Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6

01/06/2023 20:04

Đại diện Đảng ủy, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã trao các phần quà đến phụ huynh các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K.

Thực hiện kế hoạch số 22 ngày 4/5/2022 của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương về tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam xây dựng chương trình tổ chức các hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội.

Trong đó, chú trọng tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, thăm hỏi, chăm lo các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; các hoạt động tình nguyện đảm bảo an sinh xã hội, vì cộng đồng; tổ chức thăm hỏi, động viên các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Sự kiện - Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6

Các suất quà được chuẩn bị cho các bệnh nhi.

Với mong muốn sẻ chia với các gia đình có em nhỏ đang điều trị bệnh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều 1/6 Đảng ủy, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã trao quà đến các phụ huynh có con đang điều trị tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều). Đồng chí Đàm Thanh Tuấn - Đảng ủy viên, Phó chánh Văn phòng Trung ương Hội Luật gia Việt Nam làm trưởng đoàn.

Sự kiện - Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6 (Hình 2).

Đồng chí Đàm Thanh Tuấn - Đảng ủy viên, Phó chánh văn phòng Trung ương Hội Luật gia Việt Nam chia sẻ tại buổi trao quà. 

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đàm Thanh Tuấn chia sẻ: Hội Luật gia Việt Nam là một tổ chức chính trị - xã hội – nghề nghiệp với truyền thống 68 năm xây dựng và phát triển, Hội luôn đồng hành cùng toàn thể nhân dân trong các sự kiện.

Đặc biệt, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong nhiều năm qua Đảng ủy, Đoàn thanh niên cũng như cán bộ cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam luôn luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa cùng đồng hành với nhân dân.

Hội Luật gia cũng luôn có những hoạt động hưởng ứng các ngày lễ của dân tộc, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho Đảng ủy, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam có những món quà là tình cảm của cán bộ hội viên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam gửi đến các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi của bệnh viện.

"Hy vọng, phần quà này sẽ mang lại niềm vui cho các cháu thiếu nhi cũng như vơi bớt một phần gánh nặng cho các phụ huynh trong quá trình điều trị”, đồng chí Đàm Thanh Tuấn chia sẻ.

Sự kiện - Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6 (Hình 3).

Món quà nhỏ gửi đến các bệnh nhi nhân ngày 1/6. 

Thay mặt các phụ huynh, đại diện cha mẹ của các bệnh nhi đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ hy vọng thời gian tới Hội Luật gia Việt Nam sẽ có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa.

Đồng chí Đàm Thanh Tuấn cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bệnh viện K, đại diện Phòng Công tác xã hội Bệnh viện K phối hợp, hỗ trợ đoàn. Hy vọng rằng, hai bên sẽ có thêm nhiều chương trình phối hợp ý nghĩa.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã trao 50 suất quà (gồm sữa và tiền mặt) đến cho 50 bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà: 

Sự kiện - Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6 (Hình 4).

Đồng chí Đàm Thanh Tuấn trao quà đến các bệnh nhi.

Sự kiện - Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6 (Hình 5).

Đồng chí Hoàng Bích - Phó Bí thư Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam, Bí thư chi đoàn Tạp chí Đời sống và Pháp luật trao quà đến các gia đình có bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện K.

Sự kiện - Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6 (Hình 6).

Hy vọng món quà nhỏ sẽ mang lại niềm vui cho các em nhỏ nhân ngày 1/6.

Sự kiện - Đoàn TNCQTW Hội Luật gia Việt Nam trao quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6 (Hình 7).

Đảng ủy, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã trao 50 suất quà đến các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K.