Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai

24/05/2023 16:04

Sáng ngày 20/5, Ngày hội thông tin - "Tiếp bước hành trình tương lai" do Trường Hà Nội Toronto (Hanoi Toronto School) tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh, phụ huynh.

"Tiếp bước hành trình tương lai" là sự kiện lớn nhất năm 2023 của Trường Hà Nội Toronto dành cho phụ huynh và học sinh đang tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng quốc tế.

Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 1.

Sự kiện là nơi các vị phụ huynh và học sinh được lắng nghe chia sẻ của ban giám hiệu và trải nghiệm môi trường giáo dục chất lượng quốc tế được thiết kế riêng cho từng độ tuổi.

Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 2.

Cùng với đó là nhiều hoạt động thú vị trong các lớp học trải nghiệm để các em thoải mái khám phá, sáng tạo và trải nghiệm.

Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 3.

Thông qua các hoạt động tại sự kiện, nhiều bậc phụ huynh cảm thấy tự hào khi chứng kiến con mình được truyền cảm hứng và trao quyền sáng tạo.

Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 4.
Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 5.

Chị Thanh Hà, một phụ huynh ở Cầu Giấy Hà Nội chia sẻ: "Khi chọn trường cho con,  bên cạnh kiến thức tôi luôn chú trọng việc xây dựng nhân cách và các giá trị để hướng tới sự tự tin, sự tôn trọng, lòng nhân ái. Qua các hoạt động trải nghiệm ở trường, tôi thấy đây là môi trường lý tưởng để bé Bon có thể học tập, rèn luyện và phát huy được thế mạnh riêng của bản thân."

Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 6.

Vợ chồng anh chị Thành Nam và Minh Phương có 2 cháu đang trong độ tuổi tiểu học cũng chia sẻ: "Sau buổi trải nghiệm, tôi thấy các con khá thích thú và hào hứng tham gia các hoạt động. Chương trình ở đây cũng được thiết kế phù hợp với cả 2 bé nên gia đình dự định sẽ cho cả hai con gắn bó với ngôi trường này."

Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 7.

Giáo sư Roderick Crouch - Hiệu trưởng điều hành chia sẻ: "Chương trình học tại trường được thiết kế cá nhân hóa, ưu tiên phát triển kiến thức, kỹ năng xã hội và tư duy hội nhập toàn cầu. Tại đây, chất lượng giáo dục xuất sắc và sự đối xử công bằng là những yếu tố quan trọng góp phần rèn luyện nhân cách học sinh."

Hà Nội Toronto School - Nơi trao truyền cảm hứng, tiếp bước tương lai - Ảnh 8.

Đồng thời ông cũng nhấn mạnh: "Tầm nhìn của chúng tôi chính là tôn vinh năng lực toàn cầu của học sinh, khơi dậy khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, lãnh đạo và tự tin trong việc điều hành trên bối cảnh thế giới đang thay đổi liên tục. Trường Hà Nội Toronto tôn trọng việc xây dựng nhân cách và các giá trị để hướng tới sự tự tin, sự tôn trọng, lòng nhân ái, kiến thức, tính chính trực và khả năng lãnh đạo".

Đ có thêm các thông tin Ph huynh có th truy cp website Hanoi Toronto School hoc liên h Hotline (+84) 869 111 800.