Bất động sản Sao Việt đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 300%

02/02/2023 16:02

Sao Việt mở rộng hệ thống phân phối, tăng cường tuyển dụng nhân sự, đặt kế hoạch đưa ra thị trường 2.500-3.500 sản phẩm.

Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường bất động sản. Theo đại diện doanh nghiệp, năm 2023 bất động sản đối mặt với nhiều khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội để vươn đến những vị trí vững mạnh hơn.

Ban Lãnh đạo Sao Việt chia sẻ định hướng kinh doanh năm 2023 đến toàn thể nhân viên. Ảnh: Sao Việt

Ban lãnh đạo chia sẻ định hướng kinh doanh năm 2023 đến toàn thể nhân viên. Ảnh: Sao Việt

Bà Phạm Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc công ty Sao Việt cho biết, trong lúc nhịp thị trường xoay chậm, từ những tháng cuối năm 2022, ban lãnh đạo đã đặt ra lộ trình nâng cao chất lượng mọi mặt từ quy mô hoạt động đến nguồn nhân sự và nội dung công việc. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng là tiền đề hướng đến mô hình hoạt động bền vững trong giai đoạn thị trường có nhiều khó khăn, mong chờ những đột phá mạnh mẽ.

"Theo kế hoạch sản phẩm kinh doanh, trong năm 2023 công ty sẽ phân phối ra thị trường từ 2.500- 3.500 sản phẩm. Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu năm nay là 300%", bà Thảo chia sẻ.

Nhằm hiện thực hóa lộ trình tăng trưởng trong giai đoạn mới, ngay những ngày đầu năm 2023, Sao Việt đã khánh thành văn phòng Bình Dương tại khu vực đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP Dĩ An. Đây cũng là khu vực tập trung nguồn sản phẩm kinh doanh chủ lực của công ty trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Sao Việt khai trương văn phòng Bình Dương vào tháng 1/2023. Ảnh: Sao Việt

Khai trương văn phòng Bình Dương vào tháng 1/2023. Ảnh: Sao Việt

Với vị trí là đơn vị đồng hành chiến lược cùng Tập đoàn Bcons trong nhiều năm, Sao Việt có lợi thế về nguồn cung sản phẩm dồi dào. Nhờ vậy, công ty tiếp tục mở rộng quy mô và tăng thêm nguồn nhân sự lên 400 người.

Bên cạnh tiếp tục đẩy mạnh phân phối sản phẩm mới, Sao Việt sẽ triển khai thêm các hoạt động thuộc giai đoạn hậu bán hàng, cụ thể là phát triển mảng sang nhượng và cho thuê.

"Việc bổ sung thêm hoạt động mới không chỉ là biện pháp ổn định kinh doanh vượt qua giai đoạn nhiều khó khăn mà còn là hướng đi chiến lược bền vững", bà Thảo nhấn mạnh.

Sao Việt xây dựng chính sách lương, thưởng khuyến khích nhân viên đột phá trong kinh doanh. Ảnh: Sao Việt

Nhân sự được tuyên dương trong lễ tổng kết 6 tháng cuối năm 2022. Ảnh: Sao Việt

Nhằm đáp ứng chiến lược phát triển, ngay từ đầu năm công ty triển khai nhiều hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự nắm rõ về sản phẩm căn hộ Bcons và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Để tạo dựng nguồn lực ổn định, trong quý II/2023, Sao Việt sẽ xúc tiến ký kết hợp tác với trường đại học để tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng nhân sự ngành kinh doanh bất động sản.

Bên cạnh nguồn nhân sự kinh doanh, doanh nghiệp cũng tập trung nâng cao chất lượng cho bộ phận cấp quản lý thông qua tuyển chọn những ứng viên có tố chất lãnh đạo, tổ chức đào tạo thường xuyên nhằm chia sẻ và cung cấp những kiến thức, kỹ năng mới nhằm giúp cho cấp quản lý thích nghi với sự thay đổi của thị trường.

Yên Chi