GSM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp mở dịch vụ xe ôm công nghệ bằng điện đầu tiên trên thế giới?

06/06/2023 00:33

CEO GSM hiện đang thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành xe máy điện (GreenBike/GreenExpress).

Mới đây, CEO công ty GSM - Nguyễn Văn Thanh đã có bài chia sẻ về khả năng mở dịch vụ xe ôm công nghệ bằng xe máy điện.

Theo vị CEO trẻ, Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới về tỉ lệ sở hữu xe máy, ước tính hơn 42 triệu chiếc (bao gồm cả những xe không còn lưu hành). Mỗi năm thị trường Việt Nam lại tiêu thụ thêm 3 triệu xe và phần lớn trong số đó là xe máy xăng.

Việc chuyển sang sử dụng xe máy điện sẽ chấm dứt việc xả khói đen, giảm tiếng ồn. Tiếp theo là tiết kiệm, chi phí để nuôi một chiếc xe máy điện sẽ tốt hơn nhiều so với một chiếc xe máy xăng.

Cuối cùng là trải nghiệm, chắc hẳn khách hàng sẽ thấy thoải mái và thích thú hơn khi ngồi trên một chiếc xe máy điện, đặc biệt đó lại là sản phẩm và trí óc của người Việt Nam. 

"Vậy, GSM có nên mở dự án xe ôm công nghệ bằng điện 100% đầu tiên trên thế giới không?" , CEO Nguyễn Văn Thanh đặt câu hỏi. 

Dù chưa có câu trả lời chính thức nhưng CEO GSM cũng đồng thời thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành xe máy điện (GreenBike/GreenExpress). 

Hiện nay, GSM đã đưa vào hàng ngàn xe tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và ngay trong tháng 5 này sẽ có mặt tại Huế, tháng 6 sẽ tiếp tục tại Nha Trang, Đà Nẵng. Nguyễn Văn Thanh đã tiết lộ rằng cuối tháng sẽ ra thêm 1.000 xe ở Hà Nội, ngoài ra, số lượng xe trong Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng này cũng sẽ tăng thêm.