Thương hiệu khẩu trang Neutrovis của Malaysia có mặt tại Việt Nam

Neutrovis - thương hiệu khẩu trang y tế tại Malaysia mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á và Việt Nam là một trong những điểm đến đầu tiên.

Công ty Maystar Beauty (đơn vị sở hữu thương hiệu Neutrovis) đã lựa chọn tập đoàn Grove Group tại Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược.

Đại diện của Hiệp Hội xúc tiến ngoại thương Malaysia (Matrade) cho biết, sự hợp tác của Neutrovis và Grove Group nhằm đưa các sản phẩm khẩu trang chất lượng, đa dạng kiểu dáng của Malaysia vào thị trường Việt Nam. Nhờ đó, nhiều người có thể được hưởng lợi từ thương hiệu do Malaysia sở hữu này.

Grove Group có đội ngũ hơn 400 nhân viên kinh doanh trên toàn quốc cùng kinh nghiệm phân phối nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và gần 80.000 điểm phân phối trên toàn quốc từ cửa hàng bán lẻ đến nền tảng thương mại điện tử. Lợi thế này giúp mọi người tiếp cận với dòng khẩu trang y tế cao cấp dễ dàng hơn.

Ông Hồ Mai Hồ, Phó tổng giám đốc Grove Group cho biết, Neutrovis có tiềm năng lớn tại thị trường Việt Nam vì nhiều người đã có thói quen đeo khẩu trang phòng tránh tiếp xúc với bức xạ tia cực tím, ô nhiễm và bệnh tật... Giờ đây, người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn khẩu trang y tế mới độc đáo để bảo vệ sức khỏe.

Từ trái sang ông Zayn Puah - Tổng giám đốc Maystar Beauty, ông Leonard Tan - CEO khu vực Đông Nam Á Maystar Beauty, ông Hồ Mai Hồ - Phó tổng Tập đoàn Grove trong sự kiện ra mắt thương hiệu.

Từ trái sang ông Zayn Puah - Tổng giám đốc Maystar Beauty, ông Leonard Tan - CEO khu vực Đông Nam Á Maystar Beauty, ông Hồ Mai Hồ - Phó tổng Tập đoàn Grove trong sự kiện ra mắt thương hiệu.

Theo thông tin của Maystar Beauty, khẩu trang của công ty có công nghệ lọc vi khuẩn (BFE) và lọc vi hạt (PFE) theo tiêu chuẩn quốc tế và được nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực. Thương hiệu nhanh chóng nổi tiếng và trở thành lựa chọn của nhiều người vì sự an toàn, thoải mái và thời trang. Ba yếu tố này đã thúc đẩy và tạo ra nhu cầu lớn, giúp Neutrovis trở thành thương hiệu khẩu trang y tế được bán nhiều nhất tại Malaysia trong năm 2020 (tổng số 195.131.200 chiếc được bán) và đạt tăng trưởng thị phần gấp 30 lần chỉ trong hai năm.

Khi hầu hết các quốc gia đã chuyển sang giai đoạn sống chung với dịch, Neutrovis khuyến khích mọi người về "cách sống mới" - chủ động chăm sóc sức khỏe bởi vẫn còn các biến thể mới ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc mở rộng sang Việt Nam, Neutrovis dự định thực hiện các chiến dịch nâng cao nhận thức và giáo dục trên toàn quốc như nỗ lực hỗ trợ bảo vệ và hướng dẫn cộng đồng.

Ông Zayn Puah, Tổng giám đốc Maystar Beauty chia sẻ thêm: "Chúng tôi nhận thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thời trang và cách thể hiện bản thân. Trong điều kiện bình thường mới, các nhà sản xuất khẩu trang y yế hướng đến đáp ứng nhu cầu này bằng thiết kế hiện đại, đảm bảo an toàn nhưng không nhàm chán. Sự kiện khẩu trang có mặt tại Việt Nam là cột mốc quan trọng đối với công ty, góp phần bảo vệ nhiều người phòng Covid-19 và các bệnh lây truyền qua đường không khí khác".

Ông Zayn Puah, Tổng giám đốc Maystar Beauty.

Ông Zayn Puah - Tổng giám đốc Maystar Beauty.

Ngọc An

Neutrovis bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bằng các dòng sản phẩm với tiêu chuẩn kháng khuẩn cao nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

Được thành lập vào tháng 10/2020, Grove Group là một trong những tập đoàn sở hữu giải pháp kết nối hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối, kho vận. Với mô hình "nền tảng vận hành" riêng biệt, Grove mang đến những sản phẩm chất lượng, giải pháp tối ưu về phân phối và kho vận cho các đối tác trong và ngoài nước giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô tại Việt Nam.

Neutrovis sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc, độc giả có thể xem thêm thông tin tại đây.

Link nội dung: https://bizfinance.vn/thuong-hieu-khau-trang-neutrovis-cua-malaysia-co-mat-tai-viet-nam-a36437.html