FedEx bổ nhiệm giám đốc mới ở Việt Nam

FedEx Express vừa bổ nhiệm bà Ee-Hui Tan làm Giám đốc Khai thác mới của FedEx Express Việt Nam.

Bà Ee-Hui Tan cũng đồng thời được bổ nhiệm là Giám đốc Khai thác FedEx Express Campuchia. Giám đốc Khai thác là chức danh lớn nhất, chịu trách nhiệm điều hành FedEx Việt Nam và Campuchia. Bà Ee-Hui Tan là người kế nhiệm ông Hardy Diec, người đã rời FedEx sau 12 năm làm việc.

Bà Ee-Hui bắt đầu làm việc tại FedEx Malaysia năm 2008 ở vị trí kỹ sư. Bà thăng tiến nhờ việc đảm nhận nhiều vai trò về Quản lý Vận hành tại Malaysia và Singapore. Gần đây nhất, bà là Trưởng phòng Cấp cao về Hoạt động Mặt đất tại Singapore, giám sát các hoạt động nhận và giao hàng trên toàn Singapore.

Ee-Hui Tan Giám đốc Khai thác FedEx Express Việt Nam và Campuchia. Ảnh công ty cung cấp

Ee-Hui Tan Giám đốc Khai thác FedEx Express Việt Nam và Campuchia. Ảnh công ty cung cấp

Trong vai trò mới, bà Ee-Hui sẽ lãnh đạo đội ngũ hơn 650 thành viên tại Việt Nam và Campuchia. Bà chịu trách nhiệm xây dựng các chuỗi cung ứng thông minh và bền vững hơn, đi cùng với phát triển mạng lưới để các doanh nghiệp khách hàng tận dụng hiệu quả tiềm năng từ các cơ hội thương mại toàn cầu.

FedEx Express (FedEx), là công ty con của FedEx Corp (Mỹ), với mạng lưới dịch vụ chuyển phát đến 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhà chuyển phát này hiện diện tại Việt Nam từ năm 1994, với trụ sở chính tại quận Tân Bình, TP HCM. Tại Việt Nam, họ có dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài, sử dụng máy bay B76.

Năm 2022, Việt Nam xếp thứ 5 trong top 10 thị trường thế giới tăng trưởng doanh số thương mại điện tử bán lẻ, với mức 19%, sau Philippines, Ấn Độ, Indonesia và Brazil, theo eMaketer. Còn theo AlphaBeta, doanh thu xuất khẩu thương mại điện tử của Việt Nam giai đoạn 2021-2026 dự kiến tăng hơn 20% mỗi năm.

Viễn Thông

Link nội dung: https://bizfinance.vn/fedex-bo-nhiem-giam-doc-moi-o-viet-nam-a57051.html