​OCB mang dịch vụ tài chính đến giải chạy đêm TP HCM

14/02/2023 06:31

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) hỗ trợ runner mở tài khoản số đẹp, tư vấn vay mua nhà cùng hoạt động check-in tại gian hàng trong ngày 10 - 11/2.

OCB là đơn vị đồng hành với VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight và tham gia gian hàng tại sự kiện. Gian hàng được thiết kế mở, không gian rộng rãi giúp runner thuận tiện khi trải nghiệm. Để tạo nên không gian sôi động, đơn vị còn tổ chức hoạt động minigame chém trái cây và check-in nhận quà là những chiếc móc khóa hình linh vật Omni.

Đông đảo runner và khách tham quan trải nghiệm gian hàng OCB. Ảnh: Thanh Tùng

Đông đảo runner và khách tham quan trải nghiệm gian hàng OCB. Ảnh: Thanh Tùng

Gian hàng của OCB thu hút rất đông khách tham quan trong buổi sáng 11/2. Nhiều runner dành thời gian để mở tài khoản số đẹp sau khi nghe tư vấn. Tài khoản này chỉ từ 5-10 số. Không chỉ gắn tài khoản theo những ngày ý nghĩa như ngày sinh, ngày kỷ niệm, khách hàng như anh Nam còn được lựa chọn dãy số độc đáo, mang ý nghĩa về mặt phong thủy phù hợp từng người. Nam Trần, Quận Tân Phú cho biết yêu thích dịch vụ tài khoản theo số điện thoại của OCB. "Số tài khoản này tiện dụng khi bạn bè có thể chuyển tiền, giao dịch ngay bằng số điện thoại đã có", runner này chia sẻ.

Tại VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight, OCB còn ra mắt linh vật Omni mới. Linh vật bơm hơi, cao 4 mét với tạo hình thân thiện, màu xanh nổi bật là điểm nhấn trong khu vực check-in của giải. Nhiều runner tranh thủ sau khi nhận race-kit đến đây để ghi lại khoảnh khắc bên bạn bè.

Một runner check-in với linh vật OCB Omni cao 4 mét. Ảnh: Thanh Tùng

Một runner check-in với linh vật OCB Omni cao 4 mét. Ảnh: Thanh Tùng

Đại diện OCB cho biết đồng hành cùng giải chạy đêm là hoạt động nhằm gắn kết cộng động, truyền tải thông điệp sống khỏe, khuyến khích mọi người bứt phá để chinh phục thành công. Ngoài ra, đơn vị cũng muốn mang đến những dịch vụ tài chính chất lượng, phục vụ cho cuộc sống thông minh, thịnh vượng.

VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight là giải chạy khởi đầu năm mới của hệ thống VM. Với đường đua đẹp, qua những cung đường trung tâm, nhiều danh lam thắng cảnh, 10.000 runner được tận hưởng trọn vẹn nhịp sống Sài Gòn về đêm, khám phá vẻ đẹp lấp lánh của thành phố. Giải trao gần 130 giải thưởng với giá trị hơn một tỷ đồng.

OCB hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân năng động hàng đầu tại Việt Nam trong việc tiên phong chuyển đổi số và thiết kế những sản phẩm, giải pháp tài chính "may đo" cho từng phân khúc khách hàng. Chỉ tính riêng năm 2022, đơn vị đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như: nền tảng vay mua nhà trực tuyến Unlock Dream Home; ra mắt tài khoản số ngắn – số đẹp; giải pháp thanh toán số dành cho doanh nghiệp - OCB ProPay; thẻ tín dụng trả góp 0 đồng - Installment Card...

Hoài Phương

OCB mang dịch vụ tài chính đến giải chạy đêm TP HCM - 2