trường.

Hơn 800 chiến binh kinh doanh hội tụ

Tiếp nối thành công của những sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp trước đó, buổi đào tạo ra mắt tòa West B - Masteri West Heights được nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đầu tư bài bản với nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng, truyền cảm hứng và động lực mạnh mẽ đến khách mời tham dự.

Đây là sự kiện đánh dấu mốc Masterise Homes ra mắt mảnh ghép cuối cùng đẹp nhất mang tên West B thuộc dự án Masteri West Heights tại trung tâm khu đô thị Smart City phía Tây Hà Nội, khẳng định giá trị dự án mang lại cho khách hàng: "Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách Quốc tế".

Tại sự kiện, đại diện Masterise Homes đã chia sẻ những thông tin chuyên sâu về dự án như quy hoạch tổng thể, vị trí đắt giá, mặt bằng, ý tưởng thiết kế, tiện ích cảnh quan, chất lượng công trình cũng như cập nhật về tiến độ thi công, những ưu điểm vượt trội của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường… giúp các chuyên viên tư vấn có được góc nhìn đa chiều và toàn cảnh về dự án. Họ chính là những đại sứ thương hiệu, đóng vai trò cầu nối, giúp khách hàng có được sự thấu hiểu sâu sắc khi lựa chọn dự án West B – Masteri West Heights.

Bừng khí thế sự kiện đào tạo ra mắt West B – Masteri West Heights - Ảnh 1.

Toàn cảnh sự kiện đào tạo ra mắt tòa West B - Masteri West Heights của Masterise Homes.

Ngoài việc tiếp nhận những thông tin chính thức về dự án, các nhân viên kinh doanh còn được tiếp lửa mạnh mẽ bỡi những chính sách bán hàng hấp dẫn từ nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes. Ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Homes Miền Bắc nhận định: "Hơn cả việc mang đến một không gian sống đẳng cấp, chúng tôi kỳ vọng kiến tạo nên một dự án quy mô bậc nhất và định hình một chuẩn mực sống mới tại phía Tây Hà Nội. Qua đó cùng các cư dân tương lai sống nâng tầm giá trị, tận hưởng 365 ngày hạnh phúc, sống chuẩn phong cách quốc tế cùng cộng đồng cư dân tinh hoa. Lựa chọn West B chính là đầu tư giá trị cho cuộc sống và trải nghiệm phong cách chuẩn quốc tế."

Bừng khí thế sự kiện đào tạo ra mắt West B – Masteri West Heights - Ảnh 2.

Ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Homes Miền Bắc chia sẻ tại sự kiện

Tuyên ngôn khác biệt "Sống nâng tầm giá trị, chuẩn phong cách Quốc tế"

Tọa lạc tại vị trí kim cương nơi trái tim Smart City, trong 4 tòa căn hộ tại Masteri West Heights, West B là tòa căn hộ duy nhất sở hữu 3 mặt nước khi mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm 4,8ha, phía trên của tháp là bể bơi tầng thượng view panorama và mặt bên trong chỉ cách vài bước chân đến bể bơi nội khu chuẩn resort 5 sao ngay dưới chân tháp.

Bừng khí thế sự kiện đào tạo ra mắt West B – Masteri West Heights - Ảnh 3.

Tòa West B - Mảnh ghép đẹp nhất tại Masteri West Heights, thuộc bộ sưu tập phong cách sống Masteri.

Đặc biệt, West B còn nằm ở vị trí trực diện với công viên nội khu lớn nhất thuộc dự án tại Đại đô thị, quy tụ những tiện ích đa dạng và đủ đầy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cộng đồng cư dân tinh hoa trong tương lai.

Với hệ sinh thái 51 tiện ích đặc quyền như: lounge thiết kế chìm, Vườn trên không, rạp chiếu phim trong nhà, sân thiền và yoya với thác nước bao quanh, phòng gym cao cấp, công viên thể thao… West B - Masteri West Heights là lời khẳng định vị thế chủ nhân bằng chuẩn mực sống đích thực tại phía Tây Hà Nội. Với 3 giá trị sống phong cách Masteri: "Sống trải nghiệm", "Sống an yên" và "Sống tinh tế" lồng ghép vào trong hạ tầng, thiết kế và tiện ích dự án, nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã kiến tạo nên một bức tranh toàn diện ''Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách Quốc Tế'' tại West B.

Sau sự đón nhận mạnh mẽ của khách hàng trong suốt năm 2022, với các tòa West A,C,D trong phân khúc căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng và đẹp nhất tòa West B – Masteri West Heights hứa hẹn sẽ tiếp tục là cơn sốt thu hút sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư tại khu vực phía Tây Hà Nội khi sản phẩm cao cấp ở khu vực này ngày càng khan hiếm.

Masteri West Heights (Dự án Khu chung cư cao tầng trên Lô đất có ký hiệu F5-CH02 thuộc một phần Dự án Khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ - Vinhomes Park tại Phường Tây Mỗ và Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội)

Hồ trung tâm, Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ nhà mẫu: Vườn Nhật - Cầu Cốc, Đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (028) 39 159 159

Email: sales@masterisehomes.com

Website: https://masterisehomes.com/masteri-west-heights

Link nội dung: https://bizfinance.vn/bung-khi-the-su-kien-dao-tao-ra-mat-west-b-masteri-west-heights-a68937.html