Honda CR-V nhận ưu đãi 100% phí trước bạ và gói bảo hiểm

04/05/2023 20:30

Người dùng mua Honda CR-V nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm và các phần quà tại đại lý, áp dụng trong tháng 5.

Ưu đãi trên do Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ôtô triển khai cho người dùng mua mẫu crossover 5+2 chỗ CR-V. Theo đó, trong tháng này, người dùng mua xe sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (trị giá cao nhất 136,5 triệu đồng) kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Ngoài ra, khách mua xe có cơ hội nhận thêm phần quà khác tại đại lý.

Chương trình này áp dụng cho khách ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5 – 31/5, tại hệ thống đại lý Honda ôtô toàn quốc.

Honda CR-V tại Việt Nam.

Honda CR-V tại Việt Nam. Ảnh: HVN.

Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, CR-V là một trong những dòng xe chủ lực của Honda. Ở phiên bản hiện tại, mẫu crossover dùng động cơ tăng áp 1.5 Vtec Turbo, công suất 188 mã lực. Điểm nhấn là gói công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing, giúp bảo vệ cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Theo hãng, công nghệ này được nhiều người dùng trải nghiệm và phản hồi tích cực.

Năm 2022, Honda CR-V nằm trong top 3 xe bán chạy nhất phân khúc tại Việt Nam. Ở thị trường toàn cầu, CR-V cũng nằm trong top 10 xe bán chạy nhất, theo thống kê từ Focus2move, tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu thị trường ôtô thế giới.

Nội thất Honda CR-V.

Nội thất Honda CR-V. Ảnh: HVN.

Tại Việt Nam, Honda CR-V có ba phiên bản E, G và LSE, giá bán khởi điểm từ 998 triệu đồng, cao nhất 1,138 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Tuấn Vũ

Bạn đang đọc bài viết "Honda CR-V nhận ưu đãi 100% phí trước bạ và gói bảo hiểm" tại chuyên mục Xe.