Muốn giá mềm nhưng phải là điều hoà Inverter, đây là lựa chọn không thể bỏ qua - Dễ thu hút người dùng, thay thế điều hoà cơ truyền thống dịp hè này

24/03/2023 20:30

Với giá bán từ 6,5 triệu đồng, Casper Eco City chính là mẫu điều hoà Inverter giá mềm nhất trên thị trường hiện nay với mục tiêu thay thế các loại điều hoà cơ truyền thống.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam lần đầu vào khoảng năm 2014, điều hoà Inverter được xem là sản phẩm “cách mạng”, làm thay đổi thị trường điều hoà tại Việt Nam.

Sử dụng công nghệ biến tần với khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lý thông minh thay cho công nghệ rơ-le cảm biến nhiệt trên các dòng điều hoà “cơ” thông thường, điều hoà Inverter có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 60% so với điều hoà cơ.

Tuy nhiên thông thường, điều hoà Inverter có giá cao hơn 1,5-2 triệu đồng so với các mẫu điều hoà “cơ” cùng công suất, là rào cản lớn khiến cho các dòng sản phẩm này dù rất được yêu thích vẫn nằm ngoài danh sách ưu tiên của nhiều người tiêu dùng.

Giờ đây, “bài toán” này đã được giải với dòng điều hoà Eco City của Casper.

Điều hoà Inverter giá mềm nhất thị trường

Cụ thể, mẫu điều hoà Inverter 1 chiều 9000 BTU TC-09IS35 với tên gọi Eco City, sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán lẻ 6,49 triệu đồng (chưa bao gồm vật tư lắp đặt), mềm nhất trong số các mẫu điều hoà Inverter đang có mặt trên thị trường hiện nay. Thậm chí, giá bán của nó Eco City còn thấp hơn cả một số mẫu điều hoà “cơ” truyền thống từ các thương hiệu đối thủ.

Muốn giá mềm nhưng phải là điều hoà Inverter, đây là lựa chọn không thể bỏ qua - Dễ thu hút người dùng, thay thế điều hoà cơ truyền thống dịp hè này - Ảnh 2.

Lấy ví dụ, mẫu điều hoà cùng công suất là Daikin ATF25UV1V (không Inverter) được bán với giá 9,19 triệu đồng, còn Panasonic CU/CS-N9WKH-8M có giá 9,49 triệu đồng - cao hơn lần lượt 2,7 và 3 triệu đồng so với sản phẩm dùng công nghệ Inverter của Casper.

Với công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, không ngạc nhiên khi mẫu Casper Eco City được dán nhãn năng lượng 5 sao trong khi 2 đối thủ dòng máy cơ từ Daikin và Panasonic chỉ dán nhãn 3 và 2 sao. Chưa kể, sản phẩm của Casper còn được bảo hành 3 năm với cục lạnh và 12 năm với máy nén trong khi thời hạn bảo hành cục lạnh của 2 dòng máy lạnh kể trên là 1 năm còn máy nén là 5 và 7 năm.

Đã đến lúc điều hoà Inverter thay thế điều hoà cơ truyền thống

“Khi chúng tôi tăng thời hạn bảo hành lên cao hơn so với toàn bộ thị trường là lúc chúng tôi gửi đi thông điệp chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm, đồng hành với người dùng trong rất nhiều năm sử dụng sản phẩm. Eco City là dòng sản phẩm chiến lược để Casper từng bước giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chất lượng tốt, tiết kiệm điện nhưng chi phí ngang ngửa các dòng máy cơ phổ thông. Đây là sự đầu tư dài hạn của hãng”, ông Phan Minh Văn – Phó Tổng giám đốc phụ trách chất lượng và dịch vụ của Casper Việt Nam cho hay.

Theo thông tin từ Casper, hãng đặt rất nhiều kỳ vọng vào mẫu điều hoà Inverter này để trở thành sản phẩm thay thế các dòng điều hoà cơ truyền thống trên thị trường hiện nay.

Hãng có cơ sở để tự tin bởi Casper TC-09IS35 không chỉ sở hữu ưu thế về giá bán. 3 tính năng ưu việt nhất của sản phẩm này là tiết kiệm điện (từ 4.000 đồng/đêm) - bền (nhập khẩu Thái Lan) - mát (công suất 9.000 BTU, cao nhất so với các dòng Inverter cùng phân khúc).

Theo thông tin từ hãng, mẫu điều hoà này có hiệu quả làm lạnh nhanh trong 30 giây, tiết kiệm điện với tiền điện từ 4.000 đồng/đêm nhờ công nghệ i-Saving, tự động giảm tần số hoạt động của máy nén xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Muốn giá mềm nhưng phải là điều hoà Inverter, đây là lựa chọn không thể bỏ qua - Dễ thu hút người dùng, thay thế điều hoà cơ truyền thống dịp hè này - Ảnh 3.

Giống với một số mẫu cao cấp hơn, model này cũng có chức năng iFeel – tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt giữa trên cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt đô xung quanh cơ thể người dùng.

Lựa chọn các sản phẩm ngày càng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đang là xu hướng được ngày càng nhiều người dùng yêu thích. Với việc tung ra một sản phẩm giá mềm, tiết kiệm điện với nhiều tính năng hấp dẫn, Casper đang cho thấy tham vọng chiếm lĩnh mạnh mẽ hơn thị trường điều hoà tại Việt Nam, đặc biệt là ở phân khúc điều hoà “bình dân” - nơi những mẫu điều hoà cơ từng thống trị trước đây.

Người dùng có thể mua mẫu điều hòa này tại hàng loạt chuỗi siêu thị như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, điện máy Chợ Lớn vv... và các đại lý thuộc nhiều tỉnh thành khác. Sẽ rất thú vị để chờ đợi xem thị trường sẽ phản ứng ra sao trước làn sóng điều hoà Inverter giá mềm của Casper trong dịp hè năm nay.