beVinFast – tiên phong mang trải nghiệm xe điện đến với người Việt

23/05/2023 16:07

Là trợ thủ đắc lực đồng hành trong mọi hoạt động thường nhật của khách hàng, Be Group tiên phong đưa trải nghiệm xe điện đến gần hơn với mọi người dùng.

Nối tiếp dải dịch vụ độc đáo và đa dạng trên nền tảng đa dịch vụ be, beVinFast là dịch vụ mới nhất đưa Be Group tăng tốc trên hành trình chinh phục sự hài lòng trọn vẹn của khách hàng trên mọi nẻo đường.

Vừa qua, sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Be Group và Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đã trở thành tiêu điểm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển ở nửa đầu năm 2023. Đây là bước đi tiên phong, thúc đẩy và dẫn dắt cuộc cách mạng xanh trong ngành giao thông vận tải. Đặc biệt là trong bối cảnh chuyển đổi xe động cơ đốt trong sang xe điện đang ngày càng chứng tỏ sức nóng của mình tại Việt Nam.

Là một trong những bước đi đầu tiên và đáng chú ý nhất trong thỏa thuận này, tính năng beVinFast vừa được chính thức kích hoạt trên nền tảng đa dịch vụ be. Từ nay, khách hàng có thể đặt dịch vụ taxi điện của GSM thông qua tính năng beVinFast. Tính năng này nhằm mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn di chuyển mới trên nền tảng be, bên cạnh các dịch vụ gọi xe ô tô sẵn có như beCar và beTaxi.

beVinFast – tiên phong mang trải nghiệm xe điện đến với người Việt - Ảnh 1.

Tính năng beVinFast chính thức được kích hoạt trên nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.

Trong giai đoạn đầu triển khai tính năng beVinFast, khách hàng sẽ được trải nghiệm di chuyển bằng xe điện với dịch vụ GreenCar - taxi tiêu chuẩn với xe VinFast VF e34 sơn màu xanh Cyan đặc trưng. Tính năng độc đáo này tiếp tục thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của Be Group trong việc nâng tầm trải nghiệm di chuyển thoải mái, thú vị và hiện đại hơn cho mọi khách hàng.

Trải nghiệm di chuyển bằng xe điện nay không chỉ dừng lại ở một xu hướng mà còn là một giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng không khí, giảm ô nhiễm tiếng ồn, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của cộng đồng, đặc biệt ở những thành phố lớn đông dân cư như Hà Nội và TP. HCM. Với thị trường trải rộng đến 28 tỉnh thành và hiện đang xử lý hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng, Be Group giúp đưa khái niệm di chuyển bằng xe điện với trải nghiệm "không tiếng ồn, không khói xăng" đến gần hơn với cộng đồng. Đồng thời, thể hiện sự cộng tác tích cực của Be Group trong mục tiêu ‘phát thải ròng bằng 0’ vào năm 2050 của chính phủ.

Bà Vũ Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Be Group - chia sẻ: "Với quy mô hàng trăm nghìn tài xế cùng với nền tảng gần 10 triệu khách hàng được sử dụng rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Be tự nhận định vai trò và trách nhiệm quan trọng trong mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng phương tiện xanh đến hàng triệu người dùng Việt một cách hiệu quả, nhanh chóng. Đây là một nhiệm vụ đầy thách thức nhưng với năng lực tiên phong và đột phá của sản phẩm VinFast, chúng tôi tin rằng việc hợp tác sâu với GSM hoàn toàn có thể giúp hiện thực hoá tham vọng phủ xanh đường phố trong thời gian ngắn hơn để người dùng và tài xế được trải nghiệm vận chuyển an toàn, không tiếng ồn với chi phí hợp lý".

Không chỉ là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới, xe điện ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn và tiềm năng tăng trưởng lớn ở thị trường Việt Nam. Điều này càng được khẳng định thông qua những con số đã đạt được trong thời gian đầu triển khai dịch vụ taxi Xanh SM ở cả Hà Nội và TP. HCM với hơn 1.200 xe đã hoạt động hết công suất, hơn 300.000 chuyến đi được thực hiện và hơn 800.000 lượt tải app Taxi Xanh SM. Với cú bắt tay và kế hoạch thực thi "thần tốc", Be Group và GSM trở thành những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển.

Để khuyến khích người dùng trải nghiệm tính năng beVinFast, khách hàng đặt dịch vụ sẽ được hoàn tiền lên đến 20% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Be - Cake cũng như tích lũy điểm thưởng để lên hạng thành viên dễ dàng hơn và có cơ hội đổi hàng loạt mã giảm giá cho các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo vô cùng tiện lợi.