La Partenza sắp ra mắt tòa tháp đẹp nhất – Alba

29/05/2023 13:00

La Partenza thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với thông tin sắp ra mắt tòa tháp đôi Alba sở hữu chuỗi tiện ích đắt giá giúp nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất cho gia đình đa thế hệ.

Ngày nay thế hệ trẻ thành đạt không chỉ sống bản lĩnh mà còn rất trân trọng chính mình. Họ nỗ lực 100% cho thời gian làm việc, sẵn sàng cống hiến tạo ra các giá trị cho xã hội nhưng không quên dành những điều tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình như quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp và những giá trị tinh thần.

Điển hình của phong cách sống này là xu hướng chủ động tập luyện thể thao, tìm kiếm không gian sống tinh khiết, tươi mới để luôn giữ tinh thần cân bằng, thanh lọc những cảm xúc tiêu cực và có đầy đủ tiện ích để tận hưởng cuộc sống hoàn hảo; đồng thời để ông bà, cha mẹ – những người lớn tuổi có môi trường sống trong lành, tốt cho sức khỏe cũng như để con trẻ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Bỏ lại sau lưng những căn hộ tại khu vực lõi trung tâm với không gian xanh hạn chế, nhiều khói bụi, những ngôi nhà có quy mô đồ sộ với giá trị đắt đỏ, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ hiện nay lại đặc biệt ưa chuộng không gian sống vừa phải nhưng bình yên, năng động tại các khu vực lân cận trung tâm với kết nối giao thông thuận tiện cùng hệ tiện ích vượt trội, gần gũi thiên nhiên trong lành.

Bắt kịp xu hướng sống nói trên, La Partenza là dự án căn hộ resort và hồ muối khoáng nổi bật tại Nam Sài Gòn "được lòng" các gia đình trẻ và đặc biệt là gia đình đa thế hệ khi đầu tư không gian sống xanh chuẩn resort cùng chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp mang tới "không gian sống thanh lọc" đúng nghĩa.

Vượt lên trên sự mong đợi, sắp tới, La Partenza sẽ cho ra mắt tòa căn hộ đầu tiên Alba. Hoàn toàn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, đây sẽ là nơi chủ nhân được bước vào hành trình sống chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, thanh lọc thân thể, thanh tẩy cảm xúc, hướng đến các giá trị tận hưởng chất lượng mỗi khi về nhà.

Lựa chọn an cư tại tòa tháp Alba – La Partenza, các cư dân tương lai sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn gần gũi, gắn kết các thành viên trong gia đình với kiến trúc Art Décor. Theo đó, tất cả các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trời với những ô cửa và ban công rộng lớn, mở ra tầm nhìn ôm trọn cảnh quan Nam Sài Gòn, giúp gia chủ tận hưởng những hoạt động sôi nổi trong khu vực, đem lại cảm xúc thăng hoa tích cực.

Ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên, ngoài địa thế ven sông xanh mát, các căn hộ tháp Alba – La Partenza còn được bao phủ bởi diện tích cây xanh rộng lớn, với công viên cây xanh, vườn cảnh quan xen kẽ cùng hệ tiện ích đặc quyền từ khuôn viên tầng trệt lên đến các tầng trong tòa tháp và tầng áp mái như: sảnh đón đẳng cấp chuẩn 5 sao, hệ thống sân vườn đa chủ đề với vườn Thần Tiên, vườn Cổ Tích và vườn Hoàng Gia; Sky Lounge lưng trời với kiến trúc sân vườn Châu Âu sang trọng. Đặc biệt dưới chân tòa tháp là quảng trường ánh sáng tích hợp nhạc nước ấn tượng và mảng xanh trải dài bất tận hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng với những trải nghiệm đắt giá cho cư dân.

Bao quanh tháp Alba – La Partenza là cảnh quan của một khu nghỉ dưỡng tầm cỡ như: hồ bơi muối khoáng đa chức năng, Pool cinema, Club house, vườn nướng BBQ, bến du thuyền, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, không gian gym-yoga hiện đại, công viên ven sông…

Với không gian sống cùng nhiều tiện ích thiết thực này, mọi thành viên trong gia đình sẽ vừa được chăm sóc sức khỏe với liệu pháp thiên nhiên vừa có được những khoảng lặng để cân bằng, thanh lọc cảm xúc và những không gian ngập tràn sinh khí để rèn luyện sức khoẻ, vui chơi, giải trí nạp đầy năng lượng tích cực; đồng thời tạo cơ hội cho người lớn tuổi sinh hoạt cộng đồng, chia sẻ giao lưu với hàng xóm láng giềng.

La Partenza sắp ra mắt tòa tháp đẹp nhất – Alba - Ảnh 1.

Hồ bơi muối khoáng công nghệ Châu Âu tại La Partenza

Đặc biệt, Alba là tòa tháp duy nhất tại La Partenza tiếp giáp với trục đường chính Lê Văn Lương kế thừa những "ưu thế vàng" về vị trí và khả năng kết nối giao thông đa dạng của dự án.

Nổi bật nhất là liền kề hai đại đô thị trong khu vực là Phú Mỹ Hưng và Zeitgeist thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư nâng cấp như: hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, trục đường Bắc – Nam, tuyến metro số 4,… Đặc biệt, trục đường Lê Văn Lương sẽ được quy hoạch dài hơn 10km, có điểm đầu giáp quận 4, đi qua quận 7, Nhà Bè đến Long Hậu, Cần Giuộc. Đoạn qua quận 7 được mở rộng lên 6-8 làn xe, đoạn qua Nhà Bè sẽ xây mới 4 cầu Rạch Đỉa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi, trong đó cầu Long Kiểng sắp hoàn thành.

Nằm ngay cửa ngõ của Nam Sài Gòn, La Partenza còn thụ hưởng hạ tầng tiện ích đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng; Lotte Mart, Crescent Mall, SC Vivo City; Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức, ….

Tòa căn hộ đặc biệt với số lượng sản phẩm hạn chế này sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới với chính sách bán hàng hấp dẫn và pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch đảm bảo quyền lợi tối ưu, an toàn và bền vững cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Hiện dự án La Partenza đang được Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE:KHG) phát triển. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cùng đội ngũ K.I.S (Khai Hoan Land Investment Specialist – Chuyên gia quản lý đầu tư bất động sản) chuyên nghiệp và tràn đầy nhiệt huyết, Tập đoàn Khải Hoàn Land hứa hẹn sẽ là cầu nối uy tín giúp Quý Khách hàng - Nhà đầu tư tiếp cận những dòng sản phẩm chất lượng và tiềm năng nhất từ La Partenza.

Để tìm hiểu dự án, tham khảo thêm thông tin tại website: https://lapartenza.vn/

Dự án La Partenza – Cao ốc căn hộ tại xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè

Bạn đang đọc bài viết "La Partenza sắp ra mắt tòa tháp đẹp nhất – Alba" tại chuyên mục Bất động sản.