Bamboo Airways có Phó tổng giám đốc mới

13/08/2022 08:37

Bamboo Airways vừa bổ nhiệm ông Doãn Hữu Đoàn, thành viên HĐQT FLC làm Phó tổng giám đốc thường trực.

Hồi đầu tháng 7, ông Doãn Hữu Đoàn được bầu làm thành viên HĐQT FLC tại phiên họp bất thường. Sinh năm 1982, ông Đoàn là thạc sỹ kế toán và sở hữu hai bằng cử nhân kinh tế và luật.

Tân phó tổng giám đốc thường trực Bamboo Airways có nhiều năm kinh nghiệm tại các tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính. Ông từng làm việc tại ACB, VCBS, MBS, giữ chức Chủ tịch Công ty An Khang Phú Thịnh.

Ông Doãn Hữu Đoàn, tân Phó tổng giám đốc thường trực Bamboo Airways. Ảnh: BAV

Ông Doãn Hữu Đoàn, tân Phó tổng giám đốc thường trực Bamboo Airways. Ảnh: BAV

Bamboo Airways cho biết việc bổ nhiệm ông Đoàn là một phần trong công tác kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc của hãng. Hãng hàng không này khuyết vị trí Phó tổng giám đốc thường trực sau khi ông Nguyễn Mạnh Quân được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc thay cho ông Đặng Tất Thắng hồi cuối 7.

Theo Bamboo Airways, việc có thêm lãnh đạo góp phần tạo nền móng vững chắc để hãng đạt được các mục tiêu phát triển một cách nhanh chóng và bền vững trong giai đoạn mới. Tại thị trường trong nước, Bamboo Airways hướng tới kiện toàn mạng đường bay nội địa nhằm thúc đẩy đà hồi phục của thị trường, cũng như góp phần phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.

Đối với thị trường quốc tế, Bamboo Airways tiếp tục kế hoạch phát triển mạng bay tới các sân bay cửa ngõ châu lục... Hãng đặt mục tiêu nâng quy mô đội bay lên con số 35 chiếc vào cuối năm nay, 42 chiếc vào năm 2023, và 100 chiếc vào năm 2028.

Anh Tú

Bạn đang đọc bài viết "Bamboo Airways có Phó tổng giám đốc mới" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.