VCRE hợp tác cùng Nobu Hospitality, nâng tầm trải nghiệm hoàn mỹ trong dịch vụ nhà hàng khách sạn và phong cách sống

Công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) và Nobu Hospitality (Nobu), biểu tượng toàn cầu về phong cách sống sang trọng, chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm phát triển các dự án nhà hàng, khách sạn và căn hộ tại Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở những công trình đẳng cấp, sự cộng hưởng của hai thương hiệu là tiền đề cho trải nghiệm sống khác biệt dành cho những thế hệ tiên phong dẫn đầu xu hướng thời thượng tại Việt Nam. Đồng thời, những dự án trong tương lai sẽ mang đến không gian sống đầy sáng tạo, kết hợp những nét đặc trưng của thương hiệu Nobu cùng tinh hoa nghệ thuật sống của địa phương.

1-1682488928.jpg

Cột mốc đánh dấu biểu tượng phong cách sống toàn cầu mở rộng đến Việt Nam

Định hình trở thành nhà phát triển bất động sản phong cách sống khơi nguồn cảm hứng, VCRE tin rằng, hơn cả một dự án bất động sản, mỗi không gian đều đòi hỏi tính nghệ thuật, mang dấu ấn phong cách sống của từng chủ nhân thông qua sự tâm huyết và tỉ mỉ từ giai đoạn phát triển đến khi bàn giao.

Nobu với xuất phát điểm là một nhà hàng tại New York, sau 3 thập kỷ, qua bàn tay nhào nặn của huyền thoại trong giới đầu bếp - Nobuyuki Matsuhisa, góc nhìn đầy chiến lược của Robert de Niro và Meir Teper, đã trở thành một biểu tượng quốc tế với chuỗi hơn 60 nhà hàng, khách sạn và căn hộ danh tiếng. Cái bắt tay cùng VCRE tại thị trường Việt Nam cũng đánh dấu sự mở rộng của biểu tượng phong cách sống toàn cầu này tại khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn mở ra một hừng đông mới cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam với dự án hợp tác đầu tiên đầy tiềm năng Khách sạn, Nhà hàng và Căn hộ Nobu Đà Nẵng.

Ông Trevor Horwell, Tổng giám đốc điều hành của Nobu Hospitality cho biết: “Thật vinh hạnh khi người đồng hành cùng Nobu trên trang hành trình phát triển tại khu vực Đông Nam Á là VCRE - đối tác chiến lược có chung lý tưởng kinh doanh. Chúng tôi đang gấp rút triển khai nền móng vững chắc để tạo ra điểm chạm ‘độc bản’, nơi chứa đựng tinh hoa và cam kết của cả hai. Đà Nẵng thừa hưởng đặc quyền thiên nhiên, sở hữu những bãi biển quyến rũ không thua kém bất kì ‘thủ phủ’ du lịch nào trên thế giới. Cùng với kinh nghiệm và sự giúp sức từ VCRE, chúng tôi kỳ vọng sẽ lan tỏa niềm đam mê đối với ẩm thực, nhà hàng và khách sạn cao cấp đến các khách hàng tương lai tại Việt Nam.”

2-1682488948.jpg

Thành quả đến từ sự đồng điệu của hai thương hiệu hướng đến sự hoàn mỹ, kiến tạo cộng đồng sống đẳng cấp với những trải nghiệm vượt trội

Tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê, một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, và giao lộ ‘vàng’ của cung đường Võ Nguyên Giáp và đường Võ Văn Kiệt, dự án Khách sạn, Nhà hàng và Căn hộ Nobu Đà Nẵng là một khu phức hợp gồm căn hộ, khách sạn, các dịch vụ F&B, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng. Đặc biệt tại đây, nhà hàng Nobu nổi tiếng thế giới, với “ẩm thực phong cách Nobu” sẽ được đưa vào vận hành. Khu vực khách sạn với công suất 206 phòng, trong đó có 18 phòng suite sang trọng; không gian tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp, 253 căn hộ cao cấp do Nobu quản lý.

“Mong muốn tạo nên phong cách sống độc bản và những trải nghiệm đáng giá nhất, VCRE rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng Nobu Hospitality để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của mình. Nobu và VCRE sẽ kiến tạo nên những không gian đầy cảm hứng, làm giàu thêm trải nghiệm sống của khách hàng. Là một doanh nghiệp Việt, VCRE tin chắc rằng với sự cộng hưởng cùng thương hiệu tầm cỡ quốc tế có chung tầm nhìn,  VCRE có thể góp phần vào bức tranh đầu tư chung của đất nước, đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng và năng động bậc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.” Ông Võ Thành Lâm, Tổng giám đốc của Bất động sản Bản Việt, nhận định tại buổi lễ ký kết.

 

Hải Linh

Link nội dung: https://bizfinance.vn/vcre-hop-tac-cung-nobu-hospitality-nang-tam-trai-nghiem-hoan-my-trong-dich-vu-nha-hang-khach-san-va-phong-cach-song-a66994.html