FPT Long Châu hợp tác chiến lược cùng Bayer Việt Nam

06/03/2023 20:03

Hai bên hợp tác đào tạo, nâng cao chuyên môn cho dược sĩ, đồng thời triển khai các chương trình cung cấp kiến thức thường thức về bệnh học cho bệnh nhân, cộng đồng.

Lễ ký kết hợp tác diễn ra ngày 3/3. Theo đó, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu cùng Bayer Việt Nam ứng dụng công nghệ số, nguồn lực sẵn có nhằm xây dựng và triển khai ba lĩnh vực gồm: nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc; cung cấp kiến thức về bệnh học cho cộng đồng; đảm bảo nguồn cung ứng phục vụ nhu cầu điều trị của người bệnh.

Theo thoả thuận, hai đơn vị phối hợp với các tổ chức y khoa thực hiện chuỗi chương trình cung cấp kiến thức thường thức cho bệnh nhân và cộng đồng, đặc biệt lĩnh vực sức khỏe sinh sản cho người trẻ và chăm sóc mẹ bầu với sự tham vấn từ các chuyên gia. Qua đó, hai bên muốn phổ cập kiến thức chăm sóc sức khỏe đúng cách, xây dựng lối sống, vận động, dinh dưỡng khoa học tới cộng đồng.

FPT Long Châu hợp tác cùng Bayer Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người Việt. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu hợp tác cùng Bayer Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người Việt. Ảnh: FPT Long Châu

"Chúng tôi đặt trọng tâm phát triển hợp tác với Bayer Việt Nam, cung cấp kiến thức thường thức đến cộng đồng, nâng cao năng lực dược sĩ và bảo đảm nguồn cung sản phẩm với giá tốt nhất đến tay khách hàng. FPT Long Châu còn muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt từ đối tác dược phẩm hàng đầu thế giới, góp phần nâng cao công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người Việt", bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu cho biết.

FPT Long Châu hợp tác cùng Bayer Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người Việt.

Hợp tác được xem là bước tiến để FPT Long Châu góp phần phát triển lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, ngành dược Việt Nam theo hướng bền vững. Ảnh: FPT Long Châu

Về phía Bayer Việt Nam, Tổng giám đốc Ingo Brandenburg cũng khẳng định mục tiêu hướng tới tương lai "Người người khỏe mạnh" của đơn vị. Do đó, việc hợp tác với FPT Long Châu được kỳ vọng sẽ thúc đẩy hai bên cùng chia sẻ mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và khả năng tiếp cận dịch vụ y tế cho mọi người.

"Thông qua hợp tác lần này, chúng tôi mong muốn mang đến nhiều tác động tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho cộng đồng và cải thiện hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, góp phần củng cố chiến lược: đặt người tiêu dùng và bệnh nhân làm trọng tâm", ông Ingo Brandenburg chia sẻ thêm.

Tuệ Minh