JCI Việt Nam 2023 có tân chủ tịch mới

09/01/2023 17:00

Tối 7-1, tại TP Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng, tổ chức JCI Việt Nam làm lễ nhậm chức ban điều hành quốc gia năm 2023. Ông Nguyễn Đắc An Khang, hiện là giám đốc của công ty TNHH Tâm Thành Khang, được bầu làm chủ tịch JCI Việt Nam trong năm tới.

JCI Việt Nam 2023 có tân chủ tịch mới ảnh 1

Tại sự kiện sẽ có sự tham dự của hội viên JCI Việt Nam gồm chín chi hội khắp cả nước, chính quyền địa phương, hội doanh nhân trẻ TPHCM và tỉnh Lâm Đồng, cùng các khách mời ở hiệp hội doanh nhân, nhà hoạt động xã hội và ban điều hành JCI đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo ban tổ chức, sự kiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích giúp các thành viên có cơ hội nhìn lại những khó khăn, điểm lại thành tựu đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, các hội viên cùng nhau đề ra mục tiêu, phương hướng phát triển cho năm tiếp theo. Sự kiện cũng ra mắt chính thức các thành viên trong ban điều hành năm 2023 và lễ nhậm chức tân chủ tịch ông Nguyễn Đắc An Khang với nhiệm kỳ kéo dài một năm.

Phát biểu tại sự kiện, tân chủ tịch cho biết kế hoạch hành động của JCI Việt Nam năm nay được xây dựng theo kế hoạch chiến lược năm 2023 – 2027. Cũng trong năm 2023, JCI Việt Nam sẽ tổ chức chương trình đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển kể từ năm 2008. Đây sẽ là chuỗi các chương trình với mục tiêu đào tạo và phát triển các lãnh đạo trẻ.

JCI Việt Nam 2023 có tân chủ tịch mới ảnh 2

Phát biểu tại sự kiện, ngài Yang Ching Ju - Chủ tịch Hội đồng phát triển JCI khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Hơn 300 thành viên và khách mời tham gia tại Đà Lạt, chứng tỏ JCI Đà Lạt được chi hội quan tâm, ủng hộ. Tôi thấy một JCI Việt Nam mạnh mẽ và vững vàng sau 15 năm”

Bên cạnh đó, cuộc thi JCI Creative Young Entrepreneurs cấp độ quốc gia dành cho các doanh nhân từ 18 - 40 tuổi, với ý tưởng khởi nghiệp mang tính bền vững lần đầu tiên xuất hiện. Ngoài ra, cuộc thi Rise To Shine sẽ tái khởi động với mục tiêu ươm mầm các dự án xã hội nhằm lan tỏa, gia tăng tính ảnh hưởng đến cộng đồng, ông Khang nói thêm.

JCI Việt Nam là tổ chức trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh), được chính thức thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 2008. Sau hơn 15 năm hoạt động, hiện nay JCI Việt Nam có hơn 280 hội viên thuộc 9 chi hội là JCI East Saigon, JCI South Saigon, JCI Central Saigon, JCI Hà Nội, JCI Đà Nẵng, JCI Khánh Hòa, JCI Đà Lạt và JCI Hải Phòng, JCI Thăng Long. Thành viên JCI là những lãnh đạo trẻ đến từ các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, và thủ lĩnh sinh viên.

Về tân chủ tịch, ông Nguyễn Đắc An Khang là chủ tịch đầu tiên của JCI Đà Lạt vào năm 2019 và hoạt động tại cấp ban điều hành JCI quốc gia trong liên tiếp bốn năm. Ông từng tham gia các hoạt động, dự án thiện nguyện, mang tính cộng đồng như “10 tấn thực phẩm 0Đ”, “Đà Lạt Đợi", “Đà Lạt gửi yêu thương”, hỗ trợ người khó khăn trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết "JCI Việt Nam 2023 có tân chủ tịch mới" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.