MB ưu đãi lãi suất vay từ 0,7%

22/02/2023 09:03

MB áp dụng lãi suất vay từ 0,7% mỗi tháng tương đương 8,5% một năm nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân kinh doanh sản xuất.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn, MB chủ động xây dựng chính sách tài trợ chuỗi cung ứng, hỗ trợ cá nhân kinh doanh tiếp cận vốn ngân hàng với lãi suất cạnh tranh. Theo đó, nhà băng triển khai chương trình vay ưu đãi từ 0,7%, được áp dụng ngay thời điểm giải nhân.

Giải ngân online trên App MBBank. Ảnh: MB

Giải ngân online trên App MBBank. Ảnh: MB

Ngoài ưu đãi về lãi suất cho vay, MB cũng cho phép giải ngân online trên App MBBank với thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian xử lý, phê duyệt hồ sơ. Khi dòng tiền kinh doanh về, khách hàng chỉ cần chủ động tất toán dư nợ để tiết kiệm chi phí vốn.

Đại diện MB nhận định, giai đoạn đầu năm 2023 kinh tế có thể ảm đạm nhưng khi lãi suất có chiều hướng đi xuống, nhu cầu đầu tư sẽ tăng lên, tạo điều kiện thúc đẩy tốc độ phục hồi của nền kinh tế kể từ quý III. Bởi vậy, các giải pháp hỗ trợ lãi suất, cung ứng vốn cho cá nhân kinh doanh thời điểm này có ý nghĩa quan trọng và kịp thời.

"Gói vay lãi suất ưu đãi của MB sẽ mang đến cho khách hàng cá nhân cơ hội tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, thuận tiện để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh ngay từ quý I/2023", đại diện MB chia sẻ thêm.

Ngoài gói ưu đãi trên, thời gian tới, MB còn triển khai chương trình giảm lãi suất vay kinh doanh cho các khách hàng có duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân trong tháng tốt tại tài khoản MB, mức giảm tối đa 1 %.

Theo MB, năm 2023, thay vì đẩy lãi suất cho vay cao để tăng lợi nhuận, ngân hàng sẽ tập trung giảm chi phí vốn, đẩy mạnh tiền gửi không kỳ hạn (CASA), tối ưu chi phí hoạt động, quản lý chất lượng tài sản để giảm chi phí dự phòng. Điều này bảo đảm ngân hàng có lợi nhuận tốt và khách hàng không phải chịu lãi suất quá cao. Hiện, MB đang bước chân vào giai đoạn thứ hai của chuyển đổi số là sáng tạo số.

Tuệ Minh

Bạn đang đọc bài viết "MB ưu đãi lãi suất vay từ 0,7%" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.