Hyundai Mufasa bản sản xuất lộ diện

23/04/2023 08:31

Hãng xe Hàn Quốc định vị Mufasa nhỏ hơn Tucson, dành riêng cho thị trường Trung Quốc, giới thiệu tại Triển lãm ôtô Thượng Hải ngày 18/4.

Trước khi ra mắt tại Triển lãm ôtô Thượng Hải 2023 (Shanghai Auto Show), Hyundai công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản sản xuất của Mufasa trên Weibo, một trang mạng xã hội ở Trung Quốc.

Hyundai Mufasa phiên bản sản xuất lộ diện. Ảnh: Hyundai

Hyundai Mufasa phiên bản sản xuất lộ diện. Ảnh: Hyundai

Qua hình ảnh, Mufasa bản sản xuất giống như một phiên bản thu nhỏ của Mufasa Adventure Concept giới thiệu hồi cuối tháng 3 và được thiết lập để thay thế iX35 cũ tại thị trường Trung Quốc. Hyundai iX35 là cách gọi khác của Tucson ở quốc gia Đông Á.

Ngoại hình Mufasa hầm hố với những gân tạo hình cơ bắp. Cụm đèn pha thiết kế đặc trưng Hyundai, tương tự người anh em Creta. Trong khi cụm đèn hậu toàn chiều rộng bao quanh một bảng màu đen với điểm nhấn logo Hyundai ở chính giữa. Cản trước vói các cửa gió giả kèm bộ khuếch tán trang trí. Trong khi thiết kế nội thất phải chờ đến ngày ra mắt chính thức tại triển lãm.

Trước đó, thông tin từ website của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT), Mufasa bản thương mại có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.665 mm, và trục cơ sở dài 2.680 mm. Sức mạnh của chiếc crossover đến từ động cơ 2 lít hút khí tự nhiên với công suất 158 mã lực. Các phiên bản hybrid sẽ ra mắt trong tương lai.

Triển lãm ôtô Thượng Hải 2023 diễn ra từ ngày 18-27/4. Sự kiện tổ chức thường niên vào tháng 4, hai năm một lần.

Minh Vũ (theo Carscoops)

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Mufasa bản sản xuất lộ diện" tại chuyên mục Xe.