Ra mắt “ Kỳ Lân Marketplace NFT” - OpenLive đầu tiên tại Việt Nam & Châu Á

Đón đầu xu hướng toàn cầu, sàn NFT đầu tiên tại Đông Nam Á sẽ sớm trình làng vào 25/4/2022 sắp tới. Đây là sự kiện lớn được đánh dấu cho bước tiến quan trọng của dự án OpenLive NFT trên con đường bảo vệ và nâng tầm giá trị văn hóa, giá trị sáng tạo của người Việt.

1-1650457011.jpg

Ra mắt “ Kỳ Lân Marketplace NFT” - OpenLive đầu tiên tại Việt Nam & Châu Á

Sự kiện ra mắt sàn thương mại NFT

Sàn thương mại NFT đầu tiên tại Đông Nam Á của OpenLive sẽ được cho ra mắt vào ngày 25/4/2022. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace - TP. Hồ Chí Minh.

OpenLive được ví như “chú Kỳ Lân” đầu tiên tại Châu Á trong lĩnh vực market NFT. Chắc chắn sẽ thúc đẩy sàn thương mại của châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Lễ ra mắt sàn Marketplace NFT sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Họ đều là những người đi tiên phong trên con đường nghệ thuật nước nhà, mang trong mình khát khao thể hiện bản thân và hình ảnh đất nước. 

Cùng với đó là sự xuất hiện các đối tác quốc tế và những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nắm bắt xu thế thời đại các nhà đầu tư đến với sự kiện ra mắt OpenLive NFT với hy vọng có được những dự án NFT tỷ đô.

Ra mắt “ Kỳ Lân Marketplace NFT” - OpenLive là một sự kiện lớn đặt nền móng đánh dấu cho sự bùng nổ của sàn giao dịch NFT của Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Sự kiện sẽ mở ra cơ hội phát triển đầy mới mẻ và đột phá của thị trường NFT tại Đông Nam Á. Tâm điểm của sự kiện ra mắt chính là giới thiệu dự án bảo tồn và nâng tầm giá trị văn hóa Việt trên sàn giao dịch NFT tới khắp bạn bè quốc tế. 

Song song, những nhà sáng tạo của dự án OpenLive sẽ cho giới thiệu tới người dùng những tính năng của sàn Marketplace NFT và tiềm năng của đồng tiền OPV. 

Đại diện giám đốc dự án Nhạc Sĩ & Nhà Sản Xuất Âm Nhạc Nguyễn Hoàng Duy cho biết anh rất vui khi nền nghệ thuật Việt đã đến gần hơn với công nghệ 5.0. Sự xuất hiện của OpenLive NFT sẽ nâng tầm các sản phẩm nghệ thuật, sáng tạo của cá nhân, tổ chức trên toàn cầu.

2-1650457043.jpg

Đại diện Giám đốc dự án Nhạc Sĩ & Nhà Sản Xuất Âm Nhạc Nguyễn Hoàng Duy

Trong sự kiện này, OpenLive còn thực hiện ký kết hợp tác với 30 đơn vị đối tác trong và ngoài nước. Với mục đích đưa dự án OpenLive NFT thành sàn giao dịch NFT duy nhất và lớn nhất tại châu Á.

Sàn Marketplace NFT – Nền tảng công nghệ của người Việt

Sàn Marketplace NFT được xây dựng bởi cộng đồng người Việt trẻ trong dự án OpenLive. Đây được xem là nền tảng công nghệ số đầu tiên tại Đông Nam Á để trao đổi, mua bán những tài sản NFT.

Khi mà việc sưu tầm, mua bán những tác phẩm nghệ thuật số trở thành xu hướng thì sàn Marketplace NFT sẽ là một làn gió đầu tư mới lạ. Không đứng yên trước xu thế này, thị trường NFT của Đông Nam Á nói chung hay Việt Nam nói riêng đang cực kỳ nở rộ. 

