Hãng ôtô Nhật Bản Isuzu chọn triển lãm xe Vietnam Motor Show 2024 để giới thiệu D-Max 2024 tới khách Việt. D-Max 2024 là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ. Xe tiếp tục nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan.
Mẫu bán tải phiên bản 2024 của Isuzu nâng cấp diện mạo cùng trang bị mới.
D-Max 2024 bán ra 5 phiên bản. Bản cao cấp nhất Type Z 4x4 AT giá 880 triệu đồng, Hi-Lander 4x2 AT giá 783 triệu đồng, Prestige 4x2 AT giá 670 triệu đồng, UTZ 4x4 MT giá 656 triệu đồng và Prestige 4x2 MT giá 650 triệu đồng.
Hãng ôtô Nhật Bản Isuzu chọn triển lãm xe Vietnam Motor Show 2024 để giới thiệu D-Max 2024 tới khách Việt. D-Max 2024 là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ. Xe tiếp tục nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan.
Mẫu bán tải phiên bản 2024 của Isuzu nâng cấp diện mạo cùng trang bị mới.
D-Max 2024 bán ra 5 phiên bản. Bản cao cấp nhất Type Z 4x4 AT giá 880 triệu đồng, Hi-Lander 4x2 AT giá 783 triệu đồng, Prestige 4x2 AT giá 670 triệu đồng, UTZ 4x4 MT giá 656 triệu đồng và Prestige 4x2 MT giá 650 triệu đồng.
D-Max 2024 sở hữu kích thước dài x rộng x cao là 5.280 x 1.870 x 1.790 mm. Trong khi bản cũ là 5.265 x 1.870 x 1.790 mm. Chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm giữ nguyên ở mức 3.125 mm và 240 mm.
Trong phân khúc, D-Max có doanh số không như kỳ vọng, luôn nằm ở cuối bảng xếp hạng hàng tháng tại Việt Nam. Trong khi tại Thái Lan, lượng bán của D-Max ở top đầu.
D-Max 2024 sở hữu kích thước dài x rộng x cao là 5.280 x 1.870 x 1.790 mm. Trong khi bản cũ là 5.265 x 1.870 x 1.790 mm. Chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm giữ nguyên ở mức 3.125 mm và 240 mm.
Trong phân khúc, D-Max có doanh số không như kỳ vọng, luôn nằm ở cuối bảng xếp hạng hàng tháng tại Việt Nam. Trong khi tại Thái Lan, lượng bán của D-Max ở top đầu.
Theo chia sẻ của Isuzu, bản cao cấp nhất của D-Max 2024 có chế độ lái Rough Terrain chuyên cho off-road.
Theo chia sẻ của Isuzu, bản cao cấp nhất của D-Max 2024 có chế độ lái Rough Terrain chuyên cho off-road.
Kích thước lọt lòng thùng xe dài x rộng x cao là 1.495 x 1.530 x 490 mm. Tải trọng cho phép chở 445 kg.
Kích thước lọt lòng thùng xe dài x rộng x cao là 1.495 x 1.530 x 490 mm. Tải trọng cho phép chở 445 kg.
Tại thị trường Việt Nam, D-Max cạnh tranh với các đối thủ luôn dẫn đầu doanh số như Ford Ranger (665 triệu - 1.039 tỷ đồng), Mitsubishi Triton (655-924 triệu đồng), Toyota Hilux (668-999 triệu đồng) và Nissan Navara (685-960 triệu đồng).
Tại thị trường Việt Nam, D-Max cạnh tranh với các đối thủ luôn dẫn đầu doanh số như Ford Ranger (665 triệu - 1.039 tỷ đồng), Mitsubishi Triton (655-924 triệu đồng), Toyota Hilux (668-999 triệu đồng) và Nissan Navara (685-960 triệu đồng).
Diện mạo mới của D-Max 2024 hầm hố và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt lớn, cản trước hầm hố, đèn sương mù tích hợp vào hốc gió bên.
Diện mạo mới của D-Max 2024 hầm hố và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt lớn, cản trước hầm hố, đèn sương mù tích hợp vào hốc gió bên.
Cụm đèn pha LED tích hợp đèn ban ngày LED. Đèn trước có tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu.
Cụm đèn pha LED tích hợp đèn ban ngày LED. Đèn trước có tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu.
Đèn hậu halogen dạng phân tầng.
D-Max 2024 trang bị động cơ diesel 1,9 lít, công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.800-2.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp, dẫn động hai cầu 4x4, gài cầu điện tử.
Các bản thấp hơn tùy chọn số sàn 6 MT hoặc tự động 6 AT, dẫn động một cầu 4x2 hoặc hai cầu 4x4.
Đèn hậu halogen dạng phân tầng.
D-Max 2024 trang bị động cơ diesel 1,9 lít, công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.800-2.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp, dẫn động hai cầu 4x4, gài cầu điện tử.
Các bản thấp hơn tùy chọn số sàn 6 MT hoặc tự động 6 AT, dẫn động một cầu 4x2 hoặc hai cầu 4x4.
Bánh xe với mâm 18 inch đa chấu sơn đen, đi kèm lốp AT (All Terrain - mọi loại địa hình) kích thước 265/60 R18. Phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống bánh sau. Giảm xóc trước với hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo xoắn. Trong khi treo sau phụ thuộc, nhíp lá.
Bánh xe với mâm 18 inch đa chấu sơn đen, đi kèm lốp AT (All Terrain - mọi loại địa hình) kích thước 265/60 R18. Phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống bánh sau. Giảm xóc trước với hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo xoắn. Trong khi treo sau phụ thuộc, nhíp lá.
D-Max 2024 bản Type Z có vô-lăng bọc da hai tông màu, tích hợp phím điều khiển chức năng. Bảng đồng hồ vô-lăng với màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch. Hệ thống âm thanh 8 loa.
D-Max 2024 bản Type Z có vô-lăng bọc da hai tông màu, tích hợp phím điều khiển chức năng. Bảng đồng hồ vô-lăng với màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch. Hệ thống âm thanh 8 loa.
Màn hình cảm ứng giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa gió cho hàng ghế sau.
Màn hình cảm ứng giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa gió cho hàng ghế sau.
Cụm cần số với các nút bấm lựa chọn ghế độ lái, chế độ địa hình hay khóa vi sai.
Các tính năng an toàn chỉ có trên bản cao nhất như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ đỗ xe, 7 túi khí. Những trang bị tiêu chuẩn gồm phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình.
Cụm cần số với các nút bấm lựa chọn ghế độ lái, chế độ địa hình hay khóa vi sai.
Các tính năng an toàn chỉ có trên bản cao nhất như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ đỗ xe, 7 túi khí. Những trang bị tiêu chuẩn gồm phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình.
Lương Dũng
Link nội dung: https://bizfinance.vn/isuzu-d-max-2024-ban-cao-cap-nhat-gia-880-trieu-dong-a123288.html