Ngân hàng số Timo được vinh danh là “Best Customer – Centric Digital Bank in Vietnam” bởi tạp chí danh tiếng Global Brands Magazine

28/09/2021 08:37

Với tầm nhìn là một ngân hàng mang lại cho khách hàng cuộc sống sung túc nhất, Timo vinh dự nhận được giải thưởng “Best Customer – Centric Digital Bank in Vietnam” do tạp chí The Global Brands danh tiếng của Anh Quốc trao tặng.

Thành lập từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Timo đã vượt qua những khó khăn, thách thức, và nắm bắt được các cơ hội để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng số.

1-1632792844.jpg
Timo vinh dự nhận được giải thưởng Best Customer – Centric Digital Bank Vietnam năm 2021 của tạp chí danh tiếng Global Brands Magazine

Tập trung vào khách hàng là yếu tố cốt lõi giúp Timo phát triển đột phá

Trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết, các ngân hàng phải luôn tìm cách để tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng và làm cho họ hài lòng hơn mỗi ngày. Thành công của một ngân hàng số không thể diễn ra một cách nhanh chóng. Sự phát triển đòi hỏi phải được triển khai nhất quán với tư duy tất cả vì khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm. Để mang lại sự đột phá trong 5-10 năm tới, Timo luôn cân nhắc các lợi thế được cộng hưởng đến từ mạng lưới đối tác trong hệ sinh thái số, nguồn dữ liệu khách hàng thông qua các nghiên cứu khảo sát, và cả kinh nghiệm thực tế có được từ quan sát thị trường trong và ngoài nước.

2-1632792815.jpg
Timo mang lại cho khách hàng một ứng dụng ngân hàng tiện lợi, phục vụ cho tất cả mọi nhu cầu của khách hàng với những tính năng thông minh, giúp kiến tạo một cuộc sống dễ dàng.

Hiện tại, cơ sở vật chất như hệ thống ngân hàng hay nền tảng công nghệ đều đang được các ngân hàng ở những thị trường mới nổi đầu tư phát triển nhanh chóng để có thể bắt kịp cùng “tốc độ” của thế giới.

Tuy nhiên, sự phát triển một xã hội không tiền mặt phụ thuộc phần lớn vào thói quen, hành vi, tư duy và nhu cầu của khách hàng chứ không đơn thuần chỉ từ phía các ngân hàng. Bên cạnh đó, ngoài việc đưa ra những sản phẩm dịch vụ tài chính hoàn hảo và cập nhật, chúng ta còn phải thật sự am hiểu thị trường, nhu cầu mong đợi của khách hàng và quan trọng hơn là xác định được những vấn đề, khó khăn mà họ đang gặp phải mỗi ngày trong từng giao dịch. Từ đó các ngân hàng sẽ đưa ra những sản phẩm mang lại giải pháp hỗ trợ cuộc sống của khách hàng ngày một dễ dàng và tiện lợi hơn.

Timo khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ chiến lược “Khác biệt trong kinh doanh và đột phá trong ý tưởng”

Ông Henry Nguyễn – CEO Timo Digital Bank cho biết: “Thành lập vào năm 2015, Timo là ngân hàng số tiên phong cung cấp trải nghiệm không tính phí, dễ dàng và tiện lợi tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu phát triển lâu dài, chúng tôi mong muốn thiết lập một chuẩn mực cho ngân hàng hiện đại, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa.

3-1632792773.jpg
Timo khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ chiến lược “Khác biệt trong kinh doanh và đột phá trong ý tưởng”

Với 6 năm ra đời và phát triển, Timo được công nhận là Ngân hàng tiên phong và tốt nhất Việt Nam cũng như được đánh giá là một trong những ngân hàng số đang hoạt động hiệu quả trong khu vực Châu Á. Trong thời gian qua Timo đã xem xét và đánh giá lại một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng và đặt ra mục tiêu làm thế nào có thể phát triển và cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn. Chúng tôi hiểu rằng ngân hàng không tồn tại biệt lập, đồng thời tin tưởng vào kế hoạch sẽ trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng. Ý tưởng này đã được ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Timo triển khai từ những thay đổi nhỏ trong tư duy và suy nghĩ về việc kết nối mọi người trong xã hội với nhau thay vì chỉ là một ngân hàng cung cấp các số tài khoản. Từ đó, chúng tôi đặt ra những câu hỏi vĩ mô và lớn lao hơn, là làm thế nào để các ngân hàng nói chung và Timo nói riêng có thể trở thành một phần đóng góp giúp cho xã hội ngày một thịnh vượng và bền vững.”

Luôn đặt mình ở vị trí thứ 2 – Timo nỗ lực mỗi ngày để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Global Brands Magazine (GBM) là một trong các tạp chí thương hiệu lớn nhất thế giới. Mỗi năm, GBM tổ chức một loạt giải thưởng cho các công ty nổi bật trong ngành, với dịch vụ xuất sắc và tầm nhìn độc đáo. Tại lần trao giải thứ 9 của GBM năm 2021, các giải thưởng của GBM đã chọn lựa thông qua một nhóm nghiên cứu bên ngoài, nhằm đánh giá những công ty được đề cử và vinh danh những cái tên xuất sắc nhất trong nhiều lĩnh vực. Timo Digital Bank đã vượt qua nhiều đối thủ trong lĩnh vực Fintech và Ngân hàng, tự hào được vinh danh là “Best Customer – Centric Digital Bank in Vietnam” – Ngân hàng số cam kết nỗ lực không ngừng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ xuất sắc, sáng tạo và đổi mới tới khách hàng.

4-1632792721.jpg
Luôn đặt mình ở vị trí thứ 2 – Timo nỗ lực mỗi ngày để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Những rào cản đáng kể mà các ngân hàng số phải đối mặt trong giai đoạn này có thể kể đến như các quy định pháp lý, quản lý rủi ro, đảm bảo nguồn vốn, nâng cấp hệ thống… Nhưng trên hết, rào cản lớn nhất với ngân hàng số chính là làm thế nào có thể xây dựng được lòng tin từ khách hàng, từ đó họ tự tin lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn”

Timo sẽ định vị mình trở thành một ngân hàng số có trách nhiệm và đáng tin cậy. Chính sự hài lòng và tín nhiệm cũng như cam kết gắn bó lâu dài của khách hàng đã giúp Timo đạt được thành công thời gian qua và sẽ còn giúp Timo phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Xem thêm tại: https://bitly.com.vn/6m0kks 

 

Nhật Thanh