Bcons tiếp tục phát triển căn hộ cho người trẻ sau 10 năm

11/03/2023 12:01

Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Bcons kiên định phát triển dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, hướng đến nhu cầu ở thực cho khách hàng.

Theo đại diện doanh nghiệp, thị trường bất động sản đang có xu hướng mất cân đối cung cầu. Dù đã trải qua giai đoạn khó khăn giai đoạn năm 2012-2017, căn hộ vừa túi tiền đã khẳng định được vị trí là sản phẩm có nhu cầu lớn, nhưng khi nền kinh tế khởi sắc, thị trường bất động sản hồi phục, dòng sản phẩm căn hộ giá tốt vẫn không được chú trọng phát triển.

Báo cáo của Bộ Xây dựng ghi nhận cơ cấu sản phẩm bất động sản bình dân giảm dần từ 20% (năm 2019) xuống dưới 5% trong năm 2022, số lượng dự án triển khai rất hạn chế. Sản phẩm nhà ở thời gian qua bị thừa nguồn cung phân khúc cao cấp, trong khi thiếu nhà ở vừa túi tiền. Tại các đô thị, nguồn cung nhà có giá phù hợp với khả năng chi trả của các đối tượng thu nhập thấp giảm mạnh.

Khu căn hộ Bcons Garden tại Dĩ An (Bình Dương) của Tập đoàn Bcons. Ảnh: Bcons

Khu căn hộ Bcons Garden tại Dĩ An (Bình Dương) của Tập đoàn Bcons. Ảnh: Bcons

Đi vào hoạt động từ tháng 3/2013, ngay từ đầu, tập đoàn Bcons đã chú trọng phát triển dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền vốn chiếm tỷ lệ nhỏ trên thị trường. Bên cạnh đó trong 10 năm qua, tập đoàn xây dựng nên hệ sinh thái đa lĩnh vực từ thiết kế, giám sát, thi công, đầu tư bất động sản, quản lý và phân phối bất động sản nhằm hỗ trợ cho định hướng phát triển tập trung vào các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực. Nhờ chủ động mọi công đoạn của hoạt động đầu tư dự án nên các sản phẩm căn hộ Bcons có giá thành hợp lý, đáp ứng nguồn cung nhà ở cho người trẻ.

"Suốt chiều dài phát triển, chúng tôi kiên định với định hướng lấy dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền làm phân khúc chủ lực phát triển", đại diện Bcons cho biết.

Khu căn hộ Bcons Green View mang phong cách thiết kế trẻ trung, tối ưu không gian sống. Ảnh: Bcons

Khu căn hộ Bcons Green View mang phong cách thiết kế trẻ trung, tối ưu không gian sống. Ảnh: Bcons

Doanh nghiệp đã chuẩn bị từng bước nhằm khép kín quy trình đầu tư phát triển dự án bất động sản, giúp tối ưu chi phí, đảm bảo cho chiến lược phát triển dòng căn hộ vừa túi tiền.

Theo đại diện tập đoàn, trong hành trình 10 năm, Bcons ghi dấu ấn trên thị trường bằng hơn 11 dự án nhà ở, 10.000 sản phẩm căn hộ với không gian sống tiện nghi mức giá chỉ từ 1-2 tỷ đồng mỗi căn. Tính đến đầu năm nay, hơn 8.000 căn hộ đã được trao đến khách hàng và cấp giấy chủ quyền sở hữu.

Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập diễn ra vào ngày 6/3 tại TP HCM, ông Lê Như Thạch - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons cho biết thông điệp cốt lõi mà tập đoàn luôn theo đuổi là khi nói đến căn hộ vừa túi tiền, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Bcons.

"Nhìn thấy người mua nhà hài lòng về sản phẩm chính là mong ước của chúng tôi", ông Thạch chia sẻ.

Ban lãnh đạo tập đoàn Bcons đón nhận quà chúc mừng trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn. Ảnh: Bcons

Ban lãnh đạo tập đoàn Bcons đón nhận quà chúc mừng trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn. Ảnh: Bcons

Những đóng góp của tập đoàn trong hành trình 10 năm được ghi nhận bằng chuỗi thành tích như Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022 do tạp chí Bất động sản Việt Nam - Reatimes bình chọn, dự án Bcons Miền Đông nằm trong Top 5 dự án nhà ở xã hội và nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2022, dự án Bcons City thuộc Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023.

Trong hành trình 10 năm, "chìa khóa" đưa Tập đoàn Bcons đến thành công chính là chất lượng sản phẩm, chuẩn về thiết kế và minh bạch pháp lý, từ đó tạo dựng được niềm tin của doanh nghiệp đến khách hàng.

Quế Anh