Ngũ Phúc Đường nghiên cứu sản xuất kem chống nắng cho thị trường quốc tế?

Không dừng lại ở thị trường Việt Nam, Ngũ Phúc Đường còn kết hợp cùng STEMS INC nghiên cứu sản xuất kem chống nắng chinh phục thị trường quốc tế. Lễ ký kết hợp tác giữa các bên được diễn ra vào ngày 17/2/2023 tại trụ sở chính của Ngũ Phúc Đường (Ba Đình, Hà Nội).

Chinh phục thị trường quốc tế là tham vọng quá lớn của Ngũ Phúc Đường?

Không quá khó để bạn nhìn thấy sự hiện diện của thương hiệu Ngũ Phúc Đường tại các tỉnh thành khác nhau bởi đây là thương hiệu về dược phẩm có sự đầu tư về hệ thống cửa hàng khiến "làng dược" phải thán phục.

Chinh phục khách hàng không chỉ ở sự đầu tư chỉn chu, mang đến sự tin cậy từ sự hiện diện, phong cách phục vụ, không gian sang trọng đậm nét truyền thống của y học dân tộc tại các Showroom mà Ngũ Phúc Đường còn ghi điểm với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng. 

Ngũ Phúc Đường nghiên cứu sản xuất kem chống nắng cho thị trường quốc tế? - Ảnh 1.

Ông Trần Bình Dương và Bà Abe Aika Võ Hồng Nhân đại diện các bên cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác

Phong cách khác biệt, tư duy độc đáo, truyền tải nét đẹp Việt trong tái hiện không gian văn hóa cổ truyền đến chất lượng sản phẩm đã giúp Ngũ Phúc Đường để lại một dấu ấn vô cùng tốt đẹp, chinh phục được những khách hàng khó tính với dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ Y học cổ truyền. Thậm chí là những kiều bào đang sinh sống tại nước ngoài cũng được người thân gửi tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Ngũ Phúc Đường đã có những phản hồi tích cực.

Với một nền móng vững chắc lại "được lòng" khách hàng trong và ngoài nước đến vậy, Ngũ Phúc Đường luôn tự tin bước ra thị trường quốc tế. Đặc biệt là khi có sự hậu thuẫn của STEMS INC Nhật Bản.

Ngũ Phúc Đường bắt tay cùng STEMS INC sản xuất kem chống nắng phục vụ thị trường quốc tế

Có những thành công nhất định trong mô hình kinh doanh các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ bên trong "ông chủ" của Ngũ Phúc Đường nhận thấy cần bổ sung thêm các dòng sản phẩm mới góp phần làm phong phú thêm hệ sinh thái sản phẩm. Đặc biệt là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên ngoài để giúp khách hàng có được sự chăm sóc toàn diện hơn.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác diễn ra ngày 17/2/2023 tại trụ sở chính của Ngũ Phúc Đường (Ba Đình, Hà Nội) giữa đại diện Công ty Cổ phần STEMS (gọi tắt là STEMS INC); Công ty TNHH SEA CROSS là bà Abe Aika Hồng Nhân và ông Mai Ngọc Anh Vũ cùng Ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngũ Phúc Đường là bước khởi đầu đánh dấu sự hợp tác chiến lược của các bên.

Ngũ Phúc Đường nghiên cứu sản xuất kem chống nắng cho thị trường quốc tế? - Ảnh 2.

Ba bên cùng nâng ly chúc mừng sự thành công của lễ ký kết

Tại buổi ký kết hợp tác các bên đều có chung một mục tiêu đó chính là sẽ nghiên cứu, đưa ra kiểm nghiệm chính thức cho sản phẩm kem chống nắng "Made in Japan" đầu tiên của Ngũ Phúc Đường kết hợp cùng Stems.

Điểm khác biệt của sản phẩm đó chính là thành phần Fucoidan chiết xuất tảo biển phân tử lượng thấp. Với công nghệ enzyme xử lý phân tử thấp và công nghệ phốt pho hóa độc quyền của Stems mà Fucoidan được bào chế thành phân tử lượng thấp.

Hoạt chất Fucoidan phân tử lượng thấp sử dụng trong sản xuất kem chống nắng có khả năng cấp ẩm, thẩm thấu nhanh, vừa hỗ trợ cơ và mạch máu, vừa là lớp màng bảo vệ trước ánh nắng và tác nhân bên ngoài giúp các tế bào da được phục hồi.

Bên cạnh đó, các chỉ số SPF, PA có tác dụng chống tia UVB, UVA bảo vệ da dự kiến sẽ là những con số vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại đã có mặt trên thị trường. Nhằm hướng tới hỗ trợ hiệu quả cho người có nhu cầu sử dụng dòng kem chống nắng chất lượng cao, bảo vệ da tối ưu với thời gian lên tới 1000 phút/lần sử dụng, vô cùng thích hợp cho những người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, người thích chơi thể thao, vận động ngoài trời…

Ngũ Phúc Đường nghiên cứu sản xuất kem chống nắng cho thị trường quốc tế? - Ảnh 3.

Ban lãnh đạo và CBNV Ngũ Phúc Đường chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác

Ngũ Phúc Đường và cả Stems đều kỳ vọng Kem chống nắng ra đời sẽ tạo nên một bước tiến mới trong ngành dược mỹ phẩm về chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam và chinh phục cả thị trường quốc tế.

STEMS INC tiên phong mang Fucoidan vào dược mỹ phẩm

STEMS (Công ty cổ phần Stems) - Công ty chuyên nghiên cứu và ứng dụng nano Fucoidan. Nổi bật nhất đó là quy trình khép kín từ nhân giống tảo, nuôi trồng đến chiết xuất và sản xuất Fucoidan. Đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch theo chu trình khép kín để tạo ra các sản phẩm có giá trị tiêu dùng cao.

STEMS có các dòng sản phẩm nổi bật chứa Fucoidan phân tử thấp đậm đặc dạng lỏng chuyên hỗ trợ điều trị ung thư và tăng cường sức đề kháng, Probiotics - Prebiotics chứa Fucoidan và Fulvic Acid; Fulvic - Humic Acid điều chế cho người; Khoáng vi lượng từ biển; Fulvic - Humic Acid điều chế cho cây trồng vật nuôi theo hướng nông nghiệp hữu cơ.

Tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần Ngũ Phúc Đường tại

https://nguphucduong.com/

Link nội dung: https://bizfinance.vn/ngu-phuc-duong-nghien-cuu-san-xuat-kem-chong-nang-cho-thi-truong-quoc-te-a59693.html