Giám đốc Bệnh viện y học cổ truyền có con ngoài giá thú

09/02/2023 16:30

Qua xác minh, Sở Y tế tỉnh Kon Tum xác định ông Đặng Minh Hải có con riêng với một người phụ nữ.

Ngày 8/2, theo nguồn tin của Báo Giáo dục và Thời đại, Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã có kết luận nội dung tố cáo đối với ông Đặng Minh Hải, Giám đốc Bệnh viện y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum.

Theo đó, vào năm 2022 ông Đặng Minh Hải bị tố cáo có hành vi suy đồi đạo đức, vi phạm chế độ một vợ, một chồng. Không những vậy, theo nội dung tố cáo ông Hải còn có con riêng với bà L.T.T.V.

Vào tháng 8/2022, qua làm việc với Đoàn xác minh, ông Hải cho rằng nội dung tố cáo là không đúng. Đến tháng 9/2022, Đoàn xác minh tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ADN nhưng ông Hải vắng mặt với lý do đi khám chữa bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tháng 2/2023, khi làm việc với Đoàn xác minh ông Hải mới thừa nhận có con riêng với bà L.T.T.V. Sau đó, Đoàn xác minh xác định nội dung tố cáo ông Hải là đúng sự thật.

Với kết quả xác minh trên, Phòng Tổ chức – Hành chính tham mưu lãnh đạo Sở Y tế thi hành kỷ luật đối với ông Hải theo quy định.

Riêng Bệnh viện y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum, Sở Y tế yêu cầu cần tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho viên chức và người lao động…