Giữ đồ ăn thức uống tươi mát trong những chuyến dã ngoại bằng chiếc tủ lạnh di động này

07/08/2022 06:01

IceCo JP40 Pro và JP50 Pro đem tới ưu điểm là không sử dụng đá lạnh mà vẫn có thể hoạt động, giữ lạnh tới -15 độ C trong 8.5 giờ nhờ pin dự phòng.

Dự án tủ lạnh di động từ IceCo - Webuy

Có thể nói rằng việc giữ mát thức uống hoặc làm thức ăn không bị hỏng trong những chuyến đi dã ngoại là một vấn đề "đau đầu" đối với nhiều người. Các loại tủ mát hiện nay đều sử dụng hơi mát của đá lạnh, thường không sử dụng được lâu và cũng rất tốn công làm đá trước khi có thể sử dụng được.

Giữ đồ ăn thức uống tươi mát trong những chuyến dã ngoại bằng chiếc tủ lạnh di động này - Ảnh 2.

Hiểu được vấn đề này, hãng IceCo đã tung ra dự án JP Pro - những chiếc tủ lạnh di động với khả năng làm lạnh nhờ nguồn điện ô tô.

Giữ đồ ăn thức uống tươi mát trong những chuyến dã ngoại bằng chiếc tủ lạnh di động này - Ảnh 3.

Các sản phẩm này sử dụng bộ nén từ SECOP, với khả năng làm lạnh từ -15 đến 20 độ C. Nhiệt độ này phù hợp với tất cả các loại thực phẩm, từ thịt cá, rau quả, kem tới cả đá lạnh. Người dùng cũng không cần phải lo về việc đá tan, nhiệt độ thay đổi vì chỉ cần có điện thì tủ lạnh sẽ giữ nhiệt độ ổn định.

Giữ đồ ăn thức uống tươi mát trong những chuyến dã ngoại bằng chiếc tủ lạnh di động này - Ảnh 4.

Là sản phẩm di động, hướng tới việc sử dụng ngoài trời nên JP Pro được trang bị bánh xe để kéo đi như một chiếc vali cỡ lớn, sử dụng được với nguồn pin dự phòng. Một pin dự phòng dung lượng 250WH có thể giúp tủ lạnh hoạt động liên tục trong 8.5 tiếng, tất nhiên khi hết thì ta vẫn có thể cắm điện trực tiếp.

Giữ đồ ăn thức uống tươi mát trong những chuyến dã ngoại bằng chiếc tủ lạnh di động này - Ảnh 5.

Sản phẩm có 2 lựa chọn là JP40 Pro và JP50 Pro, tương đương với 2 dung tích là 40 lít và 50 lít, với giá bán lần lượt là 479 và 529 USD (11 triệu và 12.2 triệu).

Giữ đồ ăn thức uống tươi mát trong những chuyến dã ngoại bằng chiếc tủ lạnh di động này - Ảnh 6.

Dự án tại thời điểm viết bài đã có 216 người tham gia và số tiền gọi vốn lên tới 3.46 tỷ đồng

[Box thông tin shop] - sh tủ lạnh di động
https://soha.vn/giu-do-an-thuc-uong-tuoi-mat-trong-nhung-chuyen-da-ngoai-bang-chiec-tu-lanh-di-dong-nay-20220510144127848.htm