Dat Bike bán xe tân trang

26/05/2023 16:03

Dat Bike thu các mẫu xe Weaver 200 đã qua sử dụng sau đó kiểm tra, tân trang, nâng cấp để bán cho người dùng với giá dễ tiếp cận.

Chương trình "thu cũ đổi mới" được Dat Bike triển khai nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận xe điện với chi phí hợp lý hơn. Đơn vị nhận định sau đại dịch, nhiều người tiêu dùng tìm cách để hạn chế tối đa mức chi tiêu. Một trong số đó là đầu tư vào phương tiện đi lại tiết kiệm năng lượng. Tuy vậy, vẫn có nhiều trở ngại khiến xe điện chưa thành sự lựa chọn của phần đông dân số. Nguyên nhân là các mẫu xe điện đa phần chưa phù hợp để sử dụng làm phương tiện đi lại chính do công suất khá nhỏ và dung lượng pin thấp. Các mẫu có hiệu năng lớn hơn đều có mức giá tương đối cao do công nghệ phức tạp hơn.

Với chương trình bán xe tân trang, Dat Bike kinh doanh các mẫu Weaver 200 với mức giá hợp lý. Đây là những chiếc Weaver 200 đã qua sử dụng, được thu về trong chương trình "thu cũ đổi mới" khi ra mắt Weaver++. Xe đã được Dat Bike kiểm tra, tân trang và nâng cấp các phụ kiện như màn hình LED màu kèm tính năng xem giờ và cổng sạc nhanh, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng đầu ra của thương hiệu. "Do được chính hãng sửa chữa nên các phụ kiện đảm bảo đạt chuẩn, cùng với việc Weaver 200 được giới thiệu cách đây không lâu, nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm mới", đại diện hãng chia sẻ.

Dat Bike tân trang các mẫu Weaver 200

Dat Bike tân trang các mẫu Weaver 200. Ảnh: Dat Bike

Weaver 200 đã được tân trang hoạt động không khác mẫu xe mới nhất Weaver++ của hãng. Bộ điều khiển cũng có thể được nâng cấp lên phiên bản mới nhất, hỗ trợ khả năng leo dốc và mức độ hiển thị chính xác trên màn hình. Phụ kiện đắt giá nhất phải là cổng sạc nhanh trị giá 6 triệu đồng để sử dụng tại trạm Dat Charge với tốc độ 20 phút sạc đi được 100 km. Thêm vào đó, người dùng được hưởng chế độ bảo hành ba năm bao gồm cả pin, tương tự như khi mua xe mới. Sản phẩm hiện có giá 44,9 triệu đồng, ưu đãi 20% so với giá Weaver 200 trước đây.

Đại diện doanh nghiệp cho biết việc thu mua và tân trang xe cũ là xu thế ở nhiều nước trên thế giới. Tại Australia, với cùng mô hình, ba nhà khoa học môi trường đã thành lập công ty Good Car, chuyên mua bán xe ô tô điện với mong muốn tạo ra môi trường sống sạch, an toàn và khỏe mạnh. Theo thống kê, công ty này giúp loại bỏ tới 2,7 tấn CO2 thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm gần 1.500 AUD (tương đương với 24 triệu đồng) tiền xăng xe mỗi năm. "Trong tình hình kinh tế hiện nay, mọi khoản chi tiêu đều cần được cân nhắc kỹ càng. Việc đầu tư một khoản tiền hợp lý vào chiếc xe điện là một trong những giải pháp tiết kiệm tiền bạc về lâu dài", đại diện Dat Bike chia sẻ.

Dat Bike là startup về xe máy được thành lập năm 2019 bởi ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, một kỹ sư phần mềm từng làm việc tại Thung lũng Silicon. Sau nhiều năm, đơn vị ra mắt nhiều mẫu xe máy điện, lắp đặt nhiều trạm sạc nhanh với tốc độ 20 phút sạc cho 100 km. Đơn vị đặt tham vọng trở thành nhà sản xuất và phân phối xe điện hàng đầu thị trường Việt Nam.

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "Dat Bike bán xe tân trang" tại chuyên mục Xe.