CMC Telecom đạt được năng lực kỹ thuật cao nhất của Google

24/03/2023 20:02

Sáng ngày 23/3/2023, Google chính thức công bố CMC Telecom là đối tác Việt Nam đạt được năng lực Work Transformation về sản phẩm Google Workspace. Đây là năng lực kỹ thuật cao nhất trong các chứng chỉ, tiêu chuẩn mà một đối tác của Google có thể đạt được trên phạm vi toàn cầu.

Với năng lực Work Transformation, CMC Telecom được Google công nhận là đối tác có khả năng chuyên môn cao nhất trong việc tư vấn, xây dựng giải pháp và triển khai cho khách hàng khi chuyển đổi số với hệ sinh thái Google Workspace trên nền tảng Google Cloud.

CMC Telecom đạt được năng lực kỹ thuật cao nhất của Google - Ảnh 1.

CMC Telecom chính thức được xác nhận năng lực Work Transformation trên website của Google Cloud.

Để được Google công nhận năng lực Work Transformation, đội ngũ chuyên gia của CMC Telecom không những phải đạt được đủ chứng chỉ Professional Google Workspace Administrator mà còn phải triển khai thành công trên các khách hàng thực tế trên nhiều lĩnh vực và quy mô.

Ông Đặng Tùng Sơn, Phó Tổng giám đốc CMC Telecom chia sẻ: "Với lợi thế là một công ty hạ tầng viễn thông sở hữu hạ tầng số kết nối toàn cầu, thì việc CMC Telecom cung cấp các ứng dụng trên Cloud như Google Workspace là một lợi thế rất lớn cho khách hàng".

CMC Telecom đạt được năng lực kỹ thuật cao nhất của Google - Ảnh 2.

Ông Đặng Tùng Sơn, DCEO/CMO CMC Telecom chia sẻ

Với vị thế là Premier Partner của Google tại Việt Nam, CMC Telecom là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ kết nối trực tiếp, riêng biệt Google Cloud Interconnect. Hiện nay, CMC Telecom đang phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp có nhu cầu kết nối nhanh, ổn định và an toàn như các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, các doanh nghiệp Sản xuất, Logistic, Bán lẻ cũng như khối Giáo dục, y tế trên toàn quốc.

CMC Telecom là đơn vị tiên phong có dịch vụ kết nối trực tiếp tới các hãng Cloud hàng đầu thế giới như Google, AWS, Microsoft. Năm 2022, CMC Telecom vinh dự được APAC CIO Outlook – Tạp chí Công nghệ hàng đầu của Mỹ, bình chọn và xếp hạng trong Top 10 nhà cung cấp giải pháp hạ tầng số hàng đầu APAC 2022 – Top 10 Digital Infrastructure Solution Providers in APAC 2022. Cũng trong năm 2022, CMC Telecom đã xuất sắc nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ đám mây xuất sắc của năm 2022" cho dịch vụ Multi Cloud do IBM (International Business Magazine), tạp chí quốc tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng bình chọn.