Bia Larue 'khoác' diện mạo mới đón Tết

"Bia yêu đời" Larue, thương hiệu thuộc Heineken Việt Nam, khoác lên diện mạo mới nhân dịp Tết Quý Mão, đánh dấu những bước tiến mới trên hành trình đồng hành cùng Việt Nam.

Diện mạo mới của "Bia yêu đời"

Cái tên "Bia yêu đời" Larue từ lâu đã quen thuộc với người tiêu dùng cả nước, nhất là khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long. Larue có mặt trong các dịp giao lưu bạn bè và là biểu trưng cho tinh thần hứng khởi, lạc quan và yêu đời.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, trên chặng đường phát triển của mình, Larue còn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng những sáng tạo không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo dòng thời gian, thị hiếu người tiêu dùng dần thay đổi, và việc thưởng thức bia cũng không ngoại lệ. Nhân dịp năm mới Quý Mão cũng như góp phần lan tỏa tinh thần yêu đời rất riêng, thương hiệu Larue đã khoác lên diện mạo mới cho hai dòng bia Larue và Larue Special, dựa trên những bình chọn bởi chính đại diện nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm.

Diện mạo mới của bia Larue. Ảnh: Larue.

Diện mạo mới của bia Larue. Ảnh: Larue

Trong ấn tượng đầu tiên, diện mạo của Larue vẫn giữ những màu sắc đặc trưng đã làm nên tên tuổi thương hiệu. Dòng Larue vẫn mang màu vàng và xanh dương của ánh mặt trời và những ngọn sóng biển miền duyên hải. Dòng Larue Special mang màu xanh lục và màu bạc của đại ngàn cao nguyên. Tuy nhiên, thiết kế của diện mạo mới mang đường nét hướng lên, đại diện cho tinh thần tích cực và luôn đi lên mà Larue mong muốn lan tỏa, cùng hình ảnh con cọp quen thuộc tạo nên dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa hiện đại. Bộ ba huy chương được in trên mặt trước của bao bì mới là minh chứng cho cam kết duy trì của những giá trị cốt lõi từ năm 1909 của Larue. "Đó chính là chất lượng hảo hạng được duy trì đồng nhất trong suốt thời gian phát triển của thương hiệu", đại diện thương hiệu cho biết.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu Issac và  Larue diện mạo mới. Ảnh: Hồ Quang Hiếu;

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Larue diện mạo mới. Ảnh: Hồ Quang Hiếu

Larue và các hoạt động đón "Tết yêu đời" cùng diện mạo mới

Cùng với sự kiện ra mắt diện mạo mới, với mong muốn đem đến cho bà con các vùng miền không khí hứng khởi chào đón năm mới, Larue tổ chức chuỗi chương trình "Đại nhạc hội Tết yêu đời" tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là một chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp nhiều hoạt động giải trí như cắt tóc barbershop miễn phí, hát karaoke, chụp hình 360 độ, quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như tivi Google 65 inches, tủ lạnh Samsung 208 lít, loa bluetooth JBL, nồi chiên không dầu Lock & Lock, vali du lịch Larue...

Các chương trình âm nhạc đón "Tết yêu đời" quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Trúc Nhân, Hà Nhi, Hồ Quang Hiếu... đã mang đến những giây phút sôi động cho người tham dự trước thềm năm mới.

Một sân khấu Đại nhạc hội Tết yêu đời. Ảnh. XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Một sân khấu "Đại nhạc hội Tết yêu đời". Ảnh: Larue

Trên hành trình hơn một thế kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Larue đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng, trở thành mối liên kết không chỉ của anh em bạn bè mà còn của người địa phương với khách thập phương. "Larue đã mang trong mình mối gắn kết bền chặt với người Việt. Nhắc đến tinh thần yêu đời, hào sảng là người ta sẽ nhắc đến Larue", anh Nguyễn Văn Tiến, ngụ tại Đà Nẵng, một tín đồ của bia Larue nhận xét.

Đại diện thương hiệu cho biết, ngoài những nỗ lực trong nâng cao trải nghiệm khách hàng, Larue cũng mong muốn được ghi dấu ấn bằng những hành động thiết thực, đóng góp cho sự phát triển tại mỗi địa phương mà thương hiệu có mặt. "Chào đón năm mới với một diện mạo mới, Larue vẫn sẽ giữ trọn tinh thần yêu đời quen thuộc và cùng người dân địa phương hướng đến những điều tốt đẹp ở tương lai phía trước", vị này khẳng định.

Thương hiệu Larue cùng chính quyền và người dân Đà Nẵng đón chào Kỷ lục Châu Á dành cho Tác phẩm nghệ thuật tái chế được làm từ hơn 30.000 lon bia Larue đã qua sử dụng do chính bà con Đà Nẵng và Quảng Nam thu gom trong sự kiện Đại tiệc Chào năm mới 2023. Ảnh: Larue

Thương hiệu Larue cùng chính quyền và người dân Đà Nẵng đón chào Kỷ lục châu Á dành cho tác phẩm nghệ thuật tái chế được làm từ hơn 30.000 lon bia Larue đã qua sử dụng do chính bà con Đà Nẵng và Quảng Nam thu gom trong sự kiện "Đại tiệc Chào năm mới 2023". Ảnh: Larue

Diệp Chi

Link nội dung: https://bizfinance.vn/bia-larue-khoac-dien-mao-moi-don-tet-a55761.html