Mua nhà mới, trúng ô tô - Niềm vui nhân đôi của cư dân BerRiver Jardin

Chủ đầu tư dự án BerRiver Jardin vừa tổ chức chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “Sống xanh an nhiên – Kề liền phố cổ”. Sự kiện như một lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng – những người đã yêu mến, ủng hộ và tin tưởng lựa chọn BerRiver Jardin là tổ ấm.

Sau thời gian nỗ lực thi công, BerRiver Jardin ngày hôm nay đã hiện hữu và chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng. Để làm được điều đó, ngoài sự cố gắng của chủ đầu tư, thì sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp chủ đầu tư hoàn thành sứ mệnh kiến tạo nên một dự án – một chuẩn mực sống mới ở phía Đông thành phố mang tên BerRiver Jardin.

Tại sự kiện tri ân, các khách hàng mua căn hộ có diện tích từ 79,55 m2 trở lên trong giai đoạn từ ngày 15/12/2021 đến ngày 06/5/2022 được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng từ chủ đầu tư, với nhiều phần quà hấp dẫn, bất ngờ.

Mua nhà mới, trúng ô tô - Niềm vui nhân đôi của cư dân BerRiver Jardin - Ảnh 1.

Chị Bùi Thị Hoài Anh – Chủ nhân may mắn trúng giải đặc biệt.

Khách hàng may mắn nhất trong chương trình là chị Bùi Thị Hoài Anh – cư dân tòa N04 đã trúng giải đặc biệt 1 chiếc xe Honda HR – V. "Tôi thật sự không nghĩ mình lại may mắn đến vậy. Niềm vui quá trọn vẹn khi vừa mua nhà mới lại vừa trúng ô tô", chị Bùi Thị Hoài Anh hào hứng chia sẻ.

Ngoài ra, còn có 1 giải nhất là 01 xe máy SH 150 trị giá 90 triệu đồng quy đổi thành tiền mặt; 02 giải nhì mỗi giải 01 cây vàng AJC 9999 và nhiều giải thưởng có giá trị khác đã được trao đến tay các khách hàng may mắn. Những khách hàng đặt cọc tại sự kiện cũng nhận được voucher 30 triệu đồng/khách.

Mua nhà mới, trúng ô tô - Niềm vui nhân đôi của cư dân BerRiver Jardin - Ảnh 2.

Quy hoạch các tuyến đường sắp mở xung quanh dự án.

Bên cạnh chương trình bốc thăm trúng thưởng, tại sự kiện tri ân, chủ đầu tư BerRiver Jardin còn có những chia sẻ liên quan đến tiến độ bàn giao và quy hoạch hạ tầng giao thông đáng chú ý xung quanh dự án. Cụ thể, sẽ có 3 tuyến đường được triển khai bao gồm: Đường Phú Hựu kéo dài; đường từ 390 Nguyễn Văn Cừ đến Hoàng Minh Đạo và đường nối 158 Nguyễn Sơn với 23 Bồ Đề. Đặc biệt, đường Phú Hựu kéo dài đang thi công trực tiếp đi qua mặt trước 2 Tòa N04 & N05 của dự án BerRiver Jardin, sau khi hoàn thành sẽ thông tuyến từ Hồ hàng Không sang phố Hồng Tiến, tiệm cận cầu Trần Hưng Đạo, giúp kết nối BerRiver Jardin sang trung tâm Thủ đô nhanh chóng, dễ dàng.

Với những ưu điểm nổi trội, đột phá trong quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông, bất động sản khu Đông được dự báo sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư trong thời gian tới. Trào lưu "Đông tiến" sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Trong bối cảnh đó, những dự án chất lượng, có vị trí đắt giá cận kề trung tâm và không gian sống xanh đáng mơ ước như BerRiver Jardin chắc chắn sẽ trở thành điểm hấp dẫn trên thị trường. Việc sở hữu căn hộ chung cư cao cấp BerRiver Jardin để ở hay để đầu tư thời điểm này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Trong thời gian này, khi mua căn hộ tại BerRiver Jardin, khách hàng sẽ nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 10 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 15 tháng; Chiết khấu lên đến 5.0% GTCH

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Dự án BerRiver Jardin :

Hotline: 0866598699

Website: https://berriverjardin.com/

https://cafef.vn/mua-nha-moi-trung-o-to-niem-vui-nhan-doi-cua-cu-dan-berriver-jardin-20220804172513285.chn

Link nội dung: https://bizfinance.vn/mua-nha-moi-trung-o-to-niem-vui-nhan-doi-cua-cu-dan-berriver-jardin-a36484.html