Duy Tân đầu tư 12 máy ép nhựa JSW

20/12/2022 00:32

Công ty Nhựa Duy Tân đầu tư mới 12 máy ép nhựa JSW do Công ty Japan Steel Works, Nhật Bản cung cấp, nhằm phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế.

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân là một trong những công ty Việt Nam đầu tiên áp dụng máy ép công nghệ Nhật Bản để sản xuất sản phẩm nhựa gia dụng cho khách hàng Việt Nam. Với sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam và vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài liên tục tăng, doanh nghiệp đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực bao bì nhựa cứng. Một trong những dự án đầu tiên của việc đầu tư này nhằm mục đích phục vụ khách hàng quen thuộc của công ty là Unilever.

Cụ thể, doanh nghiệp đầu tư 12 máy ép nhựa từ JSW để sản xuất nắp, nút chai và phôi PET. "Việc đầu tư này sẽ giúp công ty tiếp tục mở rộng năng lực sản xuất và nâng cấp cơ sở vật chất để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Một trong những sản phẩm được sản xuất bởi máy ép nhựa JSW. Ảnh: Duy Tân

Một trong những sản phẩm được sản xuất bởi máy ép nhựa JSW. Ảnh: Duy Tân

Là một trong những nhà sản xuất bao bì nhựa cứng và đồ gia dụng nhựa hàng đầu Việt Nam, Duy Tân chuyên sản xuất bao bì cứng như nắp và nút chai, khuôn phôi PET, chai nhựa và hộp nhựa cho ngành thực phẩm và đồ uống, đồ gia dụng, chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm, dược phẩm và các ngành tiêu dùng đa dạng khác. Với khả năng tạo khuôn và hạt nhựa nội bộ, đơn vị có thể cung cấp các trọn gói giải pháp bao bì để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng.

Đại diện Duy Tân và JSW bên trong một nhà máy của đơn vị. Ảnh: Duy Tân

Đại diện Duy Tân và JSW bên trong một nhà máy của Duy Tân.

Japan Steel Works, Ltd. hay JSW là một trong những công ty hàng đầu của Nhật Bản sản xuất máy móc cho phôi, thép rèn và nhựa. Công ty phục vụ cả lĩnh vực công và tư nhân, sản xuất thiết bị công nghiệp được sử dụng trong các cơ sở như nhà máy lọc dầu, nhà máy sản xuất và nhà máy hóa dầu. JSW bao gồm 2 mảng kinh doanh chính (kinh doanh sản phẩm thép và kỹ thuật và kinh doanh máy móc công nghiệp). Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sản xuất, kinh doanh và bảo trì cho máy ép nhựa, máy ép Magie, máy thổi và các giải pháp IoT.

Thế Đan

Bạn đang đọc bài viết "Duy Tân đầu tư 12 máy ép nhựa JSW" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.