Chicilon Media hoàn tất tăng vốn 500 tỷ đồng

24/12/2022 20:02

TP HCMSở Kế hoạch Đầu tư chấp thuận và cấp giấy phép tăng vốn 500 tỷ đồng của Chicilon Media, đưa vốn điều lệ lên 750 tỷ đồng.

Lần tăng vốn 500 tỷ đồng (21 triệu USD) này đưa vốn điều lệ của Chicilon Media lên 750 tỷ đồng (30 triệu đô la Mỹ), trở thành một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trong ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam.Việc tăng vốn lần này của Chicilon Media chủ yếu được dùng để mở rộng quy mô kênh truyền thông tòa nhà và nâng cấp thiết bị truyền thông.

Thiết bị được nâng cấp có công nghệ sản xuất tiên tiến, hàm lượng kỹ thuật cao. Tất cả thiết bị đều được tích hợp mạng 4G, cùng với công nghệ thu thập và phân tích dữ liệu lớn. Nhà quảng cáo có thể thông qua nền tảng quản lý CRM và IoT của Chicilon Media để xem dữ liệu và phân tích hiệu quả quảng cáo, qua đó xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả trong tương lai. Đồng thời, người xem cũng có thể trực tiếp tương tác với màn hình quảng cáo thông qua việc quét mã QR để nhận các ưu đãi, hoạt động kích cầu của doanh nghiệp.

Chicilon Media là một trong những đơn vị đi đầu ngành truyền thông quảng cáo. Ảnh: Chicilon

Chicilon Media là một trong những đơn vị đi đầu ngành truyền thông quảng cáo. Ảnh: Chicilon

Thành lập từ tháng 9/2006, Chicilon Media Việt Nam cung cấp giải pháp truyền thông thông qua hệ thống màn hình TV và hệ thống poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, đơn vị này nhận sự đầu tư từ quỹ DFJ Vinacapital và phát triển hệ thống 5 kênh truyền thông lớn bao gồm: TV thang máy tòa nhà, poster thang máy tòa nhà, TV siêu thị, poster sân bay và LED sân bay.

Đơn vị có hơn 23.000 màn hình TV và poster, phủ sóng hơn 1.400 tòa nhà chung cư, văn phòng cao cấp, 41 siêu thị, 14 sân bay tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... chiếm trên 70% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đưa doanh nghiệp tiếp cận hơn 40 triệu khách hàng mục tiêu mỗi ngày.

"Với việc tăng vốn thêm 500 tỷ đồng, chúng tôi muốn trở thành đối tác truyền thông chiến lược uy tín của các thương hiệu lớn. Sắp tới, doanh nghiệp sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Không chỉ đi đầu về mặt công nghệ, Chicilon Media tích cực trong các hoạt động xã hội. Trong thời gian dịch bệnh, doanh nghiệp đã ủng hộ một tỷ đồng thông qua Hội chữ thập đỏ để giúp đỡ các bệnh nhân mắc Covid-19. Mới đây, Chủ tịch Guo Zhi Feng ủng hộ thêm 500 triệu (22.000 USD) trong chương trình đấu giá "Vết sẹo Cuộc đời" gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam.

Hoài Phương