Điều này có thể thấy ở giao dịch thành công hình NFT “Hoa mai may mắn” có trị giá lên đến 23.000 USD hay hình NFT “Trịnh Văn Quyết FLC” được đấu giá với giá trị gần 17.000 USD.

Việc Openlive cho ra đời sàn Marketplace NFT đầu tiên tại Đông Nam Á có thể xem là “người dẫn đường tiên phong” cho thị trường NFT đầy sôi động của Đông Nam Á nói riêng hay toàn Châu Á nói chung. 

Với sự nhạy bén và tầm nhìn rộng mở, cộng đồng những người Việt trẻ đã cùng nhau xây dựng dự án OpenLive và thiết lập sàn giao dịch NFT đầu tiên cho thị trường Đông Nam Á. Nơi mà nhà sáng tạo và nhà đầu tư có thể tự do trao đổi mua bán NFT một cách an toàn và minh bạch. 

Openlive NFT – Nơi lưu giữ những giá trị văn hóa dân tộc Việt

Không đơn thuần là sàn giao dịch tài sản số NFT, OpenLive còn là nơi lưu giữ và bảo tồn di sản văn hóa Việt. Công nghệ số blockchain giúp định danh các tác phẩm nghệ thuật thành tài sản số duy nhất và chỉ thuộc về một chủ sở hữu trên nền tảng internet. Từ đó, những tác phẩm số sẽ được lưu giữ và bảo tồn mãi mãi.

Bên cạnh đó, sàn Marketplace OpenLive NFT còn trở thành cầu nối đưa bản sắc văn hóa Việt giới thiệu rộng khắp trên toàn thế giới. Qua những buổi đấu giá công khai, những nhà sáng tạo NFT có thể đưa tác phẩm của vươn tầm châu lục. Khi mà sự bùng  nổ của NFT chứa đựng nhiều rủi thì Marketplace NFT của Openlive sẽ giúp người dùng tạo nên nền tảng giao dịch NFT uy tín và xứng tầm giá trị.

3-1650457088.jpg

Openlive NFT - Nơi nâng tầm sự sáng tạo của người Việt

Openlive NFT thay đổi góc nhìn kinh doanh trong tương lai

Nếu công nghệ 5.0 tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn thì Marketplace Openlive NFT hứa hẹn tạo nên một cuộc cách mạng kinh doanh cho mọi người. Với những nhà sáng tạo, Marketplace NFT sẽ là nơi định giá những tác phẩm của bản thân và kiếm tiền online nhanh chóng.

Còn đối với những nhà đầu từ, sàn giao dịch Openlive NFT là hệ sinh thái đầu tư “màu mỡ”. Khi business NFT đang trở thành xu thế với nghệ thuật NFT, vàng NFT, bất động sản NFT, Pepsi NFT, Nike NFT, Dior NFT,…; Marketplace NFT sẽ thu hút dòng tiền từ thế giới đổ về Việt Nam. Khi đó, giá trị đồng token OPV – phương tiện giao dịch của sàn sẽ tăng cao lên tới 5$, 10$ hay 100$.

Với chiến lược xây dựng một hệ sinh thái Openlive, đồng OPV sẽ được thanh khoản cho mọi dịch vụ giải trí, du lịch, đặt vé máy bay, sức khỏe,… tại Việt Nam và quốc tế.

Với những giá trị cốt lõi tốt đẹp, sàn Marketplace Openlive NFT sẽ trở thành chiếm lĩnh được thị trường NFT của toàn Châu Á. Không chỉ là nơi mang đến những cơ hội kinh doanh kiếm tiền online cho người, Openlive NFT hứa hẹn mang giá trị văn hóa dân tộc quảng bá rộng rãi tới khắp bạn bè thế giới.

 

 

Hải Hà

Link nội dung: https://bizfinance.vn/ra-mat-ky-lan-marketplace-nft-openlive-dau-tien-tai-viet-nam-chau-a-a25235.html