Điều hòa cục bộ Panasonic - Giải pháp không khí dành cho văn phòng

Văn phòng sở hữu hệ thống điều hòa không khí phù hợp sẽ đảm bảo sức khỏe cho nhân sự, tăng hiệu quả công việc và tối ưu chi phí vận hành.

Tiêu chuẩn chọn máy điều hòa trong văn phòng

Đặc điểm của văn phòng là có nhiều con người làm việc trong cùng một không gian, thế nên việc duy trì nhiệt độ ở mức ổn định là hết sức cần thiết để tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên tập trung làm việc. Để mang lại giải pháp không khí tối ưu cho văn phòng, máy điều hòa cần có mức công suất phù hợp và khả năng làm mát trên diện rộng tốt.

Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ là một tiêu chuẩn được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm khi lắp đặt máy điều hòa vì văn phòng cũng là nơi thường xuyên đón tiếp khách hàng và diễn ra các cuộc họp quan trọng. Do vậy các nhà thầu và kiến trúc sư thường ưu tiên lựa chọn dòng máy điều hòa âm trần hay áp trần để đảm bảo không gian văn phòng được rộng rãi và sang trọng hơn.

Những loại máy điều hòa phù hợp lắp đặt cho văn phòng

Phụ thuộc vào diện tích văn phòng và đặc điểm thiết kế của không gian mà phía doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn loại máy điều hoà sao cho phù hợp. Trong đó, các loại máy điều hoà được sử dụng phổ biến có thể kể đến như:

Máy điều hòa treo tường

Máy điều hòa âm trần

Máy điều hòa áp trần

Máy điều hòa nối ống gió

Lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa văn phòng

Bên cạnh các yếu tố về công suất và tính thẩm mỹ, chất lượng không khí cũng là 1 trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Văn phòng với đặc thù là nơi làm việc chung của rất nhiều người nên sẽ dễ dàng xuất hiện những mùi khó chịu. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường chung, gây ra cảm giác ngột ngạt và giảm hiệu suất làm việc của nhân sự.

Điều hòa cục bộ Panasonic - Giải pháp không khí dành cho văn phòng - Ảnh 1.

Công nghệ Nanoe™ X giúp cải thiện chất lượng không khí, giảm mùi hiệu quả, giữ không khí trong lành, tươi mới, thông thoáng

Máy điều hòa cục bộ thương mại Panasonic với công nghệ độc quyền lọc khí nanoe™ X có khả năng ức chế các loại mùi khó chịu quẩn quanh trong không khí. Phân tử trong hạt nanoe™️ X sẽ tác động lên các chất hóa học gây mùi, phá vỡ cấu trúc của chúng và giảm thiểu mùi tối đa, nhờ đó mà đảm bảo môi trường làm việc được thoáng đãng, trong lành, bảo vệ sức khỏe nhân viên và tăng năng suất làm việc.

Đa số các văn phòng ngày nay thường có diện tích mặt sàn lớn, không gian làm việc rộng và không khép kín nên việc tiêu thụ điện năng là một điều quan ngại của nhiều chủ doanh nghiệp. Thế nên, các chủ doanh nghiệp thường ưu tiên lựa chọn các sản phẩm máy điều hòa cục bộ thương mại từ thương hiệu uy tín có độ bền cao, dễ lắp đặt, tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn giữ công suất mạnh mẽ.

Điều hòa cục bộ Panasonic - Giải pháp không khí dành cho văn phòng - Ảnh 2.

Máy điều hòa cục bộ Panasonic được sử dụng nhiều trong các không gian văn phòng

Máy điều hòa cục bộ thương mại Panasonic sử dụng dung môi chất lạnh R32, công nghệ Inverter giúp ngăn ngừa tiêu thụ điện lãng phí bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ thiết lập, kiểm soát công suất của thiết bị, đảm bảo thiết bị vận hành ổn định và yên tĩnh. Ngoài ra, dàn nóng còn được phủ lớp chống ăn mòn để chống gỉ và khí muối giúp tăng độ bền và đảm bảo hiệu suất lâu dài cho thiết bị.

Với các không gian văn phòng vừa và nhỏ, điều hòa cục bộ thương mại là giải pháp không khí tối ưu được nhiều nhà thầu và chủ doanh nghiệp tin dùng vì khả năng lọc không khí hiệu quả giúp cải thiện công suất làm việc của nhân viên. Tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm tại đây.

Link nội dung: https://bizfinance.vn/dieu-hoa-cuc-bo-panasonic-giai-phap-khong-khi-danh-cho-van-phong-a62039.html