Khống chế 1 người có biểu hiện mất kiểm soát ngồi trên nóc tòa nhà 4 tầng

24/05/2023 13:01

Mất nhiều thời gian, lực lượng chức năng mới tiếp cận, khống chế được nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, ngồi trên nóc tòa nhà 4 tầng.

Ngày 24-5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết vừa phối hợp với các lực lượng khác tiếp cận, khống chế thành công nam thanh niên có biểu hiện mất kiểm soát, ngồi trên nóc tòa nhà 4 tầng.

Trước đó, khoảng 21 giờ 45 phút ngày 23-5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Trị, nhận được tin báo có một nam thanh niên có biểu hiện nghi " ngáo đá ", đang ngồi trên phần mái một tòa nhà 4 tầng ở đường Lê Qúy Đôn (phường 1, TP Đông Hà).

Khống chế 1 người có biểu hiện mất kiểm soát ngồi trên nóc tòa nhà 4 tầng - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng tiếp cận, đưa nam thanh niên xuống mặt đất an toàn. (Ảnh: Phòng PCCC&CNCH)

Ngay lập tức, đơn vị này phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an TP Đông Hà và Công an phường 1 có mặt tại hiện trường để vận động, thuyết phục, đồng thời triển khai phương án giải cứu.

Sau một giờ triển khai các biện pháp, lực lượng chức năng đã tiếp cận, khống chế, đưa thanh niên này xuống mặt đất an toàn.

Danh tính nam thanh niên sau đó được xác định là Phan Thanh T. (36 tuổi, quê ở Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng). Qua kiểm tra, anh T. dương tính với các chất ma túy.