Khóa học kỹ năng lái xe an toàn đầu tiên từ Revzone Yamaha Motor

25/05/2023 16:30

20 học viên là khách hàng sở hữu các dòng xe Yamaha đã hoàn thành khóa học đầu tiên này.

Revzone Yamaha Motor - một trong những hệ thống phân phối xe phân khối lớn Yamaha lớn nhất cả nước - vừa tổ chức khóa học kỹ năng lái xe an toàn đầu tiên mang tên Revzone Riding Academy (RRA) với sự tham gia của hơn 20 học viên là khách hàng đang sở hữu các dòng xe Yamaha.

Tại khóa học này, học viện sẽ được học những kỹ năng lái xe từ cơ bản như tư thế lái chuẩn, kỹ thuật sử dụng phanh, đến nâng cao với các vòng thực hành nhiều thử thách. Sau mỗi phần lý thuyết, các biker sẽ tham gia vào phần thực hành để trải nghiệm thực tế cũng như khám phá tính năng của những chiếc xe. Đội ngũ tham gia đào tạo là những chuyên gia đã được đào tạo tại Thái Lan.

Trong đó, phần thú vị nhất của khóa học phải kể đến mini game Trykhana – cuộc thi đấu nhỏ giúp các biker vận dụng tối đa kiến thức học được để hoàn thành bài thi đúng kỹ thuật trong thời gian nhanh nhất.

Khóa học kỹ năng lái xe an toàn đầu tiên từ Revzone Yamaha Motor - Ảnh 1.

Sau khóa học, học viên được cấp chứng nhận tham gia RRA. Theo đại diện Revzone Yamaha Motor, mục đích của khóa học là giúp khách hàng sử dụng mô tô một cách an toàn, đúng cách đồng thời tạo không gian giao lưu để các biker có thêm niềm vui, tinh thần gắn kết.

Sự kiện sẽ được tổ chức hàng tháng với tinh thần chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng để giúp cộng đồng biker có thể theo đuổi đam mê tốc độ một cách trọn vẹn và an toàn nhất.