4 sản phẩm giúp nhà mát hơn lại tiết kiệm điện trong mùa hè, giá chỉ từ 41K

Thay vì lạm dụng điều hòa trong mùa hè, những sản phẩm thông minh này sẽ giúp bạn giải nhiệt hiệu quả lâu dài với chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

1. Quạt thông gió

Bên cạnh công dụng phổ biến là đưa không khí “tươi” vào phòng, quạt thông gió còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, cân bằng lại độ ẩm trong phòng với không khí bên ngoài.

4 sản phẩm giúp nhà mát hơn lại tiết kiệm điện trong mùa hè, giá chỉ từ 41K - Ảnh 1.

Để sử dụng quạt thông gió hiệu quả, bạn hãy bật quạt gió khoảng 10 phút mỗi khi bật điều hoà. Lưu ý nhỏ là vị trí lắp quạt hút nên nằm ngược hướng với hướng điều hòa và độ cao tối thiểu là ngang bằng với chiều cao điều hoà. Ngoài ra, để tránh thất thoát nhiệt khi không sử dụng quạt, bạn hãy ưu tiên chọn những loại quạt hút có cửa chặn. Như vậy, không khí mát sẽ không bị lọt ra ngoài quá nhiều khi không bật quạt.


[Box thông tin shop] - Soha - tiet kiem dien - quat thong gio

2. Film cách nhiệt

Nếu không muốn lắp kính cách nhiệt tốn kém, bạn có thể sử dụng film cách nhiệt như 1 giải pháp chống nóng cho nhà hiệu quả với chi phí rẻ hơn nhiều. Khi nhiệt độ trong nhà giảm, nhu cầu sử dụng điều hòa cũng sẽ không còn “bức thiết” và tất nhiên, hóa đơn điện mùa hè của nhà bạn sẽ giảm đi đáng kể.

4 sản phẩm giúp nhà mát hơn lại tiết kiệm điện trong mùa hè, giá chỉ từ 41K - Ảnh 3.

Cho những ai chưa biết, film cách nhiệt được cấu tạo từ các lớp vật liệu cách nhiệt như phủ kim loại, men gốm hay nano… để hạn chế truyền nhiệt, chặn tia UV có hại từ bên ngoài vào trong nhà. Bên cạnh đó, vật liệu này có thể giảm bớt cường độ nắng nếu bạn chọn các loại có lớp phủ màu.

Gợi ý địa chỉ mua film cách nhiệt uy tín:

[Box thông tin shop] - Soha - tiet kiem dien - film cach nhiet

3. Tấm pin mặt trời

Nhắc đến giải pháp tiết kiệm điện trong mùa hè thì chắc chắn không thể bỏ qua tấm pin năng lượng mặt trời. Mỗi tấm pin có tuổi thọ trung bình khoảng 25 năm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện lâu dài cho các gia đình. Nếu sử dụng chung tấm pin với ắc quy, bạn thậm chí sẽ không phải lo lắng khi nhà bỗng dưng mất điện.

4 sản phẩm giúp nhà mát hơn lại tiết kiệm điện trong mùa hè, giá chỉ từ 41K - Ảnh 5.

Nếu đang có nhu cầu mua và lắp đặt sản phẩm này, bạn hãy đảm bảo mái nhà/sân thượng không bị khuất nắng quá nhiều, đảm bảo công tơ điện là loại 2 chiều để không bị “nuốt” điện. Ngoài ra, bạn hãy nhớ vệ sinh tấm pin mặt trời thường xuyên để tối ưu hiệu năng thu ánh sáng. Sau mỗi 5 - 7 năm, hãy thay thế bộ hòa lưới để đảm bảo hiệu suất tối đa.

Gợi ý 1 số địa chỉ lắp đặt pin mặt trời uy tín:

[Box thông tin shop] - Soha - tiet kiem dien - pin mat troi

4. Đèn LED

Mọi thiết bị điện tử ít nhiều đều sẽ tỏa nhiệt, và bóng đèn cũng không phải ngoại lệ. Các loại bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang,... có thể gây nóng không gian phòng vào ban ngày bởi lượng nhiệt sinh ra khá lớn.

4 sản phẩm giúp nhà mát hơn lại tiết kiệm điện trong mùa hè, giá chỉ từ 41K - Ảnh 7.

Còn đèn LED thì ngược lại, chúng tỏa nhiệt rất ít, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Do đó, bạn có thể cân nhắc thay các bóng đèn trong nhà bằng đèn LED để có một mùa hè dễ chịu hơn, và tất nhiên, đỡ “đau ví” hơn.

*Lưu ý: Giá của các sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mại.

[Box thông tin shop] - Soha - tiet kiem dien - den LED
https://soha.vn/4-san-pham-giup-nha-mat-hon-lai-tiet-kiem-dien-trong-mua-he-gia-chi-tu-41k-20220503213340475.htm

Link nội dung: https://bizfinance.vn/4-san-pham-giup-nha-mat-hon-lai-tiet-kiem-dien-trong-mua-he-gia-chi-tu-41k-a32559.html