Vị thế thượng phong của bất động sản khu đông TP. HCM

Khu Đông TP. HCM đang dần hoàn thiện hệ thống giao thông hàng đầu cả nước và đón làng sóng đầu tư mạnh mẽ từ bất động sản với sự ra đời của đô thị hiện đại.

Tọa lạc ngay tâm điểm của các đô thị năng động gồm các thành phố Thủ Đức, thành phố Biên Hòa, thành phố Thuận An, thành phố Dĩ An. Vị trí đặc biệt thuận lợi khi nằm giữa 2 sân bay quốc tế lớn là Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, gần tuyến đường sắt Bắc – Nam và đường Vành Đai 3, kết nối TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành lân cận. Khu vực này chiếm "thế thượng phong" khi nơi này nằm trong định hướng xây dựng để trở thành khu đô thị sáng tạo đứng đầu của cả nước.

Sức bật lớn của tuyến giao thông Quốc lộ 13

Quốc lộ 13 được mở rộng đã tạo sức bật cho hàng loạt khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ chạy dọc tuyến đường này. Chỉ tính riêng đoạn qua TP. Thuận An và TP. Thủ Dầu Một đã có hàng chục dự án nhà ở, căn hộ thương mại… như Marina Tower, Astral City, Chung cư Lê Phong, Habitat (3 giai đoạn), Lavita Hưng Thịnh, Happy One Vạn Xuân, C-Skyview… Trên các tuyến xương cá dọc Quốc lộ 13, nhiều dự án đang được xây dựng rầm rộ.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, các dự án dọc trục Quốc lộ 13 hiện có giá dao động từ 40 - 50 triệu đồng/m2. Dự báo, mức giá này còn tiếp tục tăng khi Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 đẩy mạnh triển khai và hoàn thành.

TP. Dĩ An và TP.Thuận An tới đây sẽ là đầu tàu và đón lượng lớn người lao động tại các khu công nghiệp cùng cư dân từ TP.HCM, bởi số lượng người dân TP.HCM có tâm lý muốn giãn ra ngoại thành và các đô thị vệ tinh rất lớn.

Bất động sản "hưởng lợi" khi nâng cấp Quốc lộ 13

Việc nâng cấp, mở rộng tuyến Quốc lộ 13 không chỉ giải quyết vấn đề đi lại cũng như nhu cầu vận chuyển hàng hóa, mà còn tạo đà cho bất động sản nơi đây phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là dự án căn hộ, căn hộ cao cấp.

Sở hữu vị trí nổi trội tại khu Đông, Diamond Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13 liên kết tốt đến hệ tiện ích ngoại khu đa dạng như: các trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, Vincom, Mega Market, Coop Mart, Lotte Mart; và sân Golf Sông Bé liền kề.

Vị thế thượng phong của bất động sản khu đông TP. HCM - Ảnh 1.

Vị trí trung tâm Đông Sài Gòn – Mặt tiền quốc lộ 13

Với mức giá công bố vô cùng hợp lý, chỉ với 1,2 tỷ đồng khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp Diamond Boulevard mặt tiền Quốc lộ 13. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán đa dạng sau: Thanh toán theo tiến độ xây dựng; thanh toán theo thời gian, chỉ 2%/tháng; thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 8%; và ngân hàng Vietin hỗ trợ ân hạn lãi gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

https://soha.vn/vi-the-thuong-phong-cua-bat-dong-san-khu-dong-tp-hcm-20220804152605142.htm

Link nội dung: https://bizfinance.vn/vi-the-thuong-phong-cua-bat-dong-san-khu-dong-tp-hcm-a36548.html