Dải Zenbook Series tạo tinh hoa về chiếc laptop mỏng nhẹ hàng đầu

23/05/2023 13:30

Kiên định với triết lý Zen, Asus đã góp phần thay đổi định hướng sản xuất và cả thị trường máy tính xách tay bằng những sản phẩm đột phá trong một thập kỷ qua. Dòng Zenbook Series mới 2023 bao gồm Zenbook 14 OLED, Zenbook 14 Flip OLED cùng sản phẩm chủ đạo Zenbook S 13 OLED sẽ là những tinh hoa thế hệ tiếp theo.

Zenbook luôn là biểu tượng cho những sản phẩm tinh túy nhất của Asus. Bằng một triết lý xuyên suốt, hãng liên tục đưa ra sản phẩm đột phá, định hình phong cách và công nghệ trong thời gian dài. Thị trường thay đổi liên tục, và những mẫu Zenbook, xoay quanh triết lý Zen, vẫn tiếp tục đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất.

Dòng Zenbook Series cho giới văn phòng & cấp quản lý mang tinh thần "mỏng nhẹ đỉnh cao, kiến tạo kỳ tích": bao gồm Zenbook 14 OLED đa năng, Zenbook 14 Flip OLED nhỏ gọn & linh hoạt, và điểm nhấn là sản phẩm chủ đạo Zenbook S 13 OLED siêu mỏng nhẹ & bắt kịp xu hướng thời đại. Những dòng laptop Zenbook mới trang nhã nhưng rất mạnh mẽ & bền bỉ sẽ tạo ra một trải nghiệm cao cấp và thoải mái cho người dùng.

Trong đó, sản phẩm chủ đạo nổi bật của dòng Zenbook Series năm 2023 chính là Zenbook S 13 OLED – sản phẩm hội tụ tinh hoa công nghệ ở phân khúc cao cấp như thiết kế sang trọng ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng tinh thần lối sống mới bền vững hơn

Mỏng 1 cm – Nhẹ chỉ 1kg – Điều gì tạo nên con số mỏng nhẹ không tưởng trên?

Đứng sau thành công của con số trên là việc ứng dụng kĩ thuật và vật liệu tiên tiến để giảm trọng lượng cũng như kích thước so với thế hệ trước mà không phải hi sinh về hiệu năng, khả năng kết nối cũng như thời lượng pin.

Trong quá trình thiết kế và sản xuất máy, ASUS sử dụng camera FHD IR mỏng hơn so với thế hệ trước được "nhúng" trực tiếp vào nắp gia công CNC và tấm nền OLED siêu mỏng. Nhờ đó, phần nắp máy đạt được độ mỏng hơn 30%. Bố cục bên trong của máy được gia công CNC chính xác nhằm tối ưu không gian bên trong máy để phần thân máy đạt độ mỏng hơn 25%. Quan trọng không kém là loại vật liệu hợp kim nhôm magiê siêu bền nhưng siêu nhẹ cho khung bàn phím.

Nhờ thiết kế siêu di động mỏng nhẹ, sản phẩm vô cùng phù hợp với lối sống năng động hiện đại và dễ dàng mang theo làm việc ở bất cứ nơi đâu.

Dải Zenbook Series tạo tinh hoa về chiếc laptop mỏng nhẹ hàng đầu - Ảnh 1.

Mỏng nhẹ nhưng vô cùng mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ văn phòng

Những thế hệ Zenbook trước đã chứng minh được rằng mỏng nhẹ không cần phải hy sinh về hiệu năng, cổng kết nối cũng như thời lượng pin. Người dùng có thể có tất cả trong một. Với chứng nhận Intel EVO, Zenbook S 13 OLED được chứng thực về hiệu năng và khả năng làm việc di động. Máy được trang bị bộ xử lí Intel Core i7 thế hệ 13 với mức TDP 20W, dung lượng RAM 32GB LPDDR5 và SSD 1TB chuẩn PCIe 4.0x4 cực nhanh. Cấu hình này giúp máy xử lý dễ dàng được mọi tác vụ văn phòng một các mượt mà. Khả năng kết nối của máy cũng cực kì ấn tượng với chuẩn WiFi 6E tân tiến cùng 2 cổng Thunderbolt 4 tốc độ 40Gbps hỗ trợ sạc nhanh, xuất hình ảnh 4K, một cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, một cổng HDMI 2.1 và một cổng 3,5 mm jack âm thanh.

Được thiết kế tối ưu cho giới văn phòng, máy được trang bị viên pin dung lượng 63Whrs cho thời gian sử dụng lâu dài và bạn sẽ không còn lăn tăn khi phải đi tìm ổ điện. Bên cạnh đó, để có trải nghiệm họp trực tuyến mượt mà, máy được tích hợp camera FHD IR cùng công nghệ khử tiếng ồn AI.

Dải Zenbook Series tạo tinh hoa về chiếc laptop mỏng nhẹ hàng đầu - Ảnh 2.

Màn hình hiển thị tuyệt đỉnh không đối thủ

Là hãng tiên phong cũng như đầu bảng về các dòng laptop trang bị màn hình OLED, đến năm 2023 ASUS không ngừng hoàn thiện cũng như nâng cấp chất lượng hiển thị cao hơn với màn hình Lumina OLED.

Với độ phân giải 2,8K, tốc độ phản hồi 0,2 mili/giây và độ chính xác màu Delta E <1, màn hình ASUS Lumina OLED tuyệt đẹp trên Zenbook S 13 OLED mang lại màu sắc rõ ràng hơn, sáng hơn và sống động hơn. Màn hình cũng được TÜV Rheinland và SGS chứng nhận về khả năng bảo vệ mắt với lượng phát xạ ánh sáng xanh thấp hơn 70%, giúp mắt người dùng luôn thoải mái trong thời gian dài sử dụng. Với màn hình này dù là giải trí hay làm việc, người dùng đều được có được trải nghiệm nhìn mãn nhãn hàng đầu.

Hiện thân của lối sống xu hướng bền vững với môi trường

Zenbook S 13 OLED chính là mẫu máy thân thiện với mội trường nhất mà ASUS từng sản xuất. Đề cao việc giảm thải rác thải điện tử, khí thải carbon và kéo dài tuổi thọ sản phẩm, từng chi tiết từ vỏ hộp, linh kiện đến chất liệu máy đều được đầu tư chú ý. ASUS đã giảm thiểu lượng khí thải carbon bằng cách kết hợp các vật liệu tái chế và thiết kế bao bì thân thiện với môi trường hơn.

Dải Zenbook Series tạo tinh hoa về chiếc laptop mỏng nhẹ hàng đầu - Ảnh 3.

Dù mang bề ngoài mỏng manh, nhưng Zenbook 13 S OLED lại vô cùng cứng cáp và bền bỉ. Sản phẩm được thử nghiệm nghiêm ngặt bằng tiêu chuẩn độ bền chuẩn độ quân sự mới bậc nhất của Hoa Kỳ MIL-STD-810H, với tối đa 12 phương pháp thử nghiệm và 26 thử nghiệm riêng lẻ — thử nghiệm nghiêm ngặt với độ bền máy tính xách tay.

Với việc giới thiệu sản phẩm Zenbook S 13 OLED, ASUS đã mở rộng dải sản phẩm laptop văn phòng cao cấp của mình bên cạnh 2 sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng yêu thích bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và điểm nhấn là màn hình OLED sắc nét là Zenbook 14 OLED và Zenbook 14 Flip OLED.