“BLOCKCHAIN EXPO HOCHIMINH 2022 có thể nói là cánh cửa giúp cho nền công nghệ Blockchain Việt Nam hội nhập với thế giới”

Những ngày vừa qua, Blockchain Expo 2022 dường như đã tạo nên một “cơn địa chấn” trong thị trường Blockchain nói riêng và thị trường công nghệ Việt Nam nói chung. Dù đã chính thức kết thúc nhưng những dư âm về chương trình cũng như những tác động tích cực mà chương trình mang lại vẫn đang được giới truyền thông nhắc đến không ngừng. Đây cũng được xem là sự đền đáp xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực xây dựng nên chương trình của ban tổ chức, các đơn vị tài trợ và các đơn vị bảo trợ.

picture1-1659587618.jpg

Gợi nhắc về sự kiện, chị Bùi Hồng Tâm (Phó Ban tổ chức VIKO30 - Trưởng ban tổ chức Blockchain Expo Ho Chi Minh 2022 - Nhà Đồng sáng lập META HUB) cho hay: “Thành công của Blockchain Expo 2022 được xem là “tấm bằng khen” đối với đội ngũ ban tổ chức chúng tôi. Và là người chịu trách nhiệm chính trong chương trình, tôi cảm thấy mừng vì sự kiện đã có một cái kết viên mãn. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng đó chính là bài học giúp chúng tôi khắc phục và học hỏi cho những chương trình tiếp theo. Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng, với những giá trị tinh thần, giá trị học thuật cũng như giá trị kinh tế mà BLOCKCHAIN EXPO HOCHIMINH 2022 mang lại, nền công nghệ Blockchain ở Việt Nam chúng ta sẽ có một tương lai tươi sáng và rộng mở hơn. Sự kiện lần này có thể nói là “cánh cửa” giúp cho nền công nghệ Blockchain Việt Nam hội nhập với thế giới”. 

 

2-1659587639.jpg

Về phần anh Đặng Nguyễn Trung Thiện (Giám đốc công ty META HUB - một thành viên trụ cột trong đội ngũ BTC Blockchain Expo 2022) chia sẻ: “Sau khi chương trình kết thúc, tôi cảm thấy tương lai của ngành Blockchain tại Việt Nam thật sự đang rất khởi sắc. Minh chứng cho điều này chính là số lượng thính giả đến với mỗi buổi tọa đàm mà chúng tôi tổ chức đều lên đến con số hàng trăm và khán phòng dường như luôn được lấp kín. Bên cạnh đó, các khách mời đặc biệt cũng đã đưa ra những kết luận rất chặt chẽ và chắc chắn về tiềm năng rộng mở của nền công nghệ mới này. Tôi hy vọng, số người biết và hiểu rõ về Blockchain trong tương lai sẽ ngày càng gia tăng như cách ông Huy Nguyễn - Phó Chủ tịch VBA đã từng nói trong buổi tọa đàm diễn ra vào 22/07 vừa qua “Cần thêm 1 triệu người Việt Nam hiểu về Blockchain để ngành công nghiệp này có thể phát triển”. 

3-1659587655.jpg

Để xây dựng nên một sự kiện thành công, công sức của các Nhà tài trợ cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị bảo trợ là một yếu tố tiên quyết. Chia sẻ về Blockchain Expo 2022 - một sự kiện mà AAX đóng vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, chị Tammy Ha, Quản lý Marketing nhận định: “AAX tự hào trở thành Nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện Blockchain Expo 2022. Chúng tôi mong muốn góp phần đẩy mạnh sự phát triển của công nghệ Blockchain ở Việt Nam và cũng thay mặt tổ chức chúc mừng thành công của sự kiện”. 

4-1659587669.jpg

Tương tự với AAX, đại diện của Nhà tài trợ Kim cương CoinEx cũng gửi lời chúc mừng đến sự thành công mà chương trình đạt được: “CoinEx tự hào được tài trợ cho sự kiện Blockchain Expo 2022. Sự kiện diễn ra quy mô và hấp dẫn, cho thấy tiềm năng phát triển của Blockchain tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện VIKO30 trong tuần lễ kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc giúp gắn kết cộng đồng blockchain 2 nước. Với sứ mệnh "Thông qua blockchain giúp cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn", CoinEx hy vọng được đồng hành với sự phát triển Blockchain của Việt Nam và giúp giao dịch dễ dàng hơn. Chúc mừng sự kiện Blockchain Expo 2022 đã thành công tốt đẹp”. 

5-1659587686.jpg

Trước đó, trong các buổi tham luận về chủ đề Blockchain, các chuyên gia đầu ngành đã cho thấy được tính ứng dụng và tiềm năng của nền công nghệ mới vào đa lĩnh vực trong cuộc sống. Tuy nhiên, Blockchain cũng được đánh giá chỉ là công cụ giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng tích cực hơn chứ không phải là tất cả.  

Là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức chính sự kiện BLOCKCHAIN EXPO HOCHIMINH 2022, METAHUB hân hạnh gửi lời cảm ơn đến các: 

  • Nhà tài trợ: CoinStore, WingStep, OpenLive NFT, AAX, CoinF, CoinEx, XT.Com, VRTown, BingX, XToEarn, NFT Desk, TheCoinDesk, KBG, Great Wall Igame, Meta Nebulas, Bitney Fans Club, EDT, FinX, Dragon Ventures, SportE, SnapEx, KingSpeed, s6k Labs, Bizverse. 
  • Đơn vị chỉ đạo - bảo trợ: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đại sứ quán Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam.
  • Đơn vị tổ chức - thực hiện: VIKOTRA, EPMA, Techfest Global Connection 24/7, Vietnam Event Group, Quynh Paris, Académie Scientifique de Beauté, Capella Venture, FAM Central, ViStartup, GBS Group.
  • Đơn vị bảo trợ truyền thông VTV, VOV, VNEWS, Báo Nhân Dân, Báo Văn Hóa, Báo VnExpress.

 

Khánh An

 

 

Link nội dung: https://bizfinance.vn/blockchain-expo-hochiminh-2022-co-the-noi-la-canh-cua-giup-cho-nen-cong-nghe-blockchain-viet-nam-hoi-nhap-voi-the-gioi-a36364.